Mai Niệm Khanh tát đầu Dung Quảng một cái, cáu kỉnh quát: "Thằng điên!!! Đêm khuya lắc khuya lơ la hét um sùm!!! Im miệng!!"Dung Quảng lũi thũi đi qua ra sau lưng Mai Niệm Khanh lau mồ hôi thấp thỏm nói: "Mụ nội nó, xuất hiện bất thình lình như thế bảo sao không giật mình, đã thế còn chẳng nghe bước chân nữa...."
Quân Ngô tự nghĩ rằng bộ mình đáng sợ như thế sao?
Phong Tín nói: "Hình như mọi người chia phe xong rồi, ta chia việc cho mọi người đi làm đi, làm sớm về sớm."
Quân Ngô im lặng một chút rồi thản nhiên nói: "Nhìn mấy người trông không giống đi tuần lắm, hay tôi theo nhóm mấy người nhé?"
Mộ Tình lưỡng lự hỏi: "Thế giám đốc không theo phe nhóm thầy Tạ nữa à?"
Quân Ngô chắp tay ra đằng sau, từ tốn trả lời: "Hình như bọn họ quản được nhau nên tôi không lo lắm."
Mai Niệm Khanh tiếp lời: "Yên tâm đi, tên Hoa Thành kia mà đụng chạm đến Liên Liên thì nó tới số với tao......ý giám đốc là thế đó."
Quân Ngô: "....."
Sau khi quyết định phe phái xong rồi mới chia việc cho nhau.
Một đội tuần tra như sau:
- Hoa Thành, Tạ Liên, Hạ Huyền, Sư Thanh Huyền đội 1.
- Quyền Nhất Chân, Dẫn Ngọc, Bùi Minh, cô Hoàng, Sư Vô Độ đội 2.
- Lang Thiên Thu, Kiếm Lan, Tuyên Cơ, Nam Cung Kiệt, Bạch Cẩm đội 3.
- Quân Ngô, Mai Niệm Khanh, Dung Quảng, Kính Văn, Phong Tín, Mộ Tình đội 4 và cũng là đội cuối cùng.
Đêm đầu tiên sẽ là bên dãy cấp 2.
Đội 1: kiểm tra tầng 1, kiểm tra từng lớp học từ A đến E và phòng thực hành sinh và hoá, nhà vệ sinh.
Đội 2: kiểm tra tầng 2, kiểm tra từ lớp học từ F đến J, phòng thực hành âm nhạc và mỹ thuật, nhà vệ sinh.
Đội 3: kiểm tra tầng 3, kiểm tra từ lớp học K đến Q, phòng máy tính lẫn phòng thực hành vật lý, nhà vệ sinh, phòng thực hành công nghệ.
Đội 4: kiểm tra tầng 4, kiểm tra từ lớp học X,Y,Z và kiểm tra thư viện, ban công, nhà vệ sinh.
Bắt tay vào làm việc, mọi người bắt đầu kéo nhau đi lên lầu và mỗi đội sẽ phải chia nhau một tầng mà kiểm tra.
Nói là kiểm tra mà như đi thám hiểm nhà ma vậy, như đang điều tra vụ án giết người rồi khiến vong hồn chết oan không được siêu thoát đành cử vài người am hiểu tâm linh đến trường điều tra.
Ở bên đội 1.
Tạ Liên bắt đầu chỉ đạo, liền nhỏ giọng nói: "Thầy Hạ với Tam Lang kiểm tra bên lớp C và D, còn tôi và Thanh Huyền kiểm tra lớp A và B."
Sư Thanh Huyền cũng thấp giọng hỏi: "Mà lớp học đều khoá cửa hết rồi, lấy đâu ra chìa khoá mà vào? Với lại bác bảo vệ lấy chìa khoá phòng về rồi mà?"
Hạ Huyền bước lên, trầm giọng nói: "Nghề bẻ khoá này là của tôi, tránh ra."
Tạ Liên: "....."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đồng Nhân TQTP| DRAMA Trường Thiên Quan.
FanfictionTên: |Đồng Nhân TQTP| DRAMA Trường Thiên Quan. Thể Loại: Đam mỹ, Đồng nhân, Fanfiction, Hiện đại, Hài hước nhảm, Đời Thường, Học Đường, Thanh Xuân Vườn Trường. Nguyên Tác: Mặc Hương Đồng Khứu. Tác Giả Fanfic: LadyEmo/IllusionHans .Đây là nơi mình xả...