Diễn kịch thì năm nào
cũng như một vòng quay vô tận vậy, chẳng có gì thay đổi cả, nhưng năm nay có một sự kiện vô cùng mang tính chất đầy "nguy hiểm".Thư mời dành cho trường Thiên Quan:
"Hiệu trưởng trường Thiên Quan thân mến! Chúng tôi hiện tại đang có một sự kiện nho nhỏ dành cho đội hình giáo viên của ngài, sự kiện _ Kỳ Phùng Địch Thủ...sự kiện này vì nổi tiếng nên chúng tôi cũng không giải thích gì thêm, nếu ngài và đội hình giáo viên tham gia thì chúng tôi luôn sẵn lòng chờ đón các ngài. Thân!
--Ký Tên: Hiệu Trưởng Đại Bá Chủ."
Hiệu trưởng đọc xong thư mời muốn sang chấn tâm lý, tay thì kê trán, còn tay kia thì vò nát phong bì lẩm bẩm: "Cái cha già mất địch...ỷ ổng làm ăn ngon lành cái gửi thư không nể mặt ai, chắc thấy trường mình nhỏ con nên tưởng bắt nạt dễ dàng...đúng là tấm chiếu chưa trãi mà..."
Quân Ngô đứng đằng sau lưng hiệu trưởng bỗng lên tiếng: "Ái chà...sự kiện này không đùa được đâu, nhưng mà bọn này bận nhiều việc, hơi đâu mà chơi mấy con game dành cho con nít này?"
"Gáaaa!!! Hú hồn a da ca nát đạt đa dạ đa.....giám đốc, ông làm cái cùi mía gì ở đây vậy???"
Quân Ngô như vừa hù ma được người ta xong có vẻ rất hài lòng, nét mặt tươi tắn đáp: "Vào đây được 10 phút rồi, bây giờ là 5h30 sáng, hiếm khi ông dậy sớm lắm, mấy bữa nay tôi thấy ông đi khỏi thành phố hơi nhiều, có phải vì lo sắp xếp sự kiện này?"
Như đi guốc vào bụng ông hiệu trưởng, lão chỉ biết cười trừ thở dài, xoa xoa mớ tóc rối kể lể: "Ài!! Thì cũng vì chuyện đó mà tóc tôi muốn bạc hết mẹ đầu, Đại Bá Chủ đó chỉ là một con cáo già tu thành tinh thôi, không đối phó với lão tỉ mỉ thì có cả trường mình bị nhục không ngẩng đầu lên được...với tính tình hay phá phách của các người nữa thì tôi thà nhảy lầu cho rồi chứ tham gia sự kiện gì??"
Tạ Liên không biết từ ở đâu dưới gầm bàn, chui ra nói: "Chuyện quan trọng như vậy mà ông cũng dấu bọn tôi cho được, ông đánh giá thấp bọn tôi quá rồi đó, nếu thấy khó khăn thì chỉ cần alo một tiếng là bọn tôi sẵn sàng giúp đỡ ông."
Hiệu trưởng giật mình, hoảng quá quăng luôn cái ly trà đang cầm lên nhăm nhi uống từng giọt
------- xoảng!!
"Aaaaaaaa, trời ơi!!! Cứu tui má ơi!!!! Sao mấy người thích doạ ma tui thế hả!!!"
Tạ Liên từ từ chui ra khỏi gầm bàn rồi đứng dậy, gãi đầu thật thà kể: "Thật ra tôi ở lại trường để soạn nốt giáo án, ở đây muỗi chích quá nên trốn xuống gầm bàn ngủ."
Hiệu trưởng đổ nhẹ sau đầu giọt mồ hôi thầm nghĩ: "Hể? Vi diệu vậy ư? Ở dưới gầm bàn muỗi thành tổ luôn đó ông tướng...sao ông lại có thể ngủ dưới đó được tôi cũng bái ông làm thánh..."
Quân Ngô xoa xoa lòng ngực nói như không nói: "Em làm ta giật cả mình, Tạ Liên."
Hiệu trưởng xụ mặt thầm nghĩ: "Còn đỡ hơn ông đứng sau lưng đột nhiên bắt chuyện lên làm tôi muốn đi đầu thai...chứ có hơn gì đâu!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đồng Nhân TQTP| DRAMA Trường Thiên Quan.
FanfictionTên: |Đồng Nhân TQTP| DRAMA Trường Thiên Quan. Thể Loại: Đam mỹ, Đồng nhân, Fanfiction, Hiện đại, Hài hước nhảm, Đời Thường, Học Đường, Thanh Xuân Vườn Trường. Nguyên Tác: Mặc Hương Đồng Khứu. Tác Giả Fanfic: LadyEmo/IllusionHans .Đây là nơi mình xả...