quay lại r ae ơi
toán kì 2 hình như cc ý, ét ô ét !!!(AU) : Trùm mafia khét tiếng x sát thủ ‼️
(!) OOC
(!) R16
(!) Từ ngữ thô tục
_____________Kurokawa Izana, là trùm mafia có tiếng nhất đất nước Nhật Bản này. Tàn bạo, mại dâm, ma tuý đều có hết.
Hắn nổi tiếng vì sự tàn bạo của hắn, mỗi lần giết ai đó đều giết một cách tàn nhẫn, dù có là những con điếm theo đuôi hắn sau khi làm tình thì vẫn sẽ không ngần ngại mà bắn một viên đạn ngay giữa trán của những kẻ xấu số làm tình với hắn.
Nhưng có điều là không ai biết khuôn mặt hắn như nào hết, hắn có thể là một người điển trai hoặc là một tên mập đầy râu róm trông ghê tởm đến phát chán. Không ai biết.
Sano Manjiro, em là một sát thủ ở giới ngầm được nhiều người biết đến . Bản thân em đã ám sát được những kẻ mà những người thuê em để giết, dù là chủ tịch của một tập đoàn được chính phủ nâng đỡ.
Và giờ đây, Sano Manjiro, Mikey Vô Địch. Giờ đây đang ngồi trong nhà xem phim "Hẹn hò ở chốn công sở" trên Netflix, đâu thể ngờ rằng một tên sát thủ máu lạnh lại đang ngồi đây xem phim mà không làm việc chứ?
"Trời, diễn viên gì đâu toàn trai đẹp gái xinh vậy. Mê vãi!"
Đang xem phim dở thì thấy điện thoại kêu lên, chưa kịp nhìn vào màn hình điện thoại em liền nhấc máy và trả lời.
"Anh shipper hả, anh đợi em lấy tiền rồi xuống lấy hàng luôn nha!"
"Shipper cái địt mẹ mày!"
Mikey hốt hoảng nhìn vào điện thoại thì mới biết là cấp trên đang gọi cho mình, thấy vậy em bắt đầu nháo lên và buông ra hàng ngàn câu xin lỗi.
"Hả? Đi ám sát trùm mafia khét tiếng ở Nhật Bản á?"
"Đúng rồi, tên này đáng nhẽ ra phải bị khai trừ hai năm trước đó bởi một sát thủ có tiếng của chúng tôi. Nhưng vì bị phát hiện nên đã tự sát để không bị chúng nó moi tin."
Chậc, thực ra em cũng đang có ý định nghỉ việc tại nơi này để sang nước ngoài thì bị cấp trên kêu để làm việc. Thôi thì nốt công việc này rồi rút lui vậy.
"Được rồi, cho tôi hết thông tin về tên trùm đó đi rồi nhiệm vụ sẽ được hoàn thành."
.
Vào 23h45 , giờ này đáng nhẽ ra tất cả đều phải say giấc nồng trong chiếc chăn ấm của mình để đi ngủ nhưng một mình Mikey thì lại phải mặc bộ đồ đen bó sát người cùng với chiếc khẩu trang đen để che đi không cho nhiều người biết thân phận của mình.
Ở ngoài khu biệt thự sang trọng kia toàn là lính canh gác , Mikey không muốn bị dây vào rắc rối nhiều và muốn xong việc nhanh nên em đã chọn leo lên trên tầng hơn là đi từ cửa chính.
Vào được trong phòng của tên trùm khét tiếng thì không thấy được một bóng dáng người, nên em quyết định lục xung quanh căn phòng của hắn.
Không có gì hết. Ủa? Rồi sao, tên đó không có ở phòng làm việc , phòng ngủ cũng biệt tăm!
Mikey trong lúc đang vò đầu nghĩ ra nơi hắn có thể ở thì đột nhiên trong phòng tắm đang phát ra tiếng động như có người đang tắm trong đó vậy.