Drama #9: Chơi đuổi bắt dưới mưa.

405 34 5
                                    

Trường học Thiên Quan sân trường rất rộng và dài, lại chẵng có cây cối nào che nắng che mưa ở trong trường cả, mưa đã làm cho nước lũ dân lên qua đầu gối. Học sinh vì không ra ngoài vui chơi được đành ở trong lớp học bài.

Trong khi ở dưới phòng giáo vụ.

-----

"Thích Dung làm hại bạn Bán Nguyệt bị trầy nặng ở sau gáy, còn gây tai nạn ra cho giáo viên địa lý cấp 2 bị ngất xĩu, Thích Dung bị cấm đến trường 3 tuần."

"Hứ!! Tự nhiên khi không bị đuổi theo cho ăn đồ thừa, không chạy đi để ăn cái thứ đồ ăn dơ bẩn đó à!! Mơ đi! Hôm nay đúng xui xẻo!"

Một giám đốc và một giám thị số 1 còn khô ráo, một số giáo viên và một nam sinh 10A ướt như chuột lột nổi gân xanh đồng thanh đồng điệu ôm tim tay chỉ Thích Dung quát lại:

"Xui nhất là có mi ở trong trường đấy! Nhãi ranh!"

---

Quay lại 20 phút trước....

Tiếng mưa rào với tiếng xôn xao khắp trường, Tạ Liên ngồi ghế đá dành cho giáo viên vừa uống trà vừa ngắm mưa với khung cảnh tuổi học trò, bỗng nhiên một nam thanh niên bất chấp mưa rào, chạy ra tắm mưa, đồng phục cũng đã ướt nhèm nhẹm, tóc tai xanh lè, còn bấm khuyên tai nữa, nhìn thanh niên đó xoắn hai chân quần lên tới đùi dầm mưa trong rất nhà quê.

Tạ Liên: "......"

"Thích Dung??"

Cái đầu xanh lè đó chỉ có bản quyền bởi tên Thích Dung thôi, nghe đồn hè năm rồi, Thích Dung gây sự với Sư Thanh Huyền bị thầy Sư Vô Độ với Hạ Huyền ghim ngay từ trước khi học buổi đầu.

Hoa Thành từ đâu mua sẵn hai hợp cơm đi tới, Tạ Liên thấy người liền quay qua, miệng thốt: "Tam Lang?"

Hoa Thành cười mỉm, giơ hai hộp cơm nói: "Ca ca, để anh chờ lâu, chúng ta ăn thôi, cũng may đồ ăn ở căn teen đều an toàn thực phẩm nên không sao hết."

Tạ Liên nhích qua một bên để cho Hoa Thành ngồi, Tạ Liên nhìn Hoa Thành gỡ hộp cơm giúp mình thì thắc mắc hỏi: "Tam Lang, tiền thói của anh đâu?"

Hoa Thành vừa cười vừa mở bịt nước sốt đổ vào cơm đáp: "Em trả giúp anh rồi, để lát em đưa tiền cho anh lại."

"Như vầy kỳ quá không, để em trả tiền, anh có hơi ngại..."

"Không sao, không sao, anh cứ dùng tiền của mình mà sài."

Bên này nhẹ nhàng bình yên bao nhiêu thì bên Phong Tín với Mộ Tình ồn ào hỗn độn bấy nhiêu.

Phong Tín với Mộ Tình ngồi ghế đá ngay bên ghế đá mà Hoa Thành với Tạ Liên ngồi.

Phong Tín: "Trả cục thịt lại cho tao!!!"

Mộ Tình: "Đếu!!! Vậy mày trả lại miến cá hồi cho tao!!!"

Phong Tín: "Thế tao móc họng ói ra trả cho mày nhé?? Oẹ!!"

Mộ Tình: "Uyyyy, dơ dái bẩn thỉu!"

Tạ Liên ngồi ngay bên cạnh vẫn không nhịn được liền đứng lên qua cản hai người lại: "Bình tĩnh đi mấy cậu, một hồi dành qua dành lại là nghỉ ăn luôn.....á..."

|Đồng Nhân TQTP| DRAMA Trường Thiên Quan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ