Từ khi Yamamoto chấp nhận nhiệm vụ đến Nhật Bản, đã nổi lên nhiều lời đồn truyền miệng về việc Vongola nhúng tay vào công việc của chính phủ, Decimo không hồi đáp gì về tin đồn này cho nên mọi thứ vẫn chưa được xác thực rõ ràng. Yamamoto biết nếu Tsunayoshi để lộ việc này ra, thì danh tiếng của Vongola sẽ bị ảnh hưởng tương đối nhiều, và còn có vài lời nói không lọt tai nổi. Cho nên có thể xem như một phần Yamamoto muốn quay trở về tham dự cuộc họp mặt là để phủ định tin đồn đó.
Nếu thật sự ở Vongola có người được cử đi thực hiện nhiệm vụ đó, mọi người sẽ cho rằng người đó sẽ thuộc Varia hoặc là những Hộ Vệ. Họ sẽ nghĩ đến việc người được cử đi đó nhất định không xuất hiện ở cuộc họp vì tính chất nguy hiểm và bận rộn của nhiệm vụ này, và vì Varia hôm nay đã đến họp đầy đủ nên họ chuyển hướng sang những Hộ Vệ. Yamamoto không muốn quá nhiều thứ lùm xùm cứ theo đuôi boss của mình, việc những Hộ Vệ xuất hiện đủ cũng có ý gián tiếp chặn đứng tin đồn về việc Vongola hợp tác với Chính phủ quốc tế, nếu tin đồn này được xác thực nhất định sẽ có vài chuyện không hay xảy ra, và một trong số đó là sẽ hạ thấp danh của Chính phủ khi phải hợp tác với một thế lực đối lập mình, Tsunayoshi không thích điều này chút nào.
Hiện giờ trong phòng họp mặt, Tsunayoshi hay còn gọi Vongola Decimo ngồi trên chiếc ghế sang trọng với trên tay là một cuốn tài liệu mỏng, Yamamoto cùng các Hộ Vệ khác thì đứng đằng sau boss của mình. Reborn cũng có trên tay một tệp tài liệu riêng, vị trí ngồi của gã là bên cạnh Tsunayoshi, một vị trí với tư cách Môn ngoại cố vấn.
Mặc dù những Hộ Vệ theo cùng sẽ không có tệp tài liệu, nhưng mỗi khi Tsunayoshi xem qua một lượt để nắm rõ thông tin thì đều đưa tài liệu của mình ra sau cho Yamamoto cũng mọi người xem rõ hơn. Tsunayoshi quay sang nhìn Reborn, gã cũng gật đầu rồi đứng lên, với một giọng nói thay mặt Decimo bắt đầu nội dung chính của cuộc họp mặt.
- Như mọi người đã biết, ngày đầu tiên của "Họp mặt Vongola" như mọi lần sẽ là tổng kết lại một năm vừa qua. Nhưng vì sự dời lại đột ngột này, cho nên hôm nay chúng ta sẽ nói sơ về những việc đã xảy ra trước đó, và giải quyết những vấn đề, kế hoạch vẫn đang bị trì trệ.
Yamamoto đứng đằng sau nghe ý kiến của mọi người về những việc trước đó, họ nêu lên những ưu nhược trong các nhiệm vụ, công việc và phương án giải quyết cho các lần sau, cũng như tổng kết lại những vấn đề làm ăn xoay quanh Vongola và các nhà đồng mình. Năm ngoái Yamamoto cũng nghe đến chán rồi, nhưng không thể để bản thân lơ là trong một cuộc họp quan trọng thế này được.
- Decimo, tôi đã xem qua bảng thống kê kinh doanh tại chuỗi khách sạn giữa Vongola và nhà chúng tôi, thời gian qua đã có những phản hồi rất tốt từ khách hàng. Nhưng tôi nghĩ chúng ta vẫn có thể tiếp tục nâng cấp thêm một số tiện nghi và các thiết bị khác, tôi sẽ gửi chúng qua hộp thư điện tử cho ngài, tôi cũng sẽ nói kỹ hơn vào ngày thứ hai của cuộc họp.
- Tổng kết lại một số nhiệm vụ bậc A vừa qua, tỷ lệ những người mới hoàn thành chúng khá nhiều, đây là dấu hiệu tốt cho thế hệ về sau.
Yamamoto nhìn thấy boss nhà mình vẫn luôn chăm chú nghe mọi ý kiến thật cẩn thận, cậu ấy từ lâu đã luôn tỉ mỉ lắng nghe như thế, cho nên thông tin rất nhanh đã được Tsunayoshi tiếp thu cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
◤KHR x AC◢ Chào mừng cậu, Yamamoto Takeshi
FanficMột câu truyện bình thường, dựa theo những diễn biến chính trong series Lớp học ám sát, nhưng lần này có sự góp mặt của một thành viên mới, Yamamoto Takeshi. Một thể loại đã quá quen thuộc với những bạn ở fandom KHR và AC. Nhưng ở đây, nhân vật trọn...