Trong 3 tuần không có
Thích Dung ở trường, thực sự mà nói nó rất khoẻ là đằng khác, nhưng cũng vì vụ này mà mối quan hệ của các giáo viên có chút thay đổi.Từ ngày Dung Quảng với Kính Văn tận mắt chứng kiến một học sinh dám chửi, dám làm giáo viên ngất, dám làm bạn học bị té nặng, thế là cả hai bắt đầu làm quen bầu bạn với Thích Dung, đương nhiên là dấu Mai Niệm Khanh rồi.
Mà Mai Niệm Khanh cũng chả quan tâm lắm nên bọn họ mới tùy tiện qua lại với Thích Dung.
Chuyện gì tới cũng tới, lúc Mai Niệm Khanh biết hai người đó lén đi chơi đêm với một tên phẩm vị thấm kém họ Thích tên một chữ là Dung kia, Mai Niệm Khanh sốc một khoảng thời gian, rồi sau đó cũng lẳn lặn cắt đứt mối quan hệ giữa mình với hai tên điên khùng, khỏi nói cũng biết ai là một giuộc với Thích Dung rồi.
Hoa Thành với Tạ Liên thường xuyên đi đi về về lúc nào cũng có nhau, đi với nhau đến mức mà Tạ Liên toàn quên giờ hẹn chơi game với Phong Tín và Mộ Tình. Phong Tín với Mộ Tình ban đầu ngứa gan nóng ruột dữ lắm, nhưng cuối cùng thì Phong Tín, Mộ Tình, Lang Thiên Thu lại chẳng biết vì sao cùng một phe với nhau.
Quyền Nhất Chân chẳng chịu thân thiết với ai ngoài Dẫn Ngọc cả, nhưng người mà Quyền Nhất Chân dám tin tưởng làm những thứ lặc vặt cùng nhau lại là Mai Niệm Khanh, có lẽ là do Quyền Nhất Chân nhìn thấy thứ gì ở Mai Niệm Khanh nên lâu lâu mới trò chuyện cùng thầy ấy, đương nhiên là không quên kéo theo Dẫn Ngọc rồi.
Hạ Huyền với Sư Thanh Huyền sau cái vụ cuộc chơi "đuổi bắt trong mưa" thì cả hai không những không thèm rời mà còn lo lắng quan tâm nhau nhiều hơn, Sư Thanh Huyền tưởng mình bị tẩu quả nhập ma, cứ tưởng Hạ Huyền bị té đập đầu giống mình, toàn là làm quá lên không, nhưng cuối cùng bị Hạ Huyền lạnh lùng quát một trận mới an tâm hơn.
Thật sự đối với Sư Thanh Huyền mà nói....Hạ Huyền như này không quen lắm, trước đây Sư Thanh Huyền có gào bao nhiêu thì Hạ Huyền cũng chẳng thèm đếm xỉa gì tới mình, bây giờ mình nói cái gì đều được đáp lại, tuy chỉ có vài câu thôi cũng đủ khiến Sư Thanh Huyền "được sủng mà hãi" ấy.
Tâm tư bám trai của Sư Thanh Huyền — thành công.
Hạ Huyền cay mắt từ lâu tên Thích Dung và tặng cậu ta bánh xe của mình làm cho cậu ta nhập viện nửa tháng trời chỉ để bỏ ghét thôi, không ngờ vô tình "rước" thêm "cục nợ nào đó" bên mình.
Lúc nào cũng "anh Minh ơi, anh Minh à", Thích Dung cũng làm cho Hạ Huyền thấy phiền phức lắm, Sư Thanh Huyền cũng thế nhưng Hạ Huyền tuyên bố khẳng định rằng tên Thích Dung kia phiền nhiễu hơn Sư Thanh Huyền nhiều rất nhiều.
Hạ Huyền không giỏi bày tỏ cảm xúc, trước đây Hạ Huyền có bạn gái, nhưng gia đình của cô ấy không cho phép cưới một tên nợ nần đầy người, xui xẻo, lại ăn mặc phèn lúa vãi ra, Hạ Huyền từng có một cuộc tình rất đẹp với người yêu. Nhưng tình đẹp thế nào rồi cũng tan, vì Hạ Huyền cảm thấy mình không đủ lo cho cô ấy nên đã chia tay cô và bảo cô tìm một người khác tốt hơn anh đi.
Từ ngày anh chia tay bạn gái tới giờ anh chưa được cười tươi lần nào, cho tới khi vào một ngày nắng lớn. Hạ Huyền đi làm thêm về nhưng không may xe hết xăng mà hôm đó trời rất nắng, nắng muốn bể đầu luôn, Hạ Huyền ghét nắng vãi ra nhưng vẫn ngồi lì bên bóng cây lề đường, Hạ Huyền ngồi một lúc thì thấy đói rụng nụ, bèn phải mặt dày xin xỏ, nhưng toàn là những tên khinh bỉ anh ra mặt, không những không cho mà còn phun nước bọt vào tay của Hạ Huyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đồng Nhân TQTP| DRAMA Trường Thiên Quan.
FanfictionTên: |Đồng Nhân TQTP| DRAMA Trường Thiên Quan. Thể Loại: Đam mỹ, Đồng nhân, Fanfiction, Hiện đại, Hài hước nhảm, Đời Thường, Học Đường, Thanh Xuân Vườn Trường. Nguyên Tác: Mặc Hương Đồng Khứu. Tác Giả Fanfic: LadyEmo/IllusionHans .Đây là nơi mình xả...