kkakaka
to4n' nh4' cứt😭HỌC ONLINE MỆT QUÁ BÀ CON
(AU) Hắn chúa ghét mấy cái đứa lớp dưới ở trường, nhưng riêng em lại không.
(!) OOC
_______
Ngôi trường Tokyo ở đây là một ngôi trường có tiếng tại quận Shibuya. Nơi đây toàn tụ họp những trai gái giỏi và xinh đẹp, riêng em vào đây là nhờ cái điểm số ăn may mà mình đăng ký thi vào.
Bước vào đây thì phải có một nhận xét là "to" nơi đây rộng lớn, chỗ nào cũng có cây Sakura thân thuộc của mỗi trường Nhật. Đi gần đến tủ để giày rồi thì lại thấy có cô gái đang tỏ tình với một tên đầu hồng. Má ơi, tên này nhìn ngon dữ ! Thân hình 10/10, khuôn mặt điển trai, nổi bật nhất là hai vết sẹo ngay mép miệng.
"Em thích anh, Haruchiyo-san!"
"Tôi thì không."
Nói vậy hắn rời đi, em cứ đứng đó mà há miệng to thình lình ra, tội cô gái đấy ghê, nhìn xinh xắn thế cơ mà lại bị từ chối!
"Này, cậu không sao chứ?"
"H-hả?"
Em đi đến gần cô gái bị từ chối ấy, nước mắt của cô ấy cũng đã rơi xuống gò má hồng ấy. Em đưa ra một chiếc khăn lau có hoạ tiết hình hoa Sakura ra và đưa cho cô gái đấy để lau đi nước mắt còn đọng trên khuôn mặt.
"Ư-ừm, mình cảm ơn cậu nhiều!"
"Không có gì đâu mà! Lần sau đừng yêu mấy tên nhuộm tóc kiểu màu chói như thế, chắc toàn mấy đứa vớ vẩn đấy!"
Đúng câu nói này để bị Sanzu nghe thấy , tóc màu chói? Thằng chó nào gan lớn mà lại nói một người sắp tốt nghiệp cấp 3 vậy? Hắn quay người lại nhìn người đã nói mình thế, đập vào mặt hắn là mái tóc vàng nắng được buộc lên gọn gàng kia, thân hình gọn vẹn 1m62, đôi mắt đen tuyền kết hợp với làn da trắng mịn kia, đích thị là một thiên thần rồi!
Nhưng không chỉ khuôn mặt em làm hắn chú ý, chiếc khăn tay mà em đưa cho cô gái kia nhìn rất quen thuộc! Đây không phải cái khăn mà chính tay anh đưa cho người mình thương không?
Không quan trọng, chắc chỉ trùng hợp thôi, tại người hắn thương hiện tại không ở Nhật, mà chính người đó mình sẽ sang Mỹ mà không quay lại được Nhật nữa.
"Ăn nói cho cẩn thận vào đi nhãi ranh, đừng có lo chuyện bao đồng nữa."
Nói thế xong hắn liền quay ngoắt đầu và về lớp.
"Mẹ thằng chó.."
Em quyết định rồi, từ giờ ghim thằng lợn hồng kia, về sau nó làm gì, em cho nó ăn cú cước luôn!
.
Và cứ thế, cả hai đứa đấy cứ ghét nhau như chó và mèo vậy, không ngày nào là không lườm cho nhau phát cả. Từ lúc ghét hắn thì em cũng tìm hiểu ra được là hắn thuộc gia tộc Akaashi, nhưng vì lý do nào đó hắn lại đổi họ mình thành Sanzu? Điều này đối với em là lạ nhưng mà cả trường đều thấy điều này rất bình thường vậy, đứa em của hắn, Akaashi Senju cũng đổi theo họ luôn là Kawaragi, hai anh em nhà này não vấn đề à??