Baji x Mikey

502 67 24
                                    

=))))) có mà k giữ thì đừng có mà khóc

baji ở spoil mới ngon zl kekekekekek

tại lâu r tui ch có viết nên sau khi đọc spoil gần đây nhất thì lại nghĩ đến AU mới nên viết á =))
chứ k có spoil là còn cái lịt 😏

AU lần này sẽ khác hoàn toàn trong những chap gần đây nha !! v-và đặc biệt là chap này tui k để sanchu vô nha, tại thấy cái vết sẹo ở mắt đẹp trai quá nên ghéc

cộng thêm là tui k có hỉu bt j nhiều về y học nên mấy cái bệnh j đó là bịa hết nha mấy má, sinh mới có dc 7...

(AU) : Sau vụ tai nạn đâm xe khiến Mikey mất đi khả năng di chuyển, Baji đã dần dần lạnh nhạt và ghét em hơn.

‼️ OOC

___________________

" OA!! EM CẢM ƠN ANH NHIỀU NHA SHINICHIRO ! "

Mikey hét lên trong sung sướng khi được Shinichiro tặng chiếc đồ chơi máy bay Concorde .

" Tự lắp đi nhé, anh không phụ mày đâu . "

Shinichiro cười rồi rời đi, Mikey cầm chiếc hộp đồ chơi máy bay chưa được lắp chạy sang nhà của Baji, bạn thân của cậu để khoe.

Nhà của hai đứa chỉ đi bộ mấy bước là đến nơi thôi, nên tiện đi lắm.

Em đứng trước cửa nhà Baji và hét lớn lên.

" Baji ! Mở cửa cho tao vào với ! "

Nghe thấy giọng của em, cậu liền chạy ra ngoài để mở cửa cho Mikey.

" Gì đây, mới có một giờ chiều mà, mày không định để tao ngủ à Mikey ? "

Baji cọc cằn nói với em như thể Mikey đã phá giấc ngủ ngon của mình vậy.

" Nói lắm vậy Baji. Xem nè, anh Shinichiro vừa mua cho tao con máy bay Concorde này , mày lắp cùng tao đi ! "

Mikey vui vẻ tươi cười khoe với Baji đồ chơi máy bay mà Shinichiro vừa mới mua cho mình xong.

Thú thật thì Baji chả lạ gì khi nghe em khoe khoang về việc được Shinichiro mua đồ chơi cho, nhưng khi nhìn thấy em cười cậu bất giác lại mỉm cười theo.

" Vào nhà nhanh đi ! "

Baji đẩy cửa cho Mikey vào, em phấn khởi chạy một mạch vào căn phòng trọ ấy và vào phòng Baji.

Sau khoảng 30 phút thì cuối cùng hai đứa nhỏ đã lắp xong máy bay. Ánh mắt của cả hai đều sáng lên khi cuối cùng chiếc may bay cũng đã hoàn thiện xong.

" Uầy, nó đẹp thật sự luôn ấy Mikey !! "

Baji hưng phấn nhìn chiếc máy bay Concorde của Mikey. Thấy vậy em tỏ ra vẻ mặt khinh bỉ nhìn cậu.

" Shinichiro mua cho tao đó, mày làm gì có tuổi để được mua đồ chơi như tao ! "

Baji nghe xong tức ói máu, thằng ôn con này đúng là mất dạy !

Mikey thấy vẻ mặt cáu kỉnh của cậu thì cười phá lên.

" Không sao đâu Baji! Tao sẽ cố tích góp tiền để mua cho mày con máy bay Concorde giống tao ! "

" Mày mới có lớp hai mà ? Lấy đâu ra tiền vậy thằng ngu này !! "

Baji cốc mạnh một phát vào đầu của bé con, khiến em la lên oai oái .

allmikey | truyện tình của taiyaki. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ