Lang Thiên Thu mãi
bám đuôi Thích Dung rồi chỉ từa lưa tùm lum địa chỉ cho bọn kia.Hiện giờ Thích Dung và đứa con trai vào một tiệm quần áo trẻ em từ 3 đến 5 tuổi. Bấy giờ Lang Thiên Thu mới báo địa điểm dừng lại của tên Thích Dung kia.
Cả đám chia nhóm thế này đây:
• Nhóm A:
- cô Hoàng.
- Bán Nguyệt.
- Bùi Túc.
- Sư Vô Độ.
- Sư Thanh Huyền.
- Hạ Huyền.• Nhóm B:
- Bùi Minh.
- Quyền Nhất Chân.
- Dẫn Ngọc.
- Tạ Liên.
- Hoa Thành.
- Phong Tín.
- Mộ Tình.• Nhóm C:
- Kiếm Lan.
- Tuyên Cơ.
- Nam Cung Kiệt.
- Bạch Cẩm.
- Lang Thiên Thu.• Nhóm D:
- Quân Ngô.
- Mai Niệm Khanh.
- lão Thái Y.
- Lão Gia.
- Lão Tử.Còn Kính Văn với Dung Quảng ở nhà vì bị đuổi ra khỏi group chat nên không biết là bọn nhiều chuyện kia đi theo dõi Thích Dung. Hai người họ có gọi cho Thích Dung nhưng tên dở hơi này lại để điện thoại ở nhà trong khi mình đi chơi. Gọi mãi không nghe máy, hai bọn họ đành lấy mồi ra nhậu tới bến.
Nhóm của Lang Thiên Thu thì không biết từ khi nào đã tụ lại đầy đủ, cả đám phải hoá trang thành nhân vật qua đường, vì thế nên bọn kia vừa đến thì Lang Thiên Thu bị doạ cho hú hồn, xém không nhận ra đồng bọn.
Lang Thiên Thu núp gần vách tường kinh hãi chỉ tụi kia quát: "Ai đây?? Cô hồn dạ quỷ phương nào????"
Kiếm Lan hoá trang thành một bà chị nếp da nhăn nheo, chân mày từ hai thành một, rậm rạp như con rết, môi đỏ tô lem lém, hai má hồng hào ngày nào giờ có thêm mấy cái vết bút đen chấm chấm khắp người, nhìn xấu đau xấu đớn đến người nhìn một phát muốn đấm ngay.
Tuyên Cơ đeo mặt nạ siêu nhân gao. Bạch Cẩm với Nam Cung Kiệt, nữ thì đeo khẩu trang màu đen, áo hoodie màu đen trùm lên đầu không thấy tóc, nam thì đeo kính có hai tròn xoáy cùng chiếc mũi có râu được làm giả.
Nam Cung Kiệt vội trấn án Lang Thiên Thu: "Bình tĩnh, bình tĩnh, đồng bọn của nhau thôi có gì đâu mà sợ??"
Lang Thiên Thu ôm tim cố đè nén giọng quát: "Đi theo dõi một tên học sinh thôi mà làm như đi theo dõi tên mafia làm chuyện xấu không bắng ý!!! Rồi mắc mớ gì hoá trang thấy ghê vậy?"
Kiếm Lan chóng nạnh gắt gỏng đáp: "Tao cũng có muốn vậy đâu, bà Cơ bã cầm đầu nè!"
Tuyên Cơ khoanh tay trả treo: "Mày cũng ủng hộ nhiệt tình đó thôi, còn đổi thừa tại tao???"
Bạch Cẩm lạnh nhạt lên tiếng vây can: "Im hết đi, muốn bị cảnh sát hốt lên phường à?"
Nam Cung Kiệt cười trừ nói: "Phải đó. Sở dĩ mình hoá trang vậy là có mục đích hết, mỗi người điều tra một khu vực, có thầy Ngọc với thầy Thanh Huyền chỉ hướng vị trí địa lý rồi báo cáo lại nhóm, Thích Dung sẽ đi dạo một vòng khu phố nhỏ này."
Tuyên Cơ bất ngờ thốt: "Nhỏ cái gì mà nhỏ?? Tận 2000km đấy mà nhỏ cái gì!?"
Lang Thiên Thu ra vẻ nghiêm trọng nói: "Vậy thì đáng lẽ phải làm lẻ lẻ ra để theo dõi nhưng giờ thì cả đám túm tụm lại chẳng khác gì có mưu đồ xấu cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đồng Nhân TQTP| DRAMA Trường Thiên Quan.
FanficTên: |Đồng Nhân TQTP| DRAMA Trường Thiên Quan. Thể Loại: Đam mỹ, Đồng nhân, Fanfiction, Hiện đại, Hài hước nhảm, Đời Thường, Học Đường, Thanh Xuân Vườn Trường. Nguyên Tác: Mặc Hương Đồng Khứu. Tác Giả Fanfic: LadyEmo/IllusionHans .Đây là nơi mình xả...