AllMikey - Quán cà phê

1.2K 137 2
                                    

bủm bủn lờ mao
chính thức chia tay tác giả
ddcmmcmcmcmc

(AU) Mikey sau khi tốt nghiệp cấp 3 thì chuyển ra ngoài để học đại học, do muốn giết thời gian và kiếm tiền nên em quyết định làm việc tại quán cà phê gần trường, ai đâu ngờ mỗi ngày đều phải gặp chuyện éo le.

(!) OOC
(!) bê đê ỉa
(!) Ngôi kể của nhân vật và tác giả đều được sự dụng trong này.

______________

Xin chào! Tôi là Sano Manjiro, năm nay 18 tuổi, hiện đang học tại một ngôi trường danh tiếng là Tokyo Manji. Ừ thì, tôi cũng phải chuyển nhà vì trường xa nên ở một mình một căn hộ mà không có Ema , Shinichiro và ông thì cảm thấy nó.. chán lắm luôn!

Hôm nay đang trên đường đi học về thì tôi có thấy một quán cà phê xinh xinh ở gần trường nên ghé vào ngồi tiện thể làm bài tập luôn.

Vào đây thì nội thất cũng đẹp đấy chứ mà quán này chọn đúng cảnh đẹp để xây luôn là trước quán có bờ sông mà nhiều người hay qua đó chụp ảnh nhưng tiếc rằng là quán này không một ai ghé thăm.

Tôi gọi một cốc cà phê sữa thì cha tôi ôi ngon quá! Với cả điều này nữa là chủ quán cà phê ở đây là nữ mà phải một mình vất vả làm như này nhưng chả ai lại đến nhỉ?

"Chị ơi, cho em hỏi với ạ"

"Dạ quý khách?"

"Ở đây có tuyển nhân viên không ạ?"

.

Và từ đó tôi, Manjiro đã có thêm một công việc làm tại đây để giết thời gian và cũng kiếm tiền tiêu vặt .

Ngày đầu tiên làm tại đây là ca sáng Thứ Bảy của Mikey, đến quán thì mới có 6h nên chắc chủ cửa hàng chưa đến nên em quyết định dọn dẹp và sắp xếp lại chỗ ở đây để bắt đầu ngày làm việc.

Bây giờ là 8g sáng rồi mà vẫn chưa thấy sếp của em đến, chợt có tin nhắn hiện lên, là chủ quán , cô ấy nhắn nói rằng hôm nay sẽ đến muộn nên có gì cố gắng làm việc nhé!

Má nó, mới hôm đầu tiên làm việc đang định học hỏi mấy thứ nhưng lại đến muộn, thôi thì đành chưa ai đến thì cứ thử luyện làm cà phê vậy, đồ uống đơn giản nhất trong quán.

Bỗng có tiếng chuông mở cửa, vào quán là hai người con trai, một tên tóc tím dài, một tên thì tóc vàng được tết gọn gàng, mà trên thái dương bên trái có hình xăm con rồng.

"Chủ quán ơi! Như mọi hôm nhé!"

Ủa, bây ơi, chủ quán hôm nay đến muộn , giờ sao?? Hay cứ ra hỏi và nói hôm nay đến muộn rồi mình ra nhận đồ bọn này đặt là được nhỉ?

"À ừm, hôm nay chủ quán đến muộn nên cho em xin hỏi hai anh uống gì được không ạ?"

Hai người con trai kia ngước nhìn lên, chao ôi , con người đâu mà xinh thế này? Mà là con trai cơ chứ, sao có thể xinh như này được chứ.

"Cho xin số em được không?"

Cả hai đồng thanh nói

allmikey | truyện tình của taiyaki. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ