◤34◢

867 130 6
                                    

Yamamoto từ lâu đã nghe về mức độ chịu chi của Kunugigaoka, ngôi trường điểm này không chỉ mạnh về điểm số mà còn cả về mảng hoạt động, vui chơi cho học sinh. Ví dụ cụ thể nhất hiện giờ chính là chuyến đi đến Okinawa của lớp 3-E.

Trường học sẽ trả toàn bộ tiền khách sạn và mọi chi phí phát sinh, Yamamoto không nghĩ ban giám hiệu hào phóng đến mức thế này. Nhưng cậu chàng nghĩ kỹ lại thì có vẻ cũng không lạ, đặc quyền này trước đây bất cứ ai đều cho rằng nó sẽ thuộc về lớp A, vậy nên Kunugigaoka chịu đầu tư không phải là điều gì quá bất ngờ. Việc mà lớp E dành được suất đi du lịch 3 ngày 2 đêm này hẳn chính là một việc vô cùng ngỡ ngàng đến các giáo viên trường Kunugigaoka.

Vốn dĩ cậu chàng đã tự bảo với bản thân rằng mình có thể tận hưởng chuyến đi này thật trọn vẹn, nhưng có một số việc Yamamoto khá lưu ý đến.

Lovro đã mất liên lạc với các tay sát thủ tiềm năng cũng tham gia vào kế hoạch giết Koro-sensei, lý do cho việc này vẫn còn là một ẩn số. Ngay sau khi nghe được thông tin ấy, Yamamoto đã nhanh chóng gọi điện cho boss của mình khi về đến nhà. Tuy không muốn công nhận nhưng cậu chàng cảm giác rằng Tsunayoshi đang muốn né tránh việc này, dường như boss đã ngóng được thông tin gì đó trong nội bộ chính phủ, có điều không thể nói ra được.

Hoặc... boss không muốn nói cho cậu biết.

Tuy có rất nhiều nghi vấn, nhưng Yamamoto không muốn chuyến đi đến Okinawa của mình cùng mọi người bị gián đoạn bởi những lo âu không đáng có. Cậu chàng đã lựa chọn tạm gác chúng sang một bên tất, nhiên vẫn nhắc nhở bản thân không được lơ là cảnh giác trước bất cứ trường hợp nào. Tsunayoshi sẽ không làm việc gì mà không có lý do chính đáng, dù gì bên cạnh boss chính là vị Môn ngoại cố vấn Reborn.

Và rồi ngày ấy cũng đến, Yamamoto đã cùng tập thể lớp 3-E bước chân lên chiếc du thuyền sang trọng, với điểm đến là hòn đảo Okinawa với mùa hè bất tận. Dù họ mất khá lâu mới đến được quần đảo này từ Tokyo, nhưng ngay khi nhìn thấy nơi mà mình sẽ dành trọn những cuộc vui trong 3 ngày, không ai còn nghĩ đến những mệt mỏi dai dẳng ấy nữa.

Sau những ngày học dài trên trường, lớp, mọi người đã có thể cởi bỏ lớp đồng phục và thay thế chúng bằng trang phục mùa hè đầy hương vị tươi mát. Các bạn nữ đều xúng xính chiếc váy, chiếc áo mùa hè đáng yêu, các bạn nam thì đổi sang quần áo gọn gàng hơn hẳn so với quần Tây của đồng phục.

Điểm đến của lớp 3-E là đảo Fukuma thuộc quần đảo Okinawa, là một quần đảo nằm chễm chệ giữa một vùng biển rộng, một trong những điểm đến vô cùng thu hút khách du lịch, đặc biệt là suốt những ngày hè nắng nóng. Với cảnh quan thiên nhiên xanh tốt, thêm cả vùng biển bao quanh giúp điều hòa nhiệt độ nóng bức, Yamamoto từ khi sang Ý cũng chưa có dịp đi du lịch đến những nơi như thế này nên cậu vô cùng háo hức.

Trên tay cậu chàng cầm theo chiếc điện thoại, đi đến đâu liền chụp hình đến đó, Yamamoto nghĩ chắc boss sẽ thích lắm. Tsunayoshi vốn bận rộn, cậu cho rằng nếu sau này có dịp sẽ rủ mọi người ở Vongola đi biển, nghe thôi đã vô cùng vui rồi.

Không chỉ riêng gì Yamamoto, các bạn học sinh khác của lớp 3-E đều rất phấn khích. Có người vừa cười nói vui vẻ vừa cầm lấy cây dao rồi ra sức đâm vào Koro-sensei, người thầy bạch tuộc của họ dù say sóng đến nhũn cả người thì tốc độ vẫn rất nhanh, gọn gàng né toàn bộ đòn tấn công.

◤KHR x AC◢  Chào mừng cậu, Yamamoto TakeshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ