◤44◢

222 47 5
                                    

Bên trong căn phòng được rọi sáng bởi đèn trần lấp lánh, ánh nắng của một ngày mới ở nước Ý lọt vào khung cửa, khiến cho gian phòng bốn phía kín mít bỗng có thêm chút tươi mới, sang trọng.

Trên chiếc ghế sofa bằng vải nhung mềm mại, Yamamoto ngồi ở đấy, trên tay là ly sữa vẫn còn phảng phất mùi thơm nóng hổi. Tay bên kia thì đang cầm chiếc bánh quy vừa được mang đến, biểu cảm của cậu chàng khi thưởng thức bữa ăn nhẹ này xem chừng rất thư giãn, rất vui vẻ.

- Boss bảo chúng tôi mang đồ ăn nhẹ đến, ngài muốn ăn thêm chứ?

- Ha ha, phiền mọi người rồi.

Hiện giờ Yamamoto đang ở Ý, cụ thể hơn thì cậu chàng vừa đáp máy bay xuống tổng bộ Vongola vào sáng sớm hai hôm trước, sau khi ngủ một giấc dài năng lượng đã hoàn toàn hồi phục. Đáng ra chuyến bay có thể lâu hơn dự tính, nhưng nghe bảo phía Spanner cùng bộ phận kỹ thuật đang hợp tác với một hãng máy bay để cố gắng rút ngắn một phần thời gian, chủ yếu để phục vụ cho các hộ vệ. Dù chỉ rút ngắn được khoảng hơn 1 tiếng, nhưng Yamamoto nghĩ trong tương lai hẳn dự án này sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa.

Cậu chàng hiện tại đang ngồi bên trong phòng làm việc của boss, tận hưởng buổi ăn nhẹ trong lúc chờ đợi.

Lát sau, tiếng tay chốt cửa vang lên, từ bên ngoài Tsunayoshi bước vào, với trên tay là một số tài liệu cần thiết. Vị boss nhỏ nhìn thấy Hộ vệ Mưa nhà mình đang thư giãn với sữa ấm và bánh quy mà không khỏi buồn cười, quả nhiên bổ sung đường rất là quan trọng đó.

Yamamoto nghe thấy âm thanh thì quay đầu, trong khi miệng vẫn đang ngậm miếng bánh quy. Cậu chàng mỉm cười híp mắt, cố gắng cất lời nhưng xem ra vì bánh quy nên không thể phát âm rõ ràng.

- Hì, cậu ăn xong đi đã rồi hãy nói chứ.

Tsunayoshi bước đến chiếc ghế đối diện rồi ngồi xuống, tay cũng không kiềm được lấy cho mình mấy phần bánh quy, còn sữa ấm rất nhanh đã được người hầu nữ mang đến.

Đáng ra trong thời gian này Yamamoto vẫn phải đi học để chuẩn bị cho một số kỳ thi quan trọng sắp tới, nhưng vì một số lý do mà cậu chàng hiện tại đang ở Vongola.

Trong nhiệm vụ thâm nhập vào trụ sở nghiên cứu bỏ hoang, Yamamoto đã vô tình lấy được một ống thí nghiệm bí ẩn bị chôn vùi trong đống hoang tàn, cậu chàng đã đem nó cùng với usb chứa thông tin của dự án đưa cho Lovro để mang về Ý. Khoảng một đến hai tuần sau, Yamamoto đã nhận được cuộc gọi của Tsunayoshi về kết quả sau khi thành công hack vào dữ liệu bảo mật.

Ban đầu cả hai có thể trao đổi thông tin thông qua điện thoại, hoặc qua một số nguồn tin trung gian khác. Nhưng ngay khi nghe Tsunayoshi bảo mức độ bảo mật của thông tin này rất lớn, Yamamoto liền ngỏ ý muốn trực tiếp nói chuyện với boss. Nhưng chỉ về Ý có một hai ngày đã phải quay về Nhật thì hơi tiếc, vì vậy Yamamoto đã sắp xếp dành ra gần một tuần để về Ý, sẵn tiện nhờ Gokudera dạy học mỗi buổi tối. Lớp 3-E hiện tại cũng không có vấn đề gì quá lớn cần giải quyết, mối nguy hiểm lúc trước là Itona hiện đã được lo liệu, cho nên cậu chàng nghĩ tạm thời phía Shiro sẽ tốn kha khá thời gian cho kế hoạch sắp tới của hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

◤KHR x AC◢  Chào mừng cậu, Yamamoto TakeshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ