=)))))))14/2 kh cần socola, chỉ cần otp canon là t khoái. ˚✧₊⁎❝᷀ົཽ≀ˍ̮ ❝᷀ົཽ⁎⁺˳✧༚
Valentine's Day special!!(AU): Phỏng vấn tình yêu của các anh.
AllMikey
(!) OOC
(!) Từ tục tĩu.
__________Chào mừng đến với chương trình "Bạn ế vào ngày Valentine" !!
1, Izana.
Q: Anh thường làm gì để dỗ người yêu khi ẻm buồn hoặc dỗi mình?
Izana: Một là mua cho nó taiyaki hoặc dorayaki, nếu nó vẫn không chịu mà tiếp tục dỗi thì đè ra chịch.
Mikey: ?!
Q: Nếu có thằng ắt ơ nào đó đi tán người yêu của anh thì anh sẽ làm gì?
Izana: Giết.
Mikey: Ăn nói cẩn thận vào đi!
Q: Anh sẽ làm gì hoặc tặng gì cho người yêu của mình khi đến ngày lễ tình nhân ạ?
Izana: Đưa nó đi chơi chỗ nó thích như khách sạn, nhà nghỉ-
Mikey: Nín.
.
2, Draken.
Q: Anh yêu Mikey có khổ không ạ?
Draken: Khổ.
Mikey: Yêu tao mà khổ ??
Draken: Nhưng được cái là đáng yêu và hiểu điều.
Q: Hehe.. Bình thường nếu đụ nhau anh thường làm bao nhiêu hiệp vậy..?
Mikey: Hỏi đéo gì dâm?!
Draken: Ít nhất là ba hiệp, nhiều nhất chắc bảy.
Mikey: Vãi lồn mày trả lời luôn?!
Q: Anh sẽ tặng gì cho người yêu của mình vào ngày lễ tình nhân ạ?
Draken: Taiyaki, dorayaki và nếu được thì mua nhẫn đôi cho những thằng định đến tán biết điều mà rút lui.
.
3, Mitsuya.
Q: Ai là người tỏ tình / thổ lộ trước vậy ạ??
Mitsuya: À , tôi là người tỏ tình trước.
Q: Nếu vào sinh nhật của một trong hai người thì hai người sẽ tặng gì cho nhau ?
Mikey: Tặng quả đấm.
Mitsuya: Hm, chắc là sẽ tặng cho em ý 15 cái taiyaki và một con gấu tôi tự may.
Q: Vào ngày Valentine thì hai người sẽ làm gì ạ?
Mitsuya: Tôi sẽ dẫn em ý đi chơi như sở thú, ngắm biển hoặc đi uống cà phê.