Mừng chiếc hố bé con này tròn 2 năm tuổi^^~
——
Hôm nay là chủ nhật, một ngày cuối tuần hoàn hảo để nghỉ ngơi sau một tuần dài dẳng làm việc và học tập.
Đường phố cũng trở nên nhộn nhịp hơn thảy, khắp nơi đều vang tiếng cười nói của đoàn người qua lại. Các cửa hàng cũng thế, và dường như cuối tuần họ còn buôn bán rộn ràng hơn hẳn so với các ngày khác. Mặt Trời vừa mới lên cao, điểm đúng khung giờ sáng sớm bắt đầu một ngày mới, bầu không khí vui tươi xung quanh chỉ khiến người ta muốn hòa mình vào nó.
Nagisa bước đi chậm rãi trên con đường thân quen, với trên tay là một tờ giấy ghi chú nhỏ nhắn. Mái tóc xanh lam được buộc gọn, trông có chút dễ thương, nếu không để ý vào trang phục hẳn Nagisa trông như một cô gái bé nhỏ.
Đôi mắt xanh của cậu nhìn sang trái rồi sang phải, miệng thì lẩm bẩm vài điều không ai nghe được. Nagisa hiện đang trên đường đến cửa tiệm sách để mua thêm một vài sách tham khảo, tất nhiên những cuốn sách được ghi chú lại cậu đã thông qua Koro-sensei để xin ý kiến.
Tại Kunugigaoka không có khái niệm nghỉ ngơi, mỗi ngày đều phải duy trì chế độ học tập ổn định và không ngừng tăng tiến để tiếp thu những kiến thức mới, ôn tập những kiến thức cũ. Cho dù có là lớp E đi nữa thì chương trình ôn tập bắt buộc Nagisa cùng mọi người phải theo kịp với các lớp học tại trụ sở chính, nếu không thì sẽ bị phản ánh vì tình hình học tập sa sút. Nagisa và mọi người tại lớp 3-E cũng không thể than thở gì được vì đó là luật, vì vậy chỉ cần có thời gian rảnh thì cậu sẽ phải tự ôn tập và bổ sung thêm kiến thức cho mình nhằm theo kịp các bài học trên lớp.
Tuy vậy, Nagisa bỗng cảm thấy vui vì Koro-sensei vẫn luôn đồng hành cùng cậu và mọi người. Dù thầy ấy là mục tiêu ám sát, sinh vật nguy hiểm sẽ phá hủy Trái Đất vào năm sau, nhưng hiện giờ thầy ấy đang làm tốt vai trò một người thầy của mình. Không chỉ Koro-sensei, cả thầy Karasuma và cô giáo ngoại ngữ Irina của cậu cũng vậy. Nghĩ đến đây, Nagisa mỉm cười nhẹ nhàng.
- Xem nào, hình như mình sắp đến nơi rồi.
Nagisa đi ngang qua những con đường tấp nập, tiếng động ồn ào nhộn nhịp xung quanh khiến cho cậu cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều. Nagisa đi qua một vài gian hàng gần khu vực mua sắm, mùi hương của các món ăn vặt thu hút ánh nhìn của cậu, các đặc sản đường phố quả nhiên có sức hút mạnh mẽ vô cùng. Nagisa chợt nghĩ, có lẽ nếu như còn dư lại một chút tiền cậu sẽ mua vài món ăn vặt về nhà.
- Ồ Nagisa, chào buổi sáng cháu nhé.
- Vâng, chào buổi sáng ạ.
Vì Nagisa sống khá gần nơi đây, mỗi buổi sáng đi học cậu đều sẽ đi ngang qua khu chợ cho nên các bác lớn tuổi và những người xung quanh đều biết mặt cậu. Với dáng vẻ nhỏ nhắn dễ thương của mình, Nagisa khá được lòng các bác gái lớn tuổi, đôi khi họ còn cho cậu cả đồ ăn vặt, Nagisa rất quý họ.
- Nagisa, cho cháu nước ép táo PonPon này, bác nghe bảo tụi nhỏ bây giờ thích cái này lắm.
- Ah, cháu cảm ơn bác nhiều ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
◤KHR x AC◢ Chào mừng cậu, Yamamoto Takeshi
Fiksi PenggemarMột câu truyện bình thường, dựa theo những diễn biến chính trong series Lớp học ám sát, nhưng lần này có sự góp mặt của một thành viên mới, Yamamoto Takeshi. Một thể loại đã quá quen thuộc với những bạn ở fandom KHR và AC. Nhưng ở đây, nhân vật trọn...