(AU) Lấy bối cảnh là mọi người đều là những đứa mới học mẫu giáo và đang thích cậu nhóc mới chuyển sang .
Nay muốn viết các anh làm trẻ con quá nên mới vậy nè>^<
(!) OOC
Ăn chay nhé><
Mikey - Em
Mấy tên kia thì là cậu nhé.
____________"Manjiro à, mẹ phải nói con bao nhiêu lần rồi vậy? Mỗi lần con gây chuyện hay gì đều phải chuyển trường hết lần này đến lần kia!" Mẹ của em đập tay vào trán thở dài.
Mẹ của Manjiro cũng không biết như nào nữa, con trai của mình thì ít nói nhưng lại đánh nhau nhiều khiến bà phải đau đầu về chuyện chuyển trường của cậu.
"Thôi được rồi, nay con sẽ chuyển lần cuối cùng nhé, con mà con gây ra nữa mẹ phạt con đấy!"
"Phạt.. gì ạ?" Em cố gắng nói ra.
"Cho con ở nhà không đi học như những bạn bè khác và đặc biệt nhất là, không được ăn Taiyaki nữa!"
Nghe thấy câu này Manjiro rùng mình, gật đầu . Em chạy lên trên phòng cùng với cặp sách xộc xệch kia.
.
"Nay con học cùng trường với Ema và Izana nhé, Izana con nhớ phải quản em đấy!" Mẹ của Manjiro nói bước ra xe.
"Mấy đứa nếu không muốn đi bộ đi học thì bảo Shinichiro đưa đi nhé, nay mẹ bận nên không đưa các con đi được, yêu ba đứa nhiều lắm"
Bà tặng nụ hôn gió cho cả ba đứa trẻ kia, Ema thì bắt lấy và cất đi nụ hôn của mẹ, Manjiro thì cứ đứng im nhìn , còn Izana thì tỏ vẻ buồn nôn nhưng trong lòng lại cực kì thích.
"Nào hai đứa, lên đường thôi!" Izana quay đầu nhìn hai đứa kia gọi chuẩn bị đến trường.
Cả ba đứa trẻ đều trên đường đi bộ, Izana thì muốn nắm tay Manjiro nhưng cậu lại không biết nên cứ mặc lo như vậy, Ema thì thản nhiên đi bên cạnh Izana và nắm tay anh thật chặt khi sang đường.
.
"Nào cả lớp, đây là bạn học mới của chúng ta tên là Sano Manjiro nhé! Có gì mọi người nhớ là phải thân thiện và hoà đồng với nhau nhé!"
Manjiro thản nhiên đi xuống dưới bàn có hình hoa hướng dương kia có Ken, Mitsuya và hai anh em Haitani ngồi.
"Này anh hai, bạn kia nhìn trông xinh quá!" Rindou nói thầm vào tai người anh trai mình.
"Không được cướp đâu đấu! Bạn Manjiro là của anh rồi!" Ran thấy vậy liền nói.
"Ơ của em mà!"
Và một cuộc chiếc tranh giữa hai anh em Haitani bắt đầu diễn ra.
"Chào cậu, mình là Takashi, chúng mình làm bạn nhé Manjiro!" Mitsuya vui vẻ nói giơ tay ra.
Manjiro có phần hơi lúng túng vì em là người ít nói, tưởng đây là bắt tay thì em có giơ tay ra để bắt lại nhưng mà hoá ra đó là một cái ôm của cậu nhóc Takashi kia.
"Tóc cậu thơm thật đấy Manjiro!" Mitsuya thản nhiên nói.
"Này cậu ôm bạn ý nhiều vậy? Tớ còn chưa được giới thiệu bản thân nữa mà!" Cậu nhóc Ken nói cùng lúc kéo Manjiro về phía của mình.
"Ken ích kỉ ghê!" Mitsuya nói bĩu môi.
"T-Tớ là Ken, rất vui khi được làm bạn của cậu Manjiro!"
"Ư-Ưm!" Manjiro cố gắng nói.
Cũng như Mitsuya, Ken cũng ôm cậu vào lòng, điều này khiến hai anh em Haitani cũng có 'chút' ghen tị , tranh nhau để giới thiệu về bản thân mình cho em.
"Tớ là Ran rất vui được gặp cậu Manjiro!"
"T-tớ là Rindou, chúng mình làm bạn đi!"
Hai tên này thì tranh nhau nói chuyện với em.
.
Lớp hoa hướng dương của Manjiro hôm nay được trồng cây cùng với lớp hoa cúc của Izana cho ngoại khoá, nên em quyết định muốn trồng cây hoa hồng, một loài hoa cực kì đẹp được nhiều người biết đến.
"Cậu trồng hoa hồng hả Manjiro? " Cậu nhóc Chifuyu bê chậu hoa của mình ra ngồi cạnh Manjiro.
"Ừm.. Mình trồng.. hoa hồng." Em cố gắng nói.
"Hoa hồng cũng đẹp đấy chứ, mình đang trồng hoa hướng dương, vì nó gợi tưởng đến cậu đó Manjiro !"
"Nhãi con loắt choắt có tuổi để tán được em tao hả?" Izana đến cầm chậu hoa của mình nói.
"Cậu xấu tính ghê Izana, khéo có ngày tớ mách cô đấy!" Chifuyu cau mày nói.
"Thách!"
Và hai người đó bắt đầu cãi nhau và so sánh hai chậu hoa của mình.
.
Nay là tiết Mỹ Thuật của lớp hoa hướng dương của cậu. Em đang vẽ về ngôi nhà của mình ông, mẹ, Shinichiro, Izana, Ema
và bản thân mình."Cậu vẽ đẹp thiệt đó Manjiro!" Cậu nhóc Baji ngồi bên cạnh nhìn cậu vẽ.
"Không có gì .. cả đâu.." Em nói và nhìn vào bức tranh của cậu nhóc Baji đang vẽ.
"A, tớ đang vẽ một người đặc biệt luôn đó! Đố cậu biết đó là ai!"
"Ai.. vậy?"
"Cậu đó Manjiro!" Baji cười tươi nói tiện thể mặt đỏ lên luôn.
"Vậy hả.. Vậy để lần sau.. tớ vẽ Keisuke nhé" Manjiro ngượng nói.
"Vậy hả! Tớ thích cậu nhiều lắm Manjiro!" Baji ôm cậu chặt nói.
Một cái đập vào đầu của cậu. Baji kêu lên lấy hai tay vuốt chỗ bị đập. Ngước nhìn lên thì thấy thằng Sanzu đang cầm tranh mình vẽ Manjiro ra định khoe thì thấy Baji ôm cậu.
"Cậu ấy là của tớ rồi Keisuke nên tránh ra chút coi!" Sanzu nói.
"Không bao giờ!"
Và một cuộc cãi vã về tranh vẽ Manjiro ai đẹp hơn bắt đầu diễn ra, mệt ghê..
Hôm nay là ngày đầu tiên em kết thúc ở trường mới và mẹ nay đến đón ba đứa về.
Em ngồi lên xe cùng với Izana đang nằm ngủ trên vai em và Ema ngủ trên đùi em.
"Thế hôm nay ngày đầu tiên đi học như nào? Ai bắt nạt con không Manjiro?" Bà mỉm cười hỏi.
"Không.. Hôm nay vui lắm ạ.." Manjiro cuối cùng cũng xuất hiện một nụ cười trên mặt.
♡
End
hêhheh Mikey đáng yêu quáΣ੧(❛□❛✿)