Rốt cuộc là... mình đã nghĩ mình sẽ có thời gian thảnh thơi cho đến khi cuộc đời sinh ziên kéo mình chạy deadline...
Cho nên! Mình đã update lần lượt cả hai chương 42 và 43 cùng một lúc nè 😭 xin hứa là chương 43 dài hơn so với những chương trước luôn!!
~~~~
Kỳ nghỉ hè kết thúc rất nhanh, chẳng bao lâu sau đó Yamamoto cùng mọi người đã quay về cuộc sống học tập thường ngày tại Kunugigaoka.
Học kỳ hai bắt đầu với chiếc bánh pudding khổng lồ của cô bạn Kayano, một kế hoạch ám sát rất bất ngờ và tràn đầy quyết tâm mà đến cả Yamamoto còn ngỡ ngàng. Cậu ấy sử dụng số trứng đáng ra sẽ bị bỏ đi và biến chúng thành một chiếc pudding siêu to khổng lồ, không chỉ bắt mắt về ngoại hình mà còn mang đến sự bùng nổ về vị giác độc lạ mới mẻ.
Dù tất nhiên là kế hoạch ấy không thành công vì Koro-sensei đã đánh hơi được quả bom được giấu bên trong ruột bánh pudding, nhưng đổi lại mọi người đều có cơ hội được thưởng thức thành phẩm của chính mình. Yamamoto đã kịp chụp lại tấm hình chiếc bánh pudding ngay khi được tháo khỏi khuôn, thật sự là kích thích từ thị giác cho đến vị giác.
Nhờ Kayano mà cậu chàng học được rất nhiều công thức mới xoay quanh pudding, ví dụ như trộn thêm agar và gelatin vào hỗn hợp để làm đông bánh hiệu quả hơn, giúp cho bánh sẽ không bị đổ bởi chính sức nặng của mình. Sử dụng thêm nước sốt hoa quả được gói trong giấy ăn được, trộn với hỗn hợp của từng lớp pudding tạo nên sự đa dạng về hương vị. Yamamoto phải công nhận là cậu ấy chính là fan cuồng của pudding, không chỉ hiểu rõ về kết cấu khoa học mà còn tìm hiểu về hương vị của loại bánh này.
Có lẽ điểm trừ duy nhất của kế hoạch này là Kayano để một chiếc pudding lấn át cảm xúc, vì giữa chừng cô bạn ấy lại đổi ý không muốn cho nó nổ tung.
Yamamoto sau đó đã gửi tấm ảnh chụp pudding siêu khổng lồ cho boss, kèm theo lời nhắn: "Tụi mình phải làm cái này khi tớ về lại Ý nhé Tsuna!"
Nhưng phải công nhận rằng quả là lớp 3-E, vì khác biệt và không giống ai nên mới nghĩ ra được những kế hoạch khác người như thế. Chiếc pudding cuối cùng lại trở thành món tráng miệng ngon miệng cho cả lớp, cứ như phần thưởng sau những công việc chuẩn bị vất vả.
Đó là tiết mục đầu tiên khởi đầu cho học kỳ hai, còn tiết mục thứ hai chính là buổi huấn luyện giả lập trò chơi cảnh sát bắt cướp. Yamamoto nhớ lại mà không khỏi buồn cười, thì ra lớp 3-E không tự tìm sự hài hước, hài hước tự bám lấy lớp 3-E đó.
Vì thời hạn ám sát đang gần kề nên thầy Karasuma muốn đẩy nhanh tiến độ tập luyện, vì vậy trước khi bước vào tháng ôn tập cả lớp cùng nhau trải qua hết bài tập này đến bài tập khác. Thật may là mặt bằng chung mọi người đều đã quen với cường độ này từ học kỳ trước nên không tốn sức quá nhiều, chẳng qua là độ khó ngày một tăng cao.
Ví dụ như tiết thể chất hôm nay, Yamamoto cùng các bạn tận dụng kỹ năng parkour, đóng giả làm tội phạm để tránh gọi sự truy đuổi của cảnh sát Karasuma và bảo vệ bạch tuộc vàng. Nếu bắt được hết thì bài tập về nhà sẽ nhân đôi, tất nhiên với số lượng bài tập tại Kunugigaoka thì không ai muốn chịu cảnh này cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
◤KHR x AC◢ Chào mừng cậu, Yamamoto Takeshi
FanfictionMột câu truyện bình thường, dựa theo những diễn biến chính trong series Lớp học ám sát, nhưng lần này có sự góp mặt của một thành viên mới, Yamamoto Takeshi. Một thể loại đã quá quen thuộc với những bạn ở fandom KHR và AC. Nhưng ở đây, nhân vật trọn...