một tuần cứ thế lẳng lặng trôi qua, kim taehyung vẫn vậy, vẫn im lặng không nói gì cho em về vấn đề anh sắp phải rời xa mảnh đất xứ hàn này để qua một vùng trời nước âu mới, nơi mà chẳng còn tiếng gọi í ới của em mỗi ngày. điều gì đến rồi cũng sẽ đến thôi.
mới hôm nào còn cùng em ngồi huyên thuyên như hai kẻ điên ở trên sân thượng, thì giờ đây nó sắp sửa trở thành một trong những kỉ niệm hạnh phúc nhất của anh khi được ở cùng em xuyên suốt hơn 15 năm qua. nhớ lại tất cả những gì được làm cùng em trong một tuần qua anh đều mỉm cười khi được trò chuyện, nói chuyện, làm những điều điên rồ cùng em mà trước giờ anh chưa từng được làm. để rồi cho đến tận bây giờ, khi mà anh được vui đùa làm những điều đó thì nó đã lại bị ngăn cách bởi hai chữ " du học ", chỉ mai thôi là anh sẽ chính thức rời khỏi mảnh đấy seoul, nơi chôn rau cắt rốn của mình để bay sang một đất nước mới. cái nơi gọi là bầu trời của tây âu.
ngồi một mình trong phòng tự sắp xếp quần áo bỏ vào vali mà taehyung anh không nỡ, ánh mắt uỷ khuất chứa đầy sự tiếc nuối liếc nhìn một vòng quanh căn phòng mà tim vô thức nhói lên một nhịp. sắp xếp đồ đạc xong xuôi cũng là lúc đồng hồ điểm 22 giờ tối, và giờ anh cần phải đi ngủ sớm để sẵn sàng cho chuyến bay vào ngày mai, có lẽ chuyến bay này sẽ sớm lắm đây. biết rằng đây sẽ là cơ hội cuối cùng được gặp em, không ngần ngại taehyung quắp chiếc gối thường ngày hay nằm kẹp vào nách sau đó đi thẳng sang phòng của min yoongi một cách tự nhiên, không hề lo sợ như mọi ngày.
ngồi trong phòng làm nốt đống bài tập mà giáo viên giao trên lớp, bỗng nghe thấy tiếng gõ cửa, em đánh mặt ra hét lớn một câu:
-" VÀO ĐI! "
bàn tay màu đồng đẩy nhẹ cánh cửa gỗ màu cánh gián vào bên trong, khẽ khàng đóng lại một cách thật nhẹ để không phát ra tiếng động gây ảnh hưởng làm mất tập trung cho yoongi. nhưng đời nào em lại bỏ qua chuyện có người khác vào phòng em như thế chứ? ai vào phòng của em cũng đều có lý do cả nên sẽ chẳng bao giờ có cái chuyện tự dưng sang đây vào giữa đêm hôm như này đâu. dừng lại việc đang viết chữ trên giấy, em đặt chiếc bút bi hẵng còn dính mực nằm im trên giấy xuống dưới bên cạnh quyển vở. đầu ngoái lại ra đằng sau nhìn anh với ánh mắt tra khảo, vô tình chiếc gối màu xanh lá cây lọt ngay vào mắt xanh của min tinh ranh, ngay lúc đó một sét suy nghĩ ngủ nhờ liền chảy vụt qua não em trong tích tắc.
-" gì đây? tính ngủ nhờ à? "
kim taehyung luống cuống không biết trả lời sao, ngậm ngùi nói dối rằng mấy nay mất ngủ do gặp ác mộng đâm ra sợ, muốn qua đây ngủ nhờ một đêm cho đỡ phải sợ nữa. ấy, không hiểu trời thương hay thế nào mà yoongi lại gất đầu đồng ý cho taehyung ngủ chung một phòng, thậm chí là ngủ chung một giường nữa cơ. như giấc mơ anh hằng ngày ao ước cuối cùng nó cũng thành sự thật, đây có được coi là kì tích chiến thắng giấc mơ của mình không thế? thế nào thì thế nhưng trước mắt anh chỉ cần biết là anh sẽ được ngủ cùng với em một đêm cuối trước khi rời khỏi ngôi nhà này.
hương vị đặc trưng của căn phòng không quá xa lạ đối với anh khi nó vẫn thoang thoảng mùi tinh dầu quýt mà yoongi cực kì mê, mùi nước hoa xịt phòng ngai ngái lởn vởn chơi đùa ở cánh mũi anh chưa chi đã làm cho anh nhớ rồi. đấy là hiện tại đang còn được ở đây đấy, chứ nếu mà đi rồi thì không biết sẽ còn nhớ đến đâu nữa.