(AU) Mikey nhặt về được một chú cún và một bé mèo bị bỏ rơi ở dưới mưa.
(!) OOC
______________Mikey bước vào tuổi 20 của mình được vài ngày rồi và hiện tại đang là một sinh viên của một ngôi trường danh tiếng.
Cậu có một ngôi nhà có sân sau được Pah-chin, người bạn tốt của cậu tặng cho sinh nhật. Nhưng vẫn đang cảm thấy đang thiếu thiếu cái gì đó.
Hôm nay đi học về thì trời đồ mưa, tiếc thay là Mikey không biết nên không phòng bị mang theo cây dù nên đành lấy áo khoác mỏng của mình mà chạy về nhà.
Trên đường về nhà thì em luôn có thói quen là qua một xóm để mua thức ăn về nấu, có những lúc em chán hay buồn gì đấy hay ra chỗ sân có ống cống bị bỏ không làm ở đây mà ra ngồi ngắm mây.
Đi qua thì bỗng em nghe thấy tiếng mèo kêu và tiếng chó sủa vang vang chỗ ống cống kia. Tính tò mò của Mikey phải nói là cực kì luôn, thấy gì đó lạ lạ thì ra xem, thấy hàng xóm cãi nhau thì ra hóng.
Em nhìn xuống gầm của ống cống thì thấy một em cún và bé mèo đang nằm trong hộp cát tông kia. Hai bé này đáng yêu thực sự, bé mèo thì có lông màu lilac, bé cún thì có bộ lông màu vàng và bên trán trái thì có hình con rồng cực kì ngầu luôn!!
A, trời càng ngày càng đổ mưa to hơn rồi, nhìn hai bé này thấy tội quá Mikey đành hốt về luôn. Ai mà ngó ra đường thì sẽ bàng hoàng mà bật cười mất, một thanh niên bên tay phải thì là túi đồ ăn để về nấu, bên tay trái thì cầm hộp cát tông có bé mèo và bé cún trong đấy được áo khoác của cậu che mưa cho.
Về đến nhà Mikey ở cửa vào, cả thân mình thì ướt đẫm, thức ăn thì may ra toàn rau củ và thịt được bọc kĩ càng nên không ảnh hưởng gì nhiều lắm. Còn với hộp cát tông nát kia nữa, hai bé cún và mèo, một đứa kêu meo một đứa kêu gâu.
"Aiz, ướt hết người rồi, thôi thì hai đứa vào tắm với anh nha!"
Nói vậy Mikey liền bé hai bé kia vào phòng tắm. Xả một ít nước ấm vào bồn rồi đem cơ thể lẫn hai bé kia và ngâm luôn, lạ ghê..
Mikey lấy dầu tắm ra mà tắm cho từng đứa một, bé mèo có lông màu lilac kia thì cứ ngồi im trong lòng em mà ngoan ngoãn để cho mình được tắm, ngược lại thì bé cún kia thì lại giẫy lên, phản bác không muốn tắm, kêu lên.
Sau một tiếng đồng hồ thì cuối cùng cũng xong. Em bế hai bé kia ra ngoài để lau bộ lông đẹp kia rồi sấy khô. Bản thân tóc cũng khô rồi nên ngồi sụp xuống chiếc ghê sofa kia.
Em nhìn hai bé kia và hai bé kia cũng nhìn lại Mikey. Ngẫm nghĩ hồi lâu và quyết định nhận nuôi hai bé này, tại vì mình một mình một ngôi nhà như này chắc cũng nhàm chán lắm.
"Rồi anh sẽ nuôi hai đứa, bé mèo sẽ tên là hmm, Takashi đi. Rồi bé cún tên là Draken nha!" Mikey ngồi cười với hai em kia, hai đứa kia cũng không ngần ngại nhảy bộp vào lòng của em.
.
Đã 1 tuần kể từ khi em nhận nuôi hai bé này và có điều là chúng nó lớn nhanh quá! Tuần trước thì chỉ là bé cún rồi bé mèo thôi mà bây giờ Draken thành một con chó y như chó săn luôn rồi, Takashi thì thân hình cũng lớn hơn lúc trước nữa.
Nhưng thôi kệ đi, chúng nó là động vật mà, chắc phát triển bình thường ấy mà. Dạo gần đây Mikey được đưa ra nhiều dự án phải làm nên là em đôi lúc bỏ bữa cơm để cho hai đứa kia ăn một mình.
Vào 11g đêm, Mikey ngồi chật vật trên bàn học của mình để hoàn thành nốt dự án mai nộp. Cả ngày hôm nay em phải dậy lúc 5g sáng để đi học rồi tận 6g tối em mới đi học về nên không có nhiều giấc ngủ.
Quay lại với tình hình bây giờ thì em đã tự nhủ rằng phải thức để làm nốt , nhưng vẫn không nghe theo lý trí mà người em nằm bụp xuống bàn ngủ lịm đi. Tiếng cạch vang lên, cửa phòng Mikey hé ra, hai thân hình to cao bước vào, người có mái tóc vàng tắt đèn học của em đi, người có tóc tím thì đắp chăn lên người em và xoa nhẹ lên đầu.
"Chắc làm việc vất vả rồi nhỉ?"
"Ừ, chắc vậy."
Cả hai người đấy cúi xuống hôn lên má em một cái rồi đi ra khỏi phòng . Nhưng đâu ạ ngờ là từ lúc tiếng cửa cạch lên em đã thức giấc rồi. Gì đây? Trộm, mà nếu là trộm thì đã vào đây phải cướp đồ rồi mà trộm gì chỉ mặc mỗi cái quần mà không mặc áo vậy?!
Thành quả là cả đêm hôm đó Mikey thức trắng giấc nghĩ về chuyện xảy ra đêm đấy. Em xuống bếp, lấy hộp ngũ cốc ra đổ vào bát rồi theo thao tác mà mở tủ lạnh lấy sữa ra rồi đổ vào.
May là chiều nay em mới có tiết nên cũng được nghỉ ngơi một chút. Cậu xúc từng miếng thìa ngũ cốc mà ăn vừa nghĩ đến chuyện tối qua, nên gọi cho Shinichiro và Ema để nói về việc này không vậy? Chứ nếu như này nguy hiểm quá.
Draken và Takashi lần lượt chạy ra chỗ Mikey, Takashi thì cuốn lấy chân của em còn Draken thì nhìn em. Mikey thấy vậy liền chào buổi sáng hai đứa rồi đúng dậy lấy đồ ăn cho chúng nó luôn.
.
"Nè mấy đứa, hôm qua anh gặp trộm đấy." Mikey ngồi ghế sofa vuốt ve Draken và Takashi đang ngồi trong lòng.
"Hai tên trộm đấy lạ cực kì luôn ý, trộm rồi thì phải cướp gì đi chứ, mà tại sao hai tên đấy không mặc áo mà chỉ mặc mỗi quần thôi nhỉ? Đã vậy còn hôn lên má anh cơ." Mikey chạm vào hai má của mình.
/Bủm/
Hai đứa bên cạnh Mikey toả ra làn khói nhẹ bay ra, em khụ khụ vài cái thì nhìn bên cạnh không còn là Takashi và Draken nữa mà là.. HAI CON NGƯỜI?!?!
"Hả.." Mikey ngẩn ngẩn ngơ ngơ nhìn.
"Chắc không giấu được nữa nhỉ Takashi?" Người bên cạnh có mái tóc vàng kia nói.
"Chắc vậy rồi Draken." Người có mái tóc tím kia nói.
Cả hai người bên cạnh đều liếc nhìn sang Mikey, em nuốt nước bọt trong não thì vẫn đang load tình hình hiện giờ như nào.
"Mikey à, từ giờ trở đi chúng mình sống với nhau nhé." Takashi nói, tay cầm lên tay của Mikey và hôn nhẹ lên đó, Draken cũng làm điều tương tự với Takashi.
"H-Hả..?"
Chưa kịp nói gì Mikey ngất xỉu tại chỗ luôn, hai người kia nhìn vào không còn lời gì để nói nên bế em vào phòng ngủ rồi đắp chăn lên. Trên chiếc giường nhỏ có ba người năm cạnh nhau, Mikey thì nằm giữa bị 'bao vây' bởi hai thân hình cao to quyến rũ kia.
♡
End
kết nhàm quá 😭