Sabay silang lumabas sa c.r habang hila-hila ng mga tauhan nila ang babaeng naliligo na sa sariling pawis at luha. The King announced that she already dead, but actually she's still alive, pero paparusahan mona ito sa Tor-Laboratory.
"P-please do-don't kill me, i will do anything!!!" Ngunit hindi nila ito pinansin kaya mas lalong lumakas ang hikbi ng babae. Nakarating na sila sa harap ng pinto ng Tor-Lab, akmang bubuksan na ito ni King ngunit bigla na lamang lumakas ang pang-amoy niya't na-amoy niya si Charm.
Bumukas ang pinto ng Clubs nila at lumabas doon si Charm. Nakangiti ng makita siya at akmang lalapit sana ng mapansin niya ang babae. Ang mga tauhan ay natulala nong makita si Charm, sino ba naman ang hindi?, para siyang Anghel dahil sa mala inosente nitong mukha, ngunit kung titigan mo ay isa siyang dyosa.
"shit!" King curses. Mabilis na seninyasan ni hunter ang mga tauhan para ayosin ang kalagayan ng babae, ngunit laking gulat nilang nawala bigla ang babae. Doon na nataranta ang tauhan. The King stay silent habang nakatitig kay Charm na may nakatutuk nang kutsilyo sa leeg nito.
"si-sige! Subukan niyo akong hulihin! Hawak ko ang babaeng 'to!. Maling galaw niyo lang mamamatay 'to!!"
Nanatiling kalmado si King habang si Hunter ay hindi alam ang gagawin.
"Kilala mo ba ang babaeng hawak mo?" Naka-ngising tanong ni King
tinignan ng babae si Charm. Nakataas kilay lang si Charm habang nakatingin sa kutsilyong nakatutuk sa leeg niya.
"WALA AKONG PAKI!!, wala karin namang pakialam sa kaniya!! Because she's just a girl!! A nobody!! Weaklingg!!" Sigaw niya
"Ikaw rin'' Sagot ni Charm
"tumahimik ka!!" At diniinan niya ito ng kunti
"totoo ba yon Atticus?" Charm, Tumawa ang babae
"HAHAHA!! You called him by his name? Hahaha tanga!! wala kang galang, ako nalang paparusa sayo!!"
Ngumiti si Atticus habang nakatitig kay Charm.
"That's not true QUEEN" sabi niya na may kasamang diin. Nagulat ang babae at napa-atras. Nabitawan niya ang kutsilyo.
Humarap sa kanya si Charm na blanko.
"Hi-hindi!!" Tumabi si Atticus kay Charm. Si Colden ay nakasandal sa pinto habang nanonood, at ang iba naman ay ganon rin.
"If not, why she's her?" Colden,
"Killing, Threating, 2 sin, what do you think will be your punishment?" King, The girl stayed silent. parang tanggap na niya ang lahat, na hanggang dito na lamang siya.
"Bring that girl to Tor-lab, and wait for me, ako mismo ang paparusa sa kanya. Charm come with me, gagamutin ko sugat mo" hinila na nila nng babae. Si Charm naman ay sumunod kay Atticus habang ang tingin niya ay andon parin sa babae.
Huminto si Atticus, humarap at yumuko ng kunti. Habang si Charm ay patuloy parin sa paglalakad habang nasa likod parin ang tingin. Nabunggo niya si Atticus at nahalikan ang kanyang pisnge, tsaka pa ito tumingin sa harap na gulat.
Kita niya ang malawak na ngisi ni Atticus, ngunit hindi ito pinansin ni Charm.
"Ano gagawin mo sa babae?" tanong niya habang nakaturo sa pinto ng Tor-lab. Atticus pouted, he didn't expect that. Akala niya magagalit o magrereklamo si Charm dahil nahalikan niya ang pisnge nito ng hindi sadya. but it turns out na parang walang paki si Charm dito.
That sounds harsh. Tumayo na ng tuwid si Atticus.
"Hmm.. punish"
"what kind of punishment?"
"Death" Natahimik si Charm, bumuntong hininga nalang si Atticus at hinila si Charm.
"Let's go, kailangan pa nating ipagamot yan"
"why?bakit mo siya papatayin?"
"dahil pumatay siya, kapag mananatili siyang buhay, madami pa siyang papatayin." Charm nodded.
Pagpasok nila sa Tor-lab ay agad nilang pinaupo ang babae sa electric chair at tinalian ang kamay at papa nito. Nilibot ng babae ng tingin ang paligid. She's scared. The Tor-lab looks like sci-lab, pero ang mga gamit na nandito ay dilikado. May bungo ng tao at mga kalansay na ginawang dekorasyon. May malaking glass capsule na may lamang green na likido at bumubula pa ito. She gulp. Hindi niya alam ang gagawin. She's not ready to die, not yet.
"Now tell us the reason why you killed Ms. Lily?" Colden
"She's your bestfriend right?" Ngumisi ang babae at tumawa na parang baliw.
"Not anymore!! Ang plastic niya! Ginamit niya lang ako para makuha ang lahat ng gusto niya!. She stole my friends! Things, my trust!! Even my boyfriend!! Ang landi niya!"
"Hatred, avenge" Colden habang nakatingin sa kanyang daliri na animoy nagbibilang.
"I heard your fake friend still alive" Colden, nagulat ang babae.
"n-no way!!! No,no!!" Gusto niyang makawala, ayaw niya pang mamatay hanggat buhay pa ang babaeng yon!!
"Dinala siya sa hospital, she's tough"
"please!! Bitawan niyo ako!! Pupuntahan ko siya!! I'm not yettt done!!!" Desidido talaga siyang makawala at patayin si Lily.
"Buhay pa siya right? Bakit niyo pa ako kailangan parusahan?!! Alam kong nakangisi na ngayon ang demonyitang babaeng yon cuz she taught na patay na ako!!"
"how about the queen? nakalimutan mo na bang tinutukan mo siya?" Hunter
"it's not my intention!!"
"Stop being greedy, hindi yan makakatulong" Hunter.
Kasper, Harris and kieth stayed silent. Sanay na sila sa ganito kaya hindi na ito bago sa kanila.
The door opened at pumasok si Atticus kasama si Charm. Nagulat sila at takang tumingin kay Atticus. Hindi sila pinansin ni Atticus dahil umupo na ito sa kangyang upuan habang nakanguso. May band aid sa leeg ni Charm, kunti lang naman kasi ang sugat nito.
Nagtataka parin sila sa inasta ni Charm na para bang tiklop ang hari nila.
"narinig ko mga pinag-uusapan niyo"
"Gusto mong makaganti right?"
"Ye-yes please let me, i'm begging, i will do anything, kahit anoo, please?" Paki-usap ng babae.
"Kapag sinuway mo ang condition ko, alam mo na nng mangyayari sayo right?"
"Ye-yes, at alam ko, kahit anong gawin ko, hindi ako makakatakas" she honestly said with a teared eye.
"okay, i will help you, mananatili kang buhay."
"Rea--.."
"but Lady Charm!!" Hunter
"hindi mo alam ang ginagawa mo!" Kieth
"king, do something!!" kunot noo lang silang tinignan ng King
" i have nothing to do with it. I have my own rules, you have your own rules as a knight, and she also have her own rules as a Queen" King answered
''and what that rules Lady Charm?" Hunter
" hmmm... i actually don't have a rules, talent lang meron"
"huh? Ano?"
" brainwash, manipulate, ano pa bang ibang words ng mind control?" The atmosphere is scary, Charm is in serious mode, and they don't know na ganito pala si Charm. Nasanay sila sa cute, shy, innocent, at mabait.
"She's the Queen afterall" Colden
"Okay" the Queen smiled to her sweetly...
YOU ARE READING
Sinister Seduction
RomanceDevil's Hour #1 " If you'll fall for me, will you kill me, Master?"