Việc sắp xếp công việc cá nhân và cũng như gần tết rắc rối hơn mình nghĩ ಥ_ಥ
Để bù lại những ngày này, chúng ta sẽ có 3 chương liên tiếp vào mùng 1, 2 và 3 nè !Lụt nghề một tí thôi chứ vẫn rất oke nè (⁎⁍̴̛ᴗ⁍̴̛⁎)
......
- Ai đã đặt tên cho thầy vậy?
Yamamoto từng hỏi câu này vào một ngày đẹp trời nào đó dưới nắng chiều, khi mà cậu chàng với một vài suy luận ghép chữ đã nghĩ ra rằng cái tên của người thầy này có nghĩa là "Không thể bị giết".
À, là cô bạn Kayano đã đặt đấy nhỉ.
Một cái tên hay và dễ thương, Yamamoto đã luôn nghĩ như thế. Một cái tên hợp với thầy ấy lắm.
...
"Vì thầy là Koro-sensei, nên thầy sẽ không thể đơn giản bị giết như thế được, nhỉ?"
Yamamoto có thể cảm nhận được trong phút chốc cậu bỗng thở phào một tiếng khi cây dao nhựa của mình và mọi người bị lấy đi. Quả nhiên là nhanh tay thật đấy, Koro-sensei khi nãy bước lại gần chỗ của Nagisa và Yamamoto, và trong tích tắc liền lợi dụng những cây dao làm bẫy.
Khi Itona như hổ báo mà xông lên, xúc tu của cậu chàng bỗng tan chảy đến nhũn ra. Vì họ là "anh em", cũng có nghĩa loại nhựa đặc biệt này không chỉ để chống lại thầy nói riêng mà còn có thể chống lại những cá thể mang cùng đặc tính nói chung.
Ngay cả Yamamoto cũng có thể nhìn thấy được sự hoang mang tột cùng của Itona, cảm giác như thể sức mạnh của bản thân trong giây lát liền bị nắm thóp, khó chịu vô cùng. Cậu chàng cúi đầu nhìn xúc tu của Itona tan thành chất lỏng dính trên những cây dao mà phì cười, quay sang nhìn Nagisa thích ứng muộn với việc cây dao trên tay bản thân đã bị lấy mất.
Itona chính là kiểu người phụ thuộc quá nhiều vào sức mạnh mà bản thân được trao cho, chứ không phải sức mạnh vốn có của mình. Yamamoto đã từng gặp qua những trường hợp thế này, khi mà họ quá phụ thuộc vào vũ khí, trang bị của bản thân mà quên đi việc rèn luyện, khi mất đi những thứ đó họ mới ngộ nhận ra sự yếu đuối của mình.
Itona mạnh thật, rất mạnh, nhưng người thầy của họ lại ranh ma hơn một chút. Sinh vật bạch tuột lợi dụng lớp vỏ khi nãy của mình, dùng nó bao bọc lấy cả người Itona và nâng cậu lên dễ dàng.
Sau đấy, sinh vật này ném Itona cùng lớp vỏ về phía cửa sổ. Bản thân Yamamoto cũng hiểu rõ, lớp vỏ bọc của Koro-sensei đủ bền để bảo vệ Itona khỏi cú ném đấy, nhưng cửa sổ thì lại vỡ hết cả, thế là lại phải tốn phí xây lại rồi.
- Thầy ném hơi mạnh tay đấy.
Yamamoto cùng mọi người hướng mắt ra ngoài cửa sổ, nơi Itona vừa bị ném đi. Cậu chàng bây giờ như con mèo ướt sũng, xúc tu của Itona đều đã nhũn ra vì tiếp xúc với loại nhựa đặc biệt, và chân của Itona đã chạm ra khỏi sân đấu.
Koro-sensei đứng ở phía cửa sổ nhìn cậu nhóc Itona nổi loạn.
- Vậy, thầy thắng rồi nhỉ? Theo luật thì em sẽ chịu phạt đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
◤KHR x AC◢ Chào mừng cậu, Yamamoto Takeshi
FanfictionMột câu truyện bình thường, dựa theo những diễn biến chính trong series Lớp học ám sát, nhưng lần này có sự góp mặt của một thành viên mới, Yamamoto Takeshi. Một thể loại đã quá quen thuộc với những bạn ở fandom KHR và AC. Nhưng ở đây, nhân vật trọn...