Izana x Mikey (R18)

3K 215 2
                                    

helu mn, nay sinh nhật izana mà cả ngay hôm nay phải học nên không viết được cho mọi người , xin lỗi rất nhiều.. 😭

nay snhat izana nên viết H nhá

(AU) Izana và Mikey vẫn sống với Shinichiro, Ema và ông như bình thường nhưng dần Izana ngày càng trở nên lạ khi không có nhiều người quanh em.

(!) OOC
(!) R18 , H

__________________

Sáng sớm ở nhà Sano, Mikey lờ mờ nhìn đồng hồ thì mới có 8g sáng, hay ngủ tiếp đi nhỉ tí dậy rồi ăn xong, xong y liền năm bụp xuống rồi ngáy ngủ.

"Izana anh ra gọi dậy anh Mikey đi! Anh ý dậy muộn quá!" Ema cáu kỉnh nói với Izana khi đang chiên trứng cho bữa sáng của cả nhà.

"Rồi gọi liền~" Izana nói lề mề đặt điện thoại xuống bàn ăn rồi tiến ra phòng Mikey.

Anh gõ cửa vài cái và gọi Mikey ra mở cho anh nhưng đã qua 5 phút thì không thấy phản hồi, theo phản xạ anh liền mở cửa xổ ra rồi nhảy vào phòng cậu.

"Mikey, dậy đi nào ra ăn cơm." Anh lay lay cậu gọi dậy.

"Năm phút nữa.." Mikey lề mề nói với giọng ngái ngủ kia.

Anh nhìn cậu vào mặt cậu vài giây rồi chuyển xuống chiếc áo bị xộc xệch kia để lộ xương quai xanh của cậu.

Izana cứ thế vừa nhìn vừa gọi cậu dậy, nhưng cái tên lười biếng này vẫn còn ngủ tiếp.

"Em ép anh đấy nhé."

Nói xong Izana liền luồn tay vào áo cậu , chạm vào khắp nơi, đi được vòng quanh cơ thể rồi thì cũng dừng tại điểm hồng đấy trên cơ thể cậu. Anh day dứt hồi lâu mới sờ vào, thấy có động chạm Mikey cứ thế giãy giụa rồi nói "Em dậy rồi!" Được Izana sờ như vậy cậu cũng dần trở nên lạ, cơ thể ngày càng nhạy cảm hơn.

"Nhanh nhanh còn ra ăn sáng nữa." Izana rút ra, bỏ tay vào túi quần rồi rời khỏi phòng cậu.

Mấy cái động chạm của Izana ngày càng trở nên lạ hơn và nó cũng có phần "kích thích" ở đấy.

.

"Nè Takemichi tao hỏi" Mikey ngồi với cậu với trên miệng đang gặm miếng taiyaki.

"Gì vậy Mikey-kun?" Takemichi tươi cười đáp.

"Hina-chan với mày, có hay động chạm nhau không?"

"Động chạm á, tao với Hina có lúc nắm tay rồi ôm nhau này.." Takemichi nói.

"Không phải, động chạm kiểu như chạm lên ngực hoặc gì gì đấy ý!" Mikey vỗ vào vai cậu nói.

"Ểh?? K-Không bao giờ tao với Hina làm mấy hành động xa như vậy cả! Cùng lắm đôi lúc bọn tao hôn nhau là xa lắm rồi.."

"V-Vậy hả... Nếu vậy thì Izana có đôi lúc chạm vào tao như vậy.." Cậu không ngần ngại gì mà nói với Takemichi về chuyện của Izana giữa cậu bây giờ.

"Ể?!?! "

Cả buổi hôm ngồi ở đền đấy Takemichi tâm sự với Mikey và cũng khuyên Mieky nhiều điều. Tối hôm đó Mikey mới về nhà thì thấy Shinichiro có viết một tờ giấy để lên bàn nhắc nhở với cậu và Izana.

allmikey | truyện tình của taiyaki. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ