càng ngày càng cưng maiki quá 😭😭🤲
mà mọi người sắp thi rồi nhỉ? Cố gắng thi cuối kì tốt để ăn Tết vui vẻ nhé.
AU mùa hè tại tôi bắt đầu nhớ cảm giác nóng ức của hè.
(AU) Mùa hè của anh và em.
(!) OOC
(!) Mikey chuyển giới tính thành nữ! !
(!) Mikey 21 tuổi, Rindou 23 tuổi
_________________Mặt trời bắt đầu nhô lên, tia ánh sáng bắt đầu le lói vào khe cửa sổ. Chiếu sáng vào hai thân ảnh đang ôm dí sát vào nhau. Nhìn cực kì yên bình.
Bỗng dưng tiếng chuông báo thức điện thoại reo lên đánh vỡ giấc ngủ của cả hai.
Thân ảnh nam tính mặc đúng cái quần để lộ hình xăm nửa người mình lờ mờ tỉnh dậy . Má nó đang yên giấc mà, tự dưng đồng hồ báo thức reo lên mệt ghê.À quên, đêm qua cô bạn gái anh nhờ gọi dậy sớm để học nốt buổi online hôm nay. Để làm gì? Để còn nghỉ hè nữa chứ!
"Mikey dậy đi còn học online nữa."
Anh vừa lay gọi em dậy vừa dụi mắt.
"Hả.. 5 phút nữa đi Rindou.."
"Nhanh, học nốt hôm nay là được nghỉ hè rồi Mikey."
Em ngồi bật dậy, à ừ nhỉ, học nốt hôm nay là được chơi hè rồi. Biển ơi chị đến đây!!
Ê nhưng mà lười đi đánh răng quá. Mệt nữa..
Rindou thấy bạn gái mình lúc đầu hớn hở bây giờ lại ỉu xìu, anh liền biết em lại bị làm sao. Thôi vì anh đây là người yêu siêu cấp thương bạn gái nên anh nguyện xuống giường rồi bế bổng em vào phòng tắm.
"Ỏ, Rindou biết ý em vậy"
"Yêu em được ba năm rồi sao lại không hiểu được hả?"
Haiz, mệt với Mikey quá. Mà chả biết có nhớ ngày kỉ niệm yêu nhau vào hè không nữa tại con nhỏ này hay quên lắm.
"Mikey, đánh răng thì phải buộc tóc lên chứ con nhãi này! Kem đánh răng dính vào tóc bây giờ!"
Nói vậy thôi chứ anh vẫn chiều chuộng mà buộc tóc lên cho em để Mikey đánh răng rồi vào lớp để học.
.
"Rindou, anh đang làm bữa sáng hả??"
"Ừ, anh đang rán trứng. Em mở laptop ra mà vào Zoom đi không lại muộn đấy."
Mikey nghe lời anh mà mở laptop ra rồi vào Zoom. Nhưng cái chính ở đây là con nhóc này lại không ngồi yên trong phòng ngủ mà học , nó lại cầm máy tính ra ngồi ở phòng bếp rồi nghe. Nhỡ đâu nếu mở mic mà nghe thấy tiếng lọ mọ trong bếp thì sao??
"Mikey, em mang laptop ra đây làm gì? Nhỡ may giáo viên nghe thấy tiếng anh đang lọ mọ trong bếp thì sao??"
"Có sao đâu! Chả ai quan tâm đâu Rindou!"
"Haiz, chán em thật đấy. Anh lo cho việc học hành em đấy Mikey."
Rindou đã kết thúc đại học và đã kiếm được việc làm ổn định để còn nuôi cô nhóc này . Còn Mikey thì em còn một năm nữa là kết thúc.