Drama #17: Náo động tại trường nổi tiếng(²)

204 20 2
                                    

Thứ hai tuần sau.....

Hoa Thành giữ lời hứa của mình đã thuê xe giường nằm để chở dàng giáo viên, riêng Kính Văn với Dung Quảng thì xe máy riêng đuổi theo sau vì cả hai đã bỏ lỡ cuộc họp quan trọng nên chưa biết là sẽ được bao ăn, bao ở.

Còn về Thích Dung thì đã gắn máy nghe lén và định vị lên người hiệu trưởng đế hóng drama, cái thiết bị này nếu có ai phát hiện đến thì sẽ tự động phát nổ.
Tính ra trông thằng này bần hèn thế mà toàn dùng đồ xịn, là một thanh niên "cày chay" mới có được nó.

~~~

Xe đã đi đến một nửa cây số mà vẫn chưa đến được ngôi trường đó, khiến cho mọi người ngày càng nóng lòng chờ đợi, chuyến xe ra khỏi thành phố Thiên Quan rồi tiến đến một thành phố hiện đại hơn bao giờ hết, trông nó rất cầu kỳ và nhiều đèn màu đầy sang trọng, nơi này còn có chiếc xe bay chạy bằng năng lượng mặt trời và không có bánh xe, cây cầu băng qua đường được cuộn bọc thành tấm kính cường lực màu biển khơi, còn đường hầm chạy qua con sông dài 2km không hề có một chút bóng tối, ánh đèn trắng tươm tướp rọi khắp mặt đường chỉ để lại những bóng xe phi bay như gió.

Thành phố này có tên là Tứ Phúc, nơi này như một mô hình tương lai ở năm 3xxx, lề đường, vạch đường dành cho người đi bộ còn được trang trí thành đèn leg, ánh đèn chập chờn như thiết bị máy tính "bị hỏng", màu lục vàng lam hồng từng chút thay phiên nhau "chơi xếp hình" rồi tạo thành một con lề đường độc nhất vô nhị không nơi nào bì được.

Cũng may xe của bọn Thiên Quan là xe hạng V.I.P, chứ đi xe ba gác, cưỡi trâu đến đây chắc người dân nó khinh cho, à riêng hai tên Dung Quảng với Kính Văn đi xe có bánh nên người dân ở đây ai cũng nhìn hai tên đó với ánh mắt tò mò.

Tạ Liên: "Cảm giác như chúng ta vừa vượt không gian đến với tương lai ý..."

Hoa Thành: "Bình thường, em thường đi đi lại lại nơi này nên cũng thuộc như ăn há cảo."

Hạ Huyền: "Nơi quỷ quái này là nơi ông sinh ra mà nghĩ sao không quen cho được, câm mồm cho người nghèo người ta chiêm ngưỡn với."

Hoa Thành: "Tao tăng thuế."

Hạ Huyền: "Em xin lỗi đại ca.....đm."

Sư Vô Độ: "Gần đường này quẹo 3 ngõ trái, 1 ngõ phải là đến nhà của tôi và Thanh Huyền rồi."

Lang Thiên Thu: "Ơ hay, Độ ca ca ông sống ở đây à? Thế sao lúc nãy trầm trồ chi vậy???"

Sư Thanh Huyền: "Anh trai ta làm thế cho giống với người nhà quê mới lên thành phố ý mà!"

Quyền Nhất Chân: "Võ đường mà tui dạy nằm gần trung tâm thành phố và nơi đó cũng là nhà tui, hoài niệm ghê."

Dẫn Ngọc: "Cuốn gối về ở đó đi, miễn tiễn."

Quyền Nhất Chân: "Hông! Ở với anh Ngọc mới chính là nhà của ta!"

Bùi Minh: "Có mình tao là ở thành phố Cấm Kỵ à?"

Bùi Túc: "Chắc em chết rồi đó anh Minh..."

Bùi Minh: "Aa, anh mày quên mất mày bỏ nhà ra đi để ở với gái nên anh mày quênnn!!! Đi 2 năm rồi tao tưởng mày từ bỏ nơi mày sinh ra chứ???"

|Đồng Nhân TQTP| DRAMA Trường Thiên Quan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ