kaka mit chu nha mãi là chân lý em
(AU) Em là cục vàng của anh.
(!) OOC
(!) R16
(!) mitsuya bạo 💗____________
Ai cũng muốn có một người yêu biết yêu thương, chăm sóc và đẹp trai nhỉ? Người yêu em đủ tất cả các tiêu chuẩn trên đấy!
Mitsuya Takashi, cái tên nổi được nhiều người biết đến tại anh ta là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Nhiều người nổi tiếng như ca sĩ, nghệ sĩ đều đến nhờ anh may họ một bộ đồ.
Anh cũng được biết đến là một người đàn ông của gia đình, chị chị em em đều muốn hốt anh về làm chồng, chăm lo cho con của mình.
Nhưng tiếc rằng anh đây đã có con vợ lười biếng ở nhà rồi, tuy là lười biếng như em rất đáng yêu và biết nghe lời anh. Sano Manjiro hay còn được gọi một cách thân thiện là Mikey.
Mikey không phải loại người có tiếng gì đâu, chỉ có hồi xưa làm bất lương xong có tiếng là "Mikey Vô Địch" thôi à. Nhưng dù vậy sao lại hốt được người như Mitsuya Takashi đây nhỉ?
Do vẻ đẹp của em chứ còn gì! Ngẫm nghĩ lại thì người như Mitsuya thì khó thích ai lắm, nhưng em là ngoại lệ, tại đây có biệt danh là "Mikey Vô Địch" mà! Haha!!
.
Hôm nay như mọi ngày, em tầm khoảng 10 giờ trưa dậy, tay với với chỗ bên cạnh thì không thấy ai cả, chả nhẽ Mitsuya dậy đi làm rồi à? Nay Chủ Nhật mà, làm gì mà nhiều vậy thằng ôn con này!!?
Em ngồi dậy, đánh răng và vệ sinh cá nhân chuẩn bị xuống ăn sáng và mong theo thằng người yêu sẽ ở nhà hôm nay, tại cả tuần nay đi làm suốt rồi mà, không có buổi nghỉ ở nhà với em là hư rồi!
Xuống lầu với đầy hi vọng là anh đang ở dưới bếp, nhưng tia hi vọng cũng dập tắt, tên này đi làm rồi!! Em tiến đến bàn ăn chuẩn bị hâm nóng lại đồ ăn thì thấy tờ giấy ghi của anh để lại cho em.
' ' Mikey, hôm nay khách hàng của anh muốn đến để xem thử bộ đồ anh may cho nên hoãn lịch đi chơi của bọn mình. Xin lỗi bé nhé, khi nào anh về anh sẽ mua taiyaki cho em. Yêu em nhiều! ' '
Đến đây tưởng em sẽ mềm lòng ư? Đéo! Không mềm lòng gì cả! Mấy lần như này rồi mà vẫn muốn em bỏ qua sao? Làm việc kiếm tiền nuôi cả hai thì đúng rồi nhưng thời gian dành cho em lại vụt bay mất! Chó chết! Em muốn đi chơi với người yêu em cơ!
Nhìn đồ ăn sáng ngon và bổ mà anh người yêu làm cho để trên bàn để em hâm nóng lại và ăn. Bố đây không ăn, dỗi! Em lên lầu thay quần áo và quyết định mình sẽ sang nhà của Takemichi và Hina để chơi với họ.
Nói là làm, em ra khỏi nhà không quên khoá cửa lại . Nhảy lên con xe của mình và phóng đến chỗ của Takemichi, em đi được vài vòng thì thấy chỗ làm việc của anh người yêu nhà mình. Thôi thì.. dừng xe lại một chút và ngắm nhỉ?
Em đỗ xe ở một chỗ khuất nào đó và nhìn anh từ dưới lên. Cái cách làm việc của anh trông đẹp trai ghê.. Chảy nước dãi ra rồi!!
Ủa mà cái gì đây? Sao lại có một người phụ nữ đến ôm hôn anh làm gì đây? Chả nhẽ thằng này ngoại tình ông? Em không tin, cố chấp đứng nhìn kĩ hơn, hôn má rồi! Thằng chó này ngoại tình ông!!