- Ta biết cậu đến tìm ta không phải để nói chuyện nhảm.
Lovro trầm giọng xuống, ông quay mắt nhìn lại ra ngoài cửa sổ, không quan tâm đến chàng trai ở đằng sau mình. Yamamoto bỏ đi nụ cười khờ khạo khi nãy, đợi cho xung quanh khi đã im ắng lại mới nhẹ nhàng bước lên đứng song song với vị sát thủ.
- Xem ra tin tức truyền đi nhanh hơn tôi tưởng. Tsu...à không, Decimo cũng đã đoán trước được việc cậu ấy nhúng tay vào sẽ gây ra phản ứng bất ngờ cho cả thế giới ngầm.
- Trò chơi giả làm học sinh có vẻ làm cậu thích thú nhỉ, Pioggia?
Yamamoto cười trừ, cậu chàng dùng tay cởi bỏ cúc áo sơ mi đầu, lấy ra sợi dây chuyền đang treo một chiếc nhẫn. Nó có màu xanh nhạt, một chiếc nhẫn kỳ quái mà chắc chắn sẽ không ai mua nếu nó được bày bán ở cửa hàng trang sức, nhưng nó không phải 'hàng thật' đúng như cái mà Yamamoto đang có.
- Nhiệm vụ đã giao cho nên tôi cũng chỉ có thể làm theo thôi. Nhưng mà, tôi đúng thật vẫn còn trong tuổi học sinh đấy.
- Decimo chắc chắn không phải vì ham muốn con số 10 tỷ yên đó mà cử cậu đến chơi đùa với cái đầu của sinh vật này, nhỉ?
Lovro từng tiếp xúc với rất nhiều kẻ có tầm ảnh hưởng lớn đến thế giới bên kia, trong số họ tất nhiên có cả những ông trùm máu mặt. Vongola Decimo, cái tên này quá nặng để một cậu nhóc chưa đủ 18 có thể mang trên vai, nhưng Lovro khi tiếp xúc với Decimo chính ông cũng có thể khẳng định rằng không ai thích hợp cho cái ghế Thứ mười này như tên nhóc đó. Decimo không phải kẻ chú trọng hình thức hay tiền bạc, nhưng cũng không phải người đơn thuần trong sạch giữa biển máu.
Trong ác có thiện và tất nhiên Vongola Decimo chính là kẻ ngược lại, trong thiện có ác, có lẽ sau khi trải qua khóa học tập cậu nhóc đó đã trưởng thành hơn nhiều. Decimo đúng là người tốt, nhưng không phải đóa hoa trắng sạch sẽ hoàn toàn, muốn sống sót ở thế giới đấy phải cần có mặt 'ác', người thủ lĩnh thứ mười này cũng không ngoại lệ. Cậu ta có thể tốt bụng hơn bất kỳ ai, cũng có thể độc tài hơn bất kỳ ai, Lovro hiểu rõ chỉ cần Yamamoto Takeshi hay những người thân xung quanh nghiêm túc nói với boss rằng mình muốn giết một người, chắc chắn Decimo sẽ không nhân nhượng.
- Thật ra cậu ấy sẽ không để tâm đến vấn đề của Chính Phủ, nhưng vì mức độ nguy hiểm lớn cho nên Tsu...Decimo không thể đứng nhìn.
- Người trẻ tuổi các ngươi, thật ngông cuồng.
Nói đến đây, Lovro nhếch miệng cười.
- Một khi mệnh lệnh của Decimo được ban ra, ngay cả người thân cận nhất cũng không ngăn được đâu, ha ha.
Yamamoto vẫn lạc quan bật cười theo mỗi câu nói. Cậu chàng nhớ rõ lại lúc mình nhận được bảng thông tin nhiệm vụ được viết từ bộ phận kiểm soát, nhưng vì một vài lý do chính Tsuna đã tự mình sửa lại toàn bộ nội dung và thông tin nhiệm vụ của Yamamoto, nói là sửa nhưng khi nhận được bảng thông tin nó như một nhiệm vụ mới toanh. Cậu ấy chính là người như thế, một khi đã quyết định thì trần nhà có sập hay tận thế cũng không nao núng, boss của Yamamoto đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
◤KHR x AC◢ Chào mừng cậu, Yamamoto Takeshi
FanfictionMột câu truyện bình thường, dựa theo những diễn biến chính trong series Lớp học ám sát, nhưng lần này có sự góp mặt của một thành viên mới, Yamamoto Takeshi. Một thể loại đã quá quen thuộc với những bạn ở fandom KHR và AC. Nhưng ở đây, nhân vật trọn...