Gần đây trong đầu mình luôn hát "Vongo la, Vongo cha cha cha"=)))))
Btw mấy nay mình cũng đặt thêm vài biệt danh cho cậu chàng Takeshi, như Yameowmoto, cậu Khoai (Yam là khoai đó=)) ).
———
Ánh nắng chiều tà rọi trên tán lá xanh mướt, hoàng hôn đã điểm cùng lúc với tiếng chuông tan trường. Mùa hè thì cho dù là lúc nào cũng có bầu không khí nóng ran và đôi khi là ổn định, không nóng không lạnh. Nhưng thời gian tan trường vào mùa hè, lại là lúc đặc trưng cho các hoạt động luyện tập thêm giờ.
Như hiện tại ở trường Kunugigaoka, vì Đại hội bóng chày, bóng rổ sắp đến cho nên các lớp cùng các câu lạc bộ đều chăm chỉ luyện tập, và thời hạn cho đến lúc Đại hội bắt đầu là ba tuần. Tất nhiên cả lớp 3-E cũng vậy, các nam sinh tham gia bóng chày sau giờ học đều ở lại thêm giờ với Koro-sensei, trải nghiệm máu 'đam mê huấn luyện' của sinh vật ấy. Thêm cả những trải nghiệm như cú ném 300km/h của Koro-sensei, nhanh đến sợ cả người.
Mọi người ngồi xuống sân đất mà thở hồng hộc, ai nấy đều mệt đến rã người, thùng giữ nhiệt đựng nước lạnh đã vơi đi một cách chóng mặt. Mỗi ngày luyện tập xong đều mệt mỏi vô cùng, chỉ có Koro-sensei là hào hứng suy nghĩ kế hoạch tiếp cho ngày mai.
- Ahh, hôm nay cũng mệt chết mất...
- Vài ngày nữa là Đại hội bắt đầu rồi, cố gắng lên nào mọi người.
Huấn luyện viên của họ là một siêu bạch tuột mach 20 với cú ném bóng nhanh đạt kỷ lục, và siêu sinh vật này đang cho cả đội ăn hành dần dần.
Đội hình bóng chày của lớp 3-E bao gồm các nam sinh trong lớp, ngoại trừ nhóm Terasaka, và Yamamoto.
- Tiếc thật nhỉ, khi thiếu mất Yamamoto thế này. Cậu ấy chơi giỏi lắm, nhưng không ngờ lại vắng mặt.
- Thì chỉ có thể đành dựa vào sức của chúng ta thôi. Tụi mình còn Sugino nữa mà, lo gì lo gì. Với lại ba tuần qua bọn mình đã luyện tập rất chăm chỉ mà !
Buổi sáng ngày vừa có thông báo về Đại hội, lớp 3-E cũng rất hào hứng tập luyện với ý chí muốn giành chiến thắng mãnh liệt, có lẽ là sau khi nghe thấy lời nói của Sugino, sự quyết tâm của họ đều đang dần một tăng lên. Ngay cả Yamamoto cũng rất hào hứng mà bàn bạc kế hoạch luyện tập cùng cả nhóm, họ đã định sẽ bắt đầu luyện tập vào giờ tan học mỗi ngày.
Nhưng khi chỉ mới tập luyện được một tuần hơn thì Yamamoto liền đột ngột đứng trước lớp bảo rằng mình có việc phải nghỉ học, và cậu đã xin lỗi mọi người về việc nghỉ tập giữa chừng và không thể tham gia Đại hội sắp tới. Cậu chàng sẽ phải về lại Ý trong tuần sau, cũng là lúc Đại hội bắt đầu, vì vậy Yamamoto đã được bỏ tên khỏi danh sách tham gia bóng chày.
Cả lớp ai cũng bất ngờ với sự gấp gáp của Yamamoto, và người đã giải đáp sự thắc mắc đó là Koro-sensei.
- Gia đình của Yamamoto-kun có việc gấp, cho nên cậu ấy sẽ về lại Ý một thời gian ngắn. Sắp tới Yamamoto-kun cũng sẽ không thể tham gia Đại hội bóng chày cùng chúng ta, vì vậy hãy cố gắng luyện tập thật nhiều nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
◤KHR x AC◢ Chào mừng cậu, Yamamoto Takeshi
FanfictionMột câu truyện bình thường, dựa theo những diễn biến chính trong series Lớp học ám sát, nhưng lần này có sự góp mặt của một thành viên mới, Yamamoto Takeshi. Một thể loại đã quá quen thuộc với những bạn ở fandom KHR và AC. Nhưng ở đây, nhân vật trọn...