Drama #1: Đối mặt.

1.1K 56 11
                                    

.

.

.

Sơ lược một chút về ngôi trường nằm ở thành phố Thiên Quan.

Làm lễ khai giảng xong là học sinh sẽ nhận lớp và nhận giáo viên chủ nhiệm, vì là ngôi trường khác biệt, cấp 2 lẫn cấp 3 đều chung một trường nhưng sẽ khác dãy, dãy A có cấp 3 và phòng học đều có đủ, dãy B dành cho cấp 2 cùng phòng thí nghiệm cho giáo viên bộ môn tiện thể dạy học sinh, cuối cùng là dãy C dành cho giáo viên bộ môn nghĩ ngơi uống trà đàm đạo với học sinh, học sinh càng có tuổi lớn thì sẽ càng náo loạn, vậy nên giáo viên phải thật cao tay hơn, ở trường Thiên Quan nếu có ngày lễ nào thì sẽ cho học sinh miễn học một hôm và làm lễ cùng giáo viên, nếu có tổ chức buổi đi chơi thì nhà trường sẽ phóng khoáng bao học sinh, nhưng ngược lại học sinh học một kho kiến thức hốc búa mà giáo viên giao cho, ai mà vào được trường này thì chắc cũng là con nhà hào môn hoặc con nhà nghèo mong muốn được đi học nhưng không có tiền thì nhà trường sẽ lo liệu việc này hoặc là tiểu quỷ có bộ óc thiên tài và chịu chứa chấp được kiến thức hốc búa này.

Sau đây là danh sách đội ngũ giáo viên ưu tứu.

•Tạ Liên _ giáo viên dạy Ngữ Văn cấp 2, chủ nhiệm lớp 6A.
-- giới tính: Nam.
-- tính tình: ôn hoà, dịu dàng, dễ tính, tuy nhiên không có nghĩa là bắt nạt được thầy (có người chóng lưng)
-- tuổi: 27
-- lý do làm giáo viên: Muốn nhìn thấy thanh xuân của tuổi học trò đã ra trường, nhìn thấy học trò nghe hiểu bài học của mình, đến khi ra trường vẫn nhớ đến ơn thầy cô.
-- câu cửa miệng:
"Trò nào không hiểu thì hỏi thầy, thầy sẽ giảng lại."

•Hoa Thành _ giáo viên dạy Mỹ Thuật cấp 2 và 3, chủ nhiệm lớp 8E.
-- giới tính: Nam
-- tính tình: khó đoán, sắc xảo, ranh ma, coi trời bằng vung, crush thầy Tạ ngay từ đầu gặp mặt nên chỉ một lòng đối sử tốt với thầy Tạ.
-- tuổi: 21
-- lý do làm giáo viên: học giỏi nên được sét tuyển thẳng, vì giàu nứt vách đổ tường nên không cần học Đại học, thích thì dạy học thôi, mục đích chính là tiếp cận thầy Tạ.
-- câu cửa miệng:
"Vẽ thôi mà khó vậy sao? Xé đi, vẽ lại!"

•Sư Thanh Huyền _ giáo viên dạy Địa Lý cấp 2.
-- giới tính: Nam.
-- tính tình: vui vẻ hoà đồng, thân thiện, phóng khoáng, nhiệt tình.
-- tuổi: 20
-- lý do làm giáo viên: có anh trai đại gia bao nuôi, Thanh Huyền muốn dạy học cùng anh trai và được anh trai chấp nhận.
-- câu cửa miệng:
"Tiền thì thầy không thiếu, kiến thức thì hiểu rộng bao la, chỉ có các trò là thiếu thốn rất nhiều tiền và kiến thức!! Aidaa, đúng rồi, để thầy kể các trò chuyện này, hôm bữa á.....bla bla bla...."

•Hạ Huyền _ giáo viên dạy Hoá Học cấp 3.
-- giới tính: Nam.
-- tính tình: lạnh lùng, khó gần, ít nói, khắc khe, tham ăn.
-- tuổi: 21
-- lý do làm giáo viên: Bị.ép.buột.bởi.ai.đó!
-- câu cửa miệng:
"Không thuộc bài, 0 điểm về chỗ."

Phong Tín _ giáo viên dạy Thể Dục cấp 3, giáo viên chủ nhiệm 11D.
-- giới tính: Nam.
-- tính tình: thẳng thắng, nóng tính, thiếu kiên nhẫn, "đầu óc bã đậu".
-- tuổi: 27
-- lý do làm giáo viên: vì anh rất có năng khiếu dạy dỗ những con người thiếu kiến thức lẫn vô học.
-- câu cửa miệng:
"Chạy 700 lần một vòng quanh trường cho tôi, riêng các bạn nữ tập hít đất 90 lần!"

|Đồng Nhân TQTP| DRAMA Trường Thiên Quan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ