-----
Hôn lễ của Hoa Thành và Tạ Liên được diễn ra tại trường Thiên Quan vào cuối học kỳ, đám cưới diễn ra rất linh đình, "cô dâu chú rễ" ăn mặc rất sang trọng và quý phái.
Trang trí rất hoành tráng, hiệu trưởng còn mời cả bọn bên trường Tứ Phúc sang.
Hiệu trưởng cứ mãi ra lệnh:
"Khắc Ma! Người mới ơi! đem Ách Mệnh, Nhược Da, Phương Tâm, Nguyệt Nha, Cốc Tử, Trảm Mã, Phong Thần, Bạch Y Cẩm, Chiết Kiếm, Vũ Sư, Ngưu Nhân, đến hội trường có các giáo viên nữ khác chăm đi!"
Khắc Ma là thành viên mới của trường Thiên Quan, "mầm non" mới vào nên rất nhiệt liệt trong công việc, rống to:
"Ok sir!"
Đợi cái lúc Hoa Thành với Tạ Liên nghe "cha xứ" Mai Niệm Khanh đọc thề xong, bọn họ trao nhau một nụ hôn ngọt, bên dưới đài biết bao nhiêu học sinh và giáo viên thêm thành viên bọn Tứ Phúc vỗ tay nhiệt liệt, hô hào không ngừng, bắn pháo hoa, thả đèn đầy màu sắc lên trời.
Hoa Thành vận cho mình áo chú rễ màu đỏ chói, cà vạt màu bạc, đồng hồ, trang sức đầy trên người, vải bịch mắt bên trái của anh thay đổi thành tấm bịch mắt bướm bạc tinh xảo áp lên, đôi bot dài đến mắt cá chân màu đen, tóc đen nhánh cùng với con mắt sáng như sao còn lại rất hoang dạ mà quyến rũ.
Ngược lại, Tạ Liên cũng vận cho mình một chiếc áo chú rễ màu trắng, cà vạc màu vàng, được các giáo viên nữ đánh nhẹ son bóng với kẻ nhẹ con mắt, chấm nốt chu sa lên trán, trang sức trên người cũng kha khá, mùi hương hoa nhài cứ toả không hết, còn đội khăn voan màu trắng được đính với vòng hoa anh đào, khăn voan mỏng manh màu trắng tựa như lụa thả nhẹ giống rèm, đung đưa theo gió mà chuyển động.Hai mỹ nam đứng chung làm các nữ sinh bên dưới gào rú lên.
Sự kiện cuối cùng này ai cũng mong ngóng, Tạ Liên chuẩn bị tung hoa, tổng giáo viên ưu tứu nháo nhào muốn chụp, "cha xứ" Mai Niệm Khanh thân mặc áo được thiết kế giống như lễ tốt nghiệp đại học, khác là nó màu trắng cùng vài viền đỏ hồng, đeo gọng kính vàng bầu dục, chữ thập màu đỏ hồng in ngay hồng tâm trên áo, tóc nhuộm đầu kỳ đến giờ nay trở lại làng tóc màu đen truyền thống, vẫn là để tóc dài xoã ngang gáy được buột bằng ruy nơ đỏ, ống tay áo khá rộng để lộ cổ tay áo vest màu xám.
Tên "cha xứ" túm "váy" chạy xuống đài cũng nhăm nhe chờ cơ hội gì đấy.
Quân Ngô mặc vest trắng, cà vạt đen đứng trong đám đông kéo Mai Niệm Khanh đến bàn của mình ngồi, tại đó có lão Thái Y, lão Gia, lão Tử cũng mặc vest đen nhưng cà vạt mỗi đứa một màu tím-lục-cam, "cha xứ" dãy tử:
"Tôi còn đang thực hiện cá cược bắt lấy cầu hoa đấy, buôn ra, thả ra coi!!!"
Quân Ngô mặc kệ "cha xứ", bình thản nói: "Chuyện đó là chuyện của tuổi trẻ, đâu liên can gì đến bậc phụ huynh tụi mình."
Khi đến gần, ba người kia nghe cuộc hội thoại, lão Gia cười cười nói: "Nói người lớn kìa, Niệm Khanh."
Mai Niệm Khanh chắp tay, nhắm mắt cau mày "hừ" một tiếng: "Tui còn trẻ! Nói người lớn kìa, lão gia Quân Ngô."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đồng Nhân TQTP| DRAMA Trường Thiên Quan.
FanfictionTên: |Đồng Nhân TQTP| DRAMA Trường Thiên Quan. Thể Loại: Đam mỹ, Đồng nhân, Fanfiction, Hiện đại, Hài hước nhảm, Đời Thường, Học Đường, Thanh Xuân Vườn Trường. Nguyên Tác: Mặc Hương Đồng Khứu. Tác Giả Fanfic: LadyEmo/IllusionHans .Đây là nơi mình xả...