đăng nốt để chuẩn bị tuần này nhận đề cương ôn thi học kì =))))))))à, tôi đã cập nhập truyện mới trên page của tôi rồi nhé. dành riêng tất cả cho izami 👩❤️💋👩👩❤️💋👩 ( qua đi, chắc chắn sẽ có R21 =)) )
có gì mng ghé qua nhé. ( 1 là qua 2 là bị tôi mò đến nhà để bắt cóc )
đùa đấy
(AU) Tỏ tình và cầu hôn.
‼️ OOC
‼️ Ngắn.
‼️ Tục.______________
Chifuyu đã hẹn Mikey gặp cậu ở sau sân trường giờ tan học, dù biết rằng Mikey sẽ cho mình leo cây nhưng cậu biết điểm yếu của Mikey. Doạ nạt.
Trong bức thư hồng tỏ tình như thường lệ giống bao cô gái khác, hẹn gặp, giờ giấc và địa chỉ. Chifuyu làm y vậy và chỉ thêm đúng một ý là:
" Anh mà không đến thì em vẫn sẽ chờ đến khi nào anh đến, dù là chiều tối đêm em vẫn sẽ chờ! Chờ đến khi nào em chết thì thôi !! "
Mikey sau khi đọc những dòng đó thì bắt đầu nghĩ lung tung, chả nhẽ thằng nhãi kia lại đợi đến đêm tối thật? Thôi thì đi đến chỗ nó hẹn vậy, hôm khác lười sau.
" Gọi anh mày ra làm gì vậy Matsuno? "
Chifuyu nhìn thấy Mikey đến thì mới bắt đầu đỏ mặt lên ngại ngùng đưa cho em thư màu hồng phấn. Nhìn biết rõ là thư tỏ tình rồi.
" Đây là thư tỏ tình ? "
Mikey nhìn bức thư rồi ngước lên nhìn Chifuyu.
" Dạ .."
Mikey đỏ mặt lên, quay đầu sang bên chỗ khác và lặng lẽ nhận bức thư tình kia.
Chifuyu khi thấy Mikey nhận lấy thư tình kia thì hớn hở lên và chạy đến ôm em.
" Vậy là anh đồng ý rồi đúng không Mikey, đúng không ?! "
" Này mày bám tao dai quá đấy Matsuno!"
Chifuyu thấy vậy thì liền ủ rũ như cún con, liếc đôi mắt long lanh nhìn em.
" Y-ý gì ? "
" Anh gọi tên em đi ."
" Mắc gì bố mày phải gọi ?! "
" Chúng ta yêu nhau rồi mà, anh gọi hẳn tên em đi ! "
Mikey im lặng nhìn cậu, mặt bắt đầu đỏ lên như trái cà chua chín.
" Đi mà Manjiro .. "