Vì mn hóng qué nên tui quyết định siêng năm mụt bữa tặng cho mn thêm 1 chap nữa nè 🤧🤧
------------------------------
Hoàng Yến hỏi xong, cả bọn cùng chú ý, Khánh Vân cũng ko biết nói sao, đưa ánh mắt nhìn Ngọc Châu, Ngọc Châu cười nói- Phải nói từ đâu nhỉ?...thông tin mà chị nói...Khánh Vân là con thất lạc..chỉ là giả thôi...
- GIẢ??????????- Cả nhóm cùng đồng thanh tròn mắt, trừ Khánh Vân và Kim Duyên, Kim Duyên nhẹ nắm tay của Khánh Vân, Khánh Vân mỉm cười, ko sao đâu mà.
- Ừ..thật ra, Khánh Vân là con được nhận nuôi thôi, vì chị sợ người ta dị nghị, nên nói vậy..hihi-Ngọc Châu giải thích, ai cũng gật đầu hiểu chuyện, Tường Linh và Hương Ly còn lo lắng hơn, vậy nghĩa là Khánh Vân và Kim Duyên, ko phải chị em ruột thịt gì, điều họ lo lắng, hoàn toàn có thể xảy ra.
- À..chị còn có tin tuyệt mật cho mấy đứa nghe nè...nghe ko?- Ngọc Châu cười gian, cả nhóm gật gật đầu, Khánh Vân và Kim Duyên trợn mắt, ko hay rồi, Ngọc Châu tiếp tục
- Ok..giá của tin đó cho mỗi người là 100k...sao..rất đáng nghe đó nha..- Cả nhóm nhìn nhau, ai cũng rút tiền ra, nghe thì nghe, Khánh Vân luống cuống, rút tờ 500k ra *tiền bòn cả tháng*, đưa cho Ngọc Châu và nói
- Em bao hết..nói mình em thôi...nha chị.
Chính hành động này còn kích thích sự tò mò từ phía đám đông, Hoàng Yến thu một vòng, rồi nói
- Tụi em trả hẳn 1tr...nói đi chị Ngọc Châu...hihi
Khánh Vân nhìn Kim Duyên, hai người toát mồ hôi, Kim Duyên cũng rút tiền ra
- Chị trả 2tr....em nói cho mình chị biết thôi.
Mọi người càng nôn nóng hơn, đây hẳn là bí mật tày trời, thì Khánh Vân và chị Kim Duyên mới ra sức bảo vệ như vậy, tuy họ cũng lờ mờ đoán được, nhưng nghe được chính sự thật thì còn gì bằng, Tường Linh và Hương Ly càng muốn nghe hơn, nếu thật sự như họ nghĩ, thì có lẽ, tin này là tin quan trọng nhất họ phải biết. Ngọc Châu thấy tranh chấp đang diễn ra, cười nói
- Chị sẽ chấp nhận con số chị thích..vì chị thích sự đông vuiiiii...- Cả nhóm gật gật đầu.
- Chị thích sự...thoải mái...không giấu diếm....-Khánh Vân lúc này bắt đầu sốt ruột.
- Nên cả nhóm sẽ được biết tin tức này...Khánh Vân...- Cả nhóm ôm tim, Khánh Vân muốn nhảy dựng lên *xù hết lông mèo*, Kim Duyên đỏ chín mặt.
- Kim Duyên......là......một cặp..haha- Ngọc Châu nói xong, cả nhóm há hốc mồm, hai nhân vật chính của chúng ta thì rơi vào trạng thái "hóa đá" toàn phần, tay của Kim Duyên vẫn ở trong tay của Khánh Vân. Một phút im lặng trôi qua, hai phút, ba phút..
- Haha...bà giỏi quá Vân ơi....tui nghi rồi mà...em yêu à...Yến đoán trúng rồi nhé- Hoàng Yến cười to nhìn Hoàng My, Hoàng My cũng thầm khâm phục, đâu phải tự nhiên tự lành mà Hoàng Yến đưa ra câu hỏi trên. Mâu Thủy tuy có chút ngạc nhiên, nhưng trong lòng lại thấy khâm phục Khánh Vân nhiều hơn, cỡ đó mà cũng tán đổ, bái phục, bái phục. Còn Tường Linh mỉm cười, đúng là, mình nuôi ảo vọng, hôm đó, Khánh Vân đã nói thẳng ra cho mình biết, hôm nay lại là chị Kim Duyên, thua lần này, rất đáng mà. Còn Hương Ly, cô ko thốt nên lời, tự trách mình sao ko nói sớm, để bây giờ, nhìn hai người như vậy, tim cô đau nhói, nhưng, cô vẫn ko muốn từ bỏ ai kia, cô muốn lấy lại những gì cô đã ko kịp dành được, nhưng liệu có kịp, khi trong lòng ai kia, chỉ có một người duy nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vân Duyên] [Cover] Chị ơi! Bé yêu Chị
FanfictionMình đã xin phép tác giả rồi nha và cũng đổi tên xíu để phù hợp nên mong mn ủng hộ và thông cảm cho mình nha 💙💙