18

184 18 4
                                    

đúng là đẹp trai thì đi đâu ai cũng thích, kim taehyung từ ngày sang bên nước ngoài đến giờ không hiểu là sang để học hay để hút gái mà cứ hễ một mét đất là lại vài em mê? ước gì cái em nào xinh xinh ở nhà mà mặt suốt ngày xị ra cũng mê anh thì anh thích lắm, anh đổ vội, anh mê luôn, anh yêu cực. đúng là tinh hoa hội tụ, mình anh rất yêu. ấy thế mà em có yêu anh đâu? em yêu anh không? anh cũng không biết nhưng mà anh yêu em.

bên này trời cũng đã bắt đầu vào đông, ở trên trời dần dần xuất hiện những hạt tuyết bé đang bay xuống. nhìn thấy cảnh tượng này, trong lòng taehyung như rấy lên một cảm giác đến khó tả và chạnh lòng làm anh bỗng nhớ lại về ngày tháng vẫn còn ở bên hàn cùng em.

đông - taehyung 12 tuổi, yoongi 10 tuổi.

-" yoongi! liệu hồn đấy! "

yoongi 10 tuổi lém lỉnh, hai tay nặn nặn quả bóng tuyết, môi khẽ nhếch lên, giọng đầy thách thức đáp trả lại thằng nhóc đáng ghét trước mặt mình.

-" ai bảo nãy mày mách mẹ là xem phim quá giờ trưa cơ? giờ cho mày chừa! "

taehyung thở dài bất lực, biết rằng không ổn rồi. hai mắt thằng bé chăm chú vào quả bóng tuyết đang ngày một to lên được nặn bởi thằng nhóc khó chiều đứng đối diện mình. min yoongi, trừng mắt nhìn taehyung với vẻ cay cú nhưng không kém phần đắc ý. vì nó biết nếu cú ném này trúng vào người tên đáng ghét kia thì thể nào phần thắng cũng sẽ nằm chắc trong tay nó, quá dễ dàng nghĩ là làm, min yoongi lùi người về sau hai, ba bước dồn lực chuẩn bị lấy đà chạy lên phi một phát vào người anh lớn của mình kim taehyung đang đứng trước đấy.

1

2

3

tiếng bụp to đùng cất lên, taehyung sợ hãi nhắm tịt mắt lại nhưng chẳng cảm nhận được cái gì cả. nếu ném trúng thì giờ này khéo có khi người lại đang chạm đất với phần miệng thì đang được thưởng thức kem thiên nhiên miễn phí, ấy mà tại sao lại chẳng có gì xảy ra nhỉ? thấy không đúng lắm, taehyung từ từ mở mắt nhìn mọi thứ xung quanh đập ngay vào mắt đã thấy yoongi ngồi phịch xuống dưới nền đất lạnh từ bao giờ, quả bóng tuyết khổng lồ ban nãy theo cú ngã mà nát be bét ở ngay cạnh bên hông của em.

taehyung thấy thì vội vàng chạy lại đỡ em dậy, phủi hết tuyết trên người em đi cho em khỏi bị lạnh, anh còn nhẹ nhàng hỏi han, đánh chừa cái tuyết làm em ngã nữa trông đáng yêu lắm. yoongi được một phen khóc bù lu bù loa lên, cứ oe oe như đứa trẻ con bị giật đồ chơi, đây không phải là lần đầu thấy em khóc nhưng cứ hễ yoongi cất tiếng oe thôi là anh lại đều sợ. sợ ở đây không phải sợ bố mẹ mắng mà là sợ nhìn thấy em khóc, anh cũng không hiểu tại sao bản thân lại sợ mỗi khi em khóc nữa. mà anh chỉ nghĩ đơn giản rằng nếu như yoongi khóc thì đấy sẽ là lỗi do anh, anh đã làm cho em khóc.

-" thôi thôi, nín nhá nín nhá? anh đưa đi mua kẹo. "

taehyung lau nước mắt, giọng ngọt dịu dỗ dành em bằng mấy lời yêu thương. yoongi nghe xong thì thích lắm nhưng vẫn cố làm giá chỉ gật đầu một cái thôi, ấy mà mặt thì vẫn cứ bí xị hết cả vào bởi em chưa đạt được mục đích là ném bóng tuyết vào người anh thì đã bị trượt chân ngã dập thẳng mông xuống đất. eo ơi, nghĩ đến mà thấy quê chết đi được. thằng bé xấu hổ lắm, cứ thút thít mãi thôi, nó phải thút thít như thế cho đến khi taehyung dúi nó cái kẹo vào người nó mới thôi đấy!

quay trở lại với thực tại, nhớ về khoảng thời gian ấy mà taehyung bỗng chốc tự cười mỉm rồi thầm tự hỏi rằng: kiếp trước anh cứu tổng thống hay sao mà giờ kiếp này lại gặp được thằng bé nào đáng yêu thế không biết? tuy tính tình cục súc, khó gần ấy vậy mà dễ thương lắm cơ. cứ lúc nào nhìn thấy bóng dáng bé bé, nhỏ nhỏ, xinh xinh ấy là y rằng chỉ muốn ôm vài lòng vỗ về, bấu véo mấy chục phát. có tham lam hơn thì hôn chụt chụt chụt liên tiếp lên mặt cụ thể là hai cánh đào mỏng suốt ngày chúm cha chú chím chửi anh, èo đáng yêu quá min yoongi ơi. em cứ như thế này mãi thì khéo taehyung anh đây e rằng sẽ phải sống theo "bản năng" thôi.

—————————

khà khà viết hate từ lúc trước sinh nhật năm ngoái giờ đến hôm nay sinh nhật tròn 17 rồi mà vẫn chưa xong bé nó. kể ra thời gian trôi nhanh nhỉ? tớ ước gì, thế giới cho đồng hồ quay chậm lại một chút để tớ được sống cùng với taegi - taegistan ngày một nhiều hơn nữa.

hate •taegi•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ