Draken x Mikey____________
" Ực Ực . . . . "
" Này , hốc gì mà lắm vậy hả Mikey? "
Người bên cạnh bắt đầu khó chịu và lên tiếng. Cậu bạn Mikey của Mitsuya đêm nào cũng rủ cậu ra club để tiệc tùng, bình thường việc uống nhiều rượu không phải thói quen của cậu ta đâu mà chỉ là do mấy hôm nay tên này gặp một chuyện khiến cậu ta như mất hồn mấy đêm.
Cụ thể là hôm trước lúc ra khỏi phòng thì Mikey nghe được mấy cô hầu đang bàn tán về chuyện vệ sĩ riêng của cậu đang qua lại với một cô gái nào đó khiến Mikey sụp đổ hoàn toàn.
Mà có cái gì phải " sụp đổ " chứ ? Chỉ là một tên vệ sĩ quèn thôi mà sao phải lo xa chi.
" Mày uống nhiều rồi đấy Mikey, để tao gọi tên vệ sĩ của mày ra đón - "
Chưa để Mitsuya nói xong thì em đã đứng dậy đập bàn, mặt thì cứ cúi gầm xuống, tiếng nấc rõ mồn một hơn bên tai của Mitsuya.
" Đứng dậy và quẩy thôi nào Takashi ! "
Em tươi cười nói, mặt đỏ bừng lên kéo tay Mitsuya và lôi cậu ta vào đám đông để quẩy.
" Haiz . . Đành phải chịu mày thôi đấy Mikey "
Mitsuya chấp thuận theo và cùng em nhảy , hoà hợp người mình vào đám đông và âm thanh to lớn đấy.
Cùng lúc đó, ông Sano đang gọi điện vào máy của em nhưng lại không thấy nhấc máy. Ông tức giận quăng điện thoại qua chỗ khác và ngồi sụp tựa lên ghế, thở dài và xoa trán .
Phu nhân Sano bước vào phòng làm việc, đặt trên bàn một ly trà hoa cúc .
" Mình uống ly trà hoa cúc để đỡ căng thẳng lại đi, có gì ta lại gọi Ryuguji qua đón thằng bé về . "
Ông Sano cầm ly trà và uống một ngụm, vết nhàu trên trán cũng được xoa dịu dần.
" Phu nhân muốn gọi Ryuguji hay gì cứ việc gọi, thằng nhóc đó đã rước tên tiểu tử kia về hơn trăm lần rồi, tối nào cũng như vậy đều mang một bộ dạng say sỉn về. Manjiro đã 19 tuổi rồi mà vẫn chưa thấy nó lớn lên là sao? "
Hồi tưởng:
" Này Mikey! Về thôi, đêm khuya rồi còn vác thân đến quán là sao ? "
Ken vừa nói vừa kéo tay em ra khỏi club với tình trạng lơ mơ, quần áo xộc xệch. Áo một bên thì trễ vai, quần thì thằng nhóc này lại thích quần bò rách mới chịu cơ.
" Ken-chin à. . . Đến gì sớm vậy ! Biến coi để bố chơi thằng chó này ! "
Ken không bỏ những lời nói tục của em vào tai mà cứ thế dắt em về xe và phi về nhà
Và cứ thế diễn ra như một thói quen hằng ngày, Ken đến rước và Mikey quậy ở đó.
Một hôm, như thường lệ Ken vẫn mang bộ vest thường ngày đến rước Mikey về nhưng đặc biệt nay lại có một người bế em ra khỏi tiệm, thấy vậy Ken tỏ ra một biểu cảm không mấy thiện cảm.