"Nghe gì chưa bây??"
"Dụ gì???"
"Thằng Thích Dung lớp bên có con trai đó!!"
"Phụttttt!!!!!"
"Nói bậy gì thế cái thằng điên này, người như thằng đó ai mà cưới về??"
"Rồi ai chịu được nó chắc cũng là thần thánh rồi...."
Lang Thiên Thu từ đâu đi ngang, vô tình nghe được câu chuyện tám nhảm của lũ học trò trong nhà vệ sinh nam, mọi chuyện rất ổn cho tới khi "Thích Dung có con trai". Trên tay cầm ly cafe capuchino, uống được một ngụm phun "phụt" ra ngoài, ho sặc sụa quá trời.
Lang Thiên Thu lấy lại hơi thở, thẹn quá hoá dữ, bay vào nhà vệ sinh nam quát tháo lên: "Đang giữa tiết học mấy đứa trốn vô đây làm gì?? Á à, bắt gian tại trận, hút thuốc à, đi lên phòng giáo vụ gặp tôi, ngay lập tức!!"
Lũ học trò cũng bị doạ cho bắn người, rõ ràng bọn họ nói nhỏ lắm rồi mà sao giáo viên vẫn nghe thấy, thôi thì đành theo đuôi giáo viên lên phòng vậy. Buổi chiều hôm đó lũ học trò vừa bị chép phạt mà vừa phạt quét sân nữa chứ.
Phạt lũ học trò xong, đúng lúc giờ họp của các giáo viên. Tiếng cửa phòng mở ra đóng vô ào ào không ngừng, hiệu trưởng đợi giáo viên tập trung đầy đủ rồi chuẩn bị vô họp thì Lang Thiên Thu hô lên dành lời hiệu trưởng.
"Khoan!! Dừng lại 5 phút cho tôi thử hỏi."
Hiệu trưởng ra hiệu cho thầy Lang Thiên Thu nói, buổi họp hôm nay đông đủ, có cả Kính Văn với Dung Quảng nữa, nên không khí khá căn thẳng. Đặt biệt là đối với Bùi Minh cùng Nam Cung Kiệt, Bạch Cẩm.
Kiếm Lan đang dòm giấy tờ nghe Lang Thiên Thu nói thế cũng gấp giấy tờ lại ngẩn đầu gắt gỏng hỏi: "Chuyện gì!?"
Lang Thiên Thu hướng Tạ Liên ngồi đầu bên kia hỏi: "Bộ Thích Dung có con trai thiệt hả? Tôi nghe nói Thích Dung có con trai."
Tạ Liên đang uống trà nghe Lang Thiên Thu nói vậy, ngay lập tức phun ngụm trà ra ngoài, người hưởng hết ngụm trà lại là Dung Quảng.
Dung Quảng: "......"
Tạ Liên ho sặc sụa đỏ mặt, Hoa Thành ngồi cạnh vỗ lưng Tạ Liên, Tạ Liên hỏi ngược: "Khụ....khụ....sao tự dưng lại hỏi chuyện đó!?!?"
Không chỉ riêng Tạ Liên, nguyên một căn phòng đang ồn ào chiềm trong yên tĩnh, ba giây sau liền bùng nổ, nửa tin nửa nghi, không biết phải nghe lời ai, hiệu trưởng giật giật mí mắt gằn giọng quát: "Im lặng!!"
Không những không im lặng, mà còn ồn ào hơn.
Sư Thanh Huyền: "Tui mà biết tên nhóc xanh lè đó mà có con trai chắc tui bắt cóc con trai của nó đem nó đi xa ra khỏi vòng tay của nó!! Chắc chắn luôn!!"
Nam Cung Kiệt: "Có vụ đó nữa hả??? Sao nghe giả trân quá vậy??"
Sư Vô Độ: "Sao mà tin được chứ!? Chắc lại là trò đùa của lũ học trò thôi!"
Bùi Minh: "Còn tôi nghe từ miệng Bùi Túc nói tên xanh lè kia đúng là có một đứa con!!"
Cô Hoàng: "Bán Nguyệt truyền tin này lại cho Bùi Túc biết đó thầy Minh."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đồng Nhân TQTP| DRAMA Trường Thiên Quan.
Fiksi PenggemarTên: |Đồng Nhân TQTP| DRAMA Trường Thiên Quan. Thể Loại: Đam mỹ, Đồng nhân, Fanfiction, Hiện đại, Hài hước nhảm, Đời Thường, Học Đường, Thanh Xuân Vườn Trường. Nguyên Tác: Mặc Hương Đồng Khứu. Tác Giả Fanfic: LadyEmo/IllusionHans .Đây là nơi mình xả...