Chapter 18 Devil Hours

184 23 9
                                    

WARNING: SPG, BRUTAL SCENE AND BLOOD

"Charm!" Lumingon ako sa aking likod. I saw Kieth running into my direction. I smiled.

"bakit?" Hingal siyang nakarating sa akin at hawak pa niya ang kanyang mga tuhod.

"Tinakbo ko ilang kilometrong layo ma puntahan ka lang HOOO!" my eyebrows raise.

"May elevator naman ahh" Umayos siya ng tayo at napakamot sa kanyang batok.

"Sabi ko nga. Anyway, malapit ng mag twelve. 10:30 na, you should go back to your dorm"

"still wondering anong meron sa twelve?"

"Basta! Gawin mo nalang ang utos, wag na wag kang lalabas sa kwarto mo hanggang wala kang maririnig na tunog ng kampana!." I nodded. Aalis na sana ako ng may bigla akong maalala.

"'Di ko nakita sina Sha--" hindi ko natapos ang sasabihin ko dahil tinutulak na niya ang likod ko para makalakad na ako paalis.

"O-okay, no need na para itulak ako. Papauwi na nga e" he stopped. And thumbs up.

"Sige ingat!!" Kumaway mona siya sakin bago tumalikod at tumakbo. Malayo pa ako sa Dorm pero mabagal akong naglalakad. Iniisip kung anong meron sa twelve?

Kanina pa ako naglalakad, hindi ko pansin kung saang daan na ako nagtungo. Tumingin ako sa aking kaliwa. I saw an old house. I didn't think twice na pumunta doon. Dito nalang mona ako magpapahinga.

Binilisan ko ang aking lakad. Napahinto ako sa tapat ng wishing well. May sira-sira sa gilid ng bunganga nito, pero ang tubig ay malinis parin. Lumuhod ako at binasa ang aking kamay bago naghilamos. The water is clear kaya kita ko ang mukha ko doon at ang bulto ng tao sa aking likod.

Unti-unti niyang inangat ang kanyang ulo. Ang una kong nakita ay ang mata niyang kulay dugo, ngunit ang mukha niya ay nakatago parin sa itim.

Nilingon ko ang aking likod, ngunit wala na ito. Muli akong humarap sa tubig.

"Ano yon?"

Bakit hindi man lang ako nakaramdam ng takot, kaba, or kahit ano. Nilapat ko ang aking kamay sa aking dibdib at pinakiramdaman ito.

Hindi ko na dama ang tibok ng puso ko. What happened to me?

Pumikit ako at minulat ang aking mata. hindi na ako nakaluhod sa tabi ng wishing well, dahil nakahiga na ako sa sahig sa loob ng bahay. I feel only cold.

"What time is it?"

I heard a footstep coming into my direction. Nakatingin lang ako sa kisami.

"You're late, it's already 12:25. " he said.

S A M A N T H A

it's already 12, my most awaited moment. I smirk.

Andito kaming dalawa sa malawak na palaroan. Pinaikot ko ang dagger sa aking daliri.

Kita ko rin ang Weshien Clan na nanonood sa gilid.

"Ready?" I asked Lily, nakatingin lang siya sa kabilang side. And there, i saw my Ex HAHAHA! Nice timing!

"Hi ex! Hows the feeling when fucked up by my ex bestfriend?" I said and laugh. He looked at lily and me with a worried face.

Tssk.

" hindi mo na kailangang gawin 'to Sam!"

"HAHA! Why not?" I looked at him with a worry face but sarcastic.

"Oww~ kawawa ka naman, kahit anong gawin mo, wala ka ng magagawa. Still having a hard time choosing between me and Lily, ey? Hahaha!"

"Bu-but"

"shut up!! Shut upp!!" Tinakpan ko ang aking tenga. At galit na tumingin sa kanya.

"Devil hours na MIKE!! SO SHUT UP! YOU CAN'T STOP ME!" Mike smirk. Natahimik ako.

"I maybe can't stop you, pero may magagawa ako" Mike, Lily and I both look at him with a confused look.

"whay do you mean?"

"Lily did not really play with you, because I am. I played your feelings and Lily too. I don't like or love both of you. I'm just playing around, and right now I'm enjoying whatching the two sexy girls fighting over me!! it's like i hit two sexy girls in one dick." And he laugh devily.

12 o'clock time is really the time of the devil. I hate it, but maybe i can now like it or even love it.

Nagkatinginan kami ni Lily. Magbestfriend kami e, edi alam na namin ang ibig sabihin ng titigan na yon. we both look at Mike and smiled.

I licked and bite my lips. Lily pull down her panty and look at Mike.

Mike gulped and smirk. Wag kami Mike.

Sabay naming tinulak si Mike kaya napaupo siya sa damohan. Umupo ako paharap sa kanan niyang paa at ganon rin nng ginawa ni Lily sa kaliwa. I hold his lips.

"Diba sabi mo, "you hit two sexy girls in one dick?" Me.

Lily open his zeeper at nilabas doon ang sinasabi niya.

I hold his lower dick at dinilaan naman ni Lily ang taas nito. He seems like it. Tssk.

In a minute of enjoying. Malakas kong niyukom ang aking kamao habang hawak ang kanyang ari. He shouted. Lily bite his head too.

Mike shout and cried in pain. There's no way that true love existed here.

hindi namin tinigilan, hanggang sa dumugo ito at naputol ang ulo ng ari niya. Lily lick and suck his blood.

"Thank you for playing us Mike, it's your time to Die" sinaksak ko siya ng paulit-ulit. Si lily naman ay kinalmot ang mga hiwa na gawa ko at parang gusto niyang kunin ang mga nasa loob nito. I saw Mike fake smiling while bearing the pain, his tears falls. Hinawakan niya ang aking pisnge.

"I- I do re-really love you Sam, i need to do this for your own safety." He caugh.

" i love you, that's why i need to do this fo-for you." Kahit hirap na siya, nagaw niya paring sabihin ng bou ang mga katagang iyon. I stood up. I feel anusual in my heart. I feel pain. I cried.

"Mike, wh-what do you mean? Please fight, i'm sorry. Dadalhin kita sa hospital." Umiling siya.

Niyakap niya ako at hinawakan ang ulo ko.

"Don't forget this word, Vampire. wag na kayong mag-away ni Lily, balik na kayo, please, for me" tuluyan na siyang nawalan ng hininga. Napatulala nalang kami ni Lily.

Bakit nangyayari ang lahat ng 'to?
malakas kong hinila ang aking buhok.

"AHHHHHH!!" malakas kong sigaw.

Malakas na tumunog ang kampana.

A T T I C U S

"Nasaan si Charm, KIETH!! Why i can't find her!! Wala siya sa kanyang dorm!!" Kenuwelyohan ko siya. He gulped.

"Si-sinabihan ko na siya"

''and do u think, it's fucking enough?!!. Alam mo kung gaano ka importante si Charm!!! Malilintakan tayo nito!!"

"King, calm down" Colden

"paano ako kakalma huh?!" Malakas kong binitawan si Kieth. Umupo ako sa aking upuan.

"Let's search for Cinderella" Hunter,

bumukas ang pinto at pumasok si Kasper na hingal. Napatayo ako dahil sa nakita kong pamilyar na hawak niya.

"sapatos ito ni Charm, nakita ko ito sa abandoned house!!. I search all places near in that house pero wala akong Charm na nakita!!"

"Fuck!, Hunter get that shoes and try all your gadgets!! Just to trace Charm!! Hindi siya pwedeng mawala!"

Sinister SeductionWhere stories live. Discover now