sắp thi cuối học kì rồi.. cầu mong thi online ε=ε=ε=┌(; ̄◇ ̄)┘
(AU) Izana giúp Mikey học.
(!) OOC
(!) R18
(!) Mikey 18 tuổi, Izana 20 tuổi.
___________Mikey sắp phải thi rồi, thi còn phải qua được lớp chứ? Dạo gần đây em lười lắm, thi cấp ba xong rồi lại thi mấy cái cuối kì rồi giữa kì em mệt lắm rồi .
Hôm nay là cuối tuần nên Izana sang chơi với em. Trên tay còn cầm túi đồ ăn cho Mikey.
"Mikey tao đến rồi đây."
Anh không đợi em mở cửa mà cứ tự động đi vào trong nhà. Trên tay thì cầm túi đồ ăn cộng thêm taiyaki em đề nghị mua .
Anh để túi đồ ăn trên bàn rồi vào phòng của em. Ngó đầu vào thì thấy em đang ngồi úp mặt trên ghế với đồng tờ ôn thi đang trồng chất của em.
"Gì đây? Ôn thi hả"
"Ừ, mệt vãi ý. Chả thèm ôn đâu!"
"Hay để tao giúp mày nhá?"
Hả? Người như Izana mà đòi giúp em ôn thi sao? Thằng này lười học hơn em mà, nhưng có cái là học giỏi, chỉ cần tốn đúng 1 phút là có đáp án cho một bài nâng cao rồi đó.
"Mày chắc không? Tao là người dễ ngủ gật đấy, không dễ để kèm với giữ tao thức đâu"
"Chắc, tao uy tín mà!"
.
"Rồi bắt đầu với đống tờ ôn thi tham khảo này nhá!"
Anh cầm đống giấy rồi để trên bàn học của Mikey, thả ra thì nghe thấy tiếng "Bộp" là biết có bao nhiêu tập đề tham khảo rồi đấy .
"Ể? Nhiều vậy, giảm bớt đi được không?"
Sau khi em dứt khoát nói thì có cây roi da đập xuống bản làm em giật mình. Cái mẹ gì đây ? Thằng này kiếm đâu ra cây roi da thế?
"Mày đang thắc mắc tao mua ở đâu đúng không? Bí mật đó"
Đĩ mẹ , thằng này nhây vậy??
"Nào bắt đầu học đi"
.
Chát
Chát
"Hức, đau! Thằng chó này nữa!"
"Hửm? Chả phải mày nhờ tao giúp à?"
"Giúp thì giúp nhưng tại sao tao phải chổng mông lên đây để mày đánh vậy?!"
"Roi da này hợp đánh đít thôi mà cưng"
Nãy giờ em đã bị đánh vào mông hơn 6 phát rồi, thằng chó này đánh gì mà đau thế?? Ngồi xuống chắc rát đít mất.
"Mikey, câu này dễ mà? Làm đi."
"Cho tao thời gian suy nghĩ đi thằng chó này nữa!"
"Mày dám gọi tao là chó?"
Chát
"Hức!"
"Đánh được nhiều rồi nhỉ? Để tao xem nhé."
Nói vậy Izana tụt quần Mikey xuống, những vết hằn đỏ ở mông em hiện rõ lên trước mặt Izana. Anh cười khẩy rồi bắt đầu dùng tay mò vào hậu huyệt đỏ ửng của em, tay còn lại mò vào cậu nhỏ của em khiến nó cương cứng lên.
"Mày cứng rồi này Mikey."
"Ah.. Dừng lại đi.. Đừng vào bên trong nữa mà .. Hức"
Izana dùng tay đâm vào hậu huyệt nhỏ của em, từ từ thành hai ngón tay rồi đến ba ngón tay chạm vào điểm nhạy cảm của Mikey khiến em ra trong lòng bàn tay của Izana.
"Mày ra rồi này Mikey"
"Hức.. Đau.."
Izana cũng đã cương lên rồi, anh kéo khoá quần của mình xuống để lộ côn thịt to của mình trước hậu huyệt của em. Mikey thấy có gì đó đang chuẩn bị vào hậu huyệt của mình thì quay đầu lại thấy dương vật của Izana đang chuẩn bị vào.
"Hức ! Đừng vào mà, của mày to lắm.. Không vào được đâu!"
"Mikey, mày học đi. Không học thì mày biết hậu quả rồi đấy."
Em không muốn bị Izana dùng cây roi da của nợ đó để đánh vào mông em đâu.. Đau lắm. Mikey bắt đầu cầm bút lên viết vào tờ giấy của mình làm bài . Izana tiếp tục công việc của mình, phang vào bên trong của Mikey khiến em làm rơi bút xuống khi đang làm bài.
"Sao lại rơi bút rồi? Nhặt lên và làm tiếp bài đi Mikey."
"V-vâng.. Ah.."
Em vừa rên rỉ vừa cố gắng làm bài theo lời Izana nói. Anh nắm lấy hông của em và ra vào mãnh liệt như thể muốn phá nát cái lỗ nhỏ của Mikey vậy.
"Ah.. Izana- .. Tao không làm nổi bài đâu.. Có làm thì làm cái này trước rồi ôn.. Để sau đi.. Ah.."
Chát
Một cái đánh ở mông của em in hằn lại rõ vết tay của Izana, anh cứ thế không để em nói gì và tiếp tục đánh mông của Mikey, để rõ vết ở hai bên mông của em.
"Nói gì vậy? Làm bài là làm bài."
"Hức .. Ah .. "
Mikey bị đánh như vậy cũng khiến em lên đỉnh vì một số lý do nào đó, xấu hổ quá .. Izana một tay cầm hông em phang vào lỗ nhỏ , một tay luồn vào áo của em rồi bắt đầu sờ nắn hạt đậu nhỏ của em.
"Hức.. Izana~ Tao .. Ra!"
"Nào cưng, phải chờ tao ra cùng chứ?"
Đụ mẹ , người ta sắp ra rồi còn dùng tay chặn ở đầu cậu nhỏ của em. Izana phang vào hậu huyệt em một cái cuối cùng rồi bắt đầu bắn dòng tinh nóng vào bên trong em, đồng thời thả dương vật nhỏ của em ra để em được toại nguyện.
"Ah.. Mikey, bài tập sao rồi?"
Anh bế em vào lòng, nhìn vào mặt em thì thấy em đã ngủ rồi, do khóc quá nhiều nên mặt của Mikey đỏ lên rồi. Izana nhìn vào bài em vừa làm thì thấy em vừa giải được câu khó xong. Hay nhờ việc vừa làm nên em giải được nhỉ? Lần sau tiếp tục áp dụng vậy.
.
"THẰNG CHÓ IZANA!!"
"Ê từ từ đừng đánh tao!! "
"Mày.. Mày cướp đi lần đầu của ông!"
"Dù vậy nhưng tao cũng giúp mày giải bài khó rồi mà!!"
"Hả? Thật luôn?"
"Thật !"
"Hmm.. Vậy ông đây tạm bỏ qua tội lỗi mày vừa làm với một đứa mới 18 tuổi như tao."
Mikey nằm xuống giường một lần nữa, nhích nhích vào lòng Izana để anh ôm ngủ.
"Thế lần sau làm tiếp nha?"
"Đéo ."
♡
End.