vào năm yoongi cấp 2 và taehyung cũng vậy, cứ ngỡ là lên cấp 2 em sẽ thoát khỏi thằng dở hơi trời đánh này nhưng không! mẹ min và mẹ kim đã bàn với nhau cho em cùng với taehyung học cùng trường chưa kể mẹ còn dặn taehyung là phải luôn đi cạnh em nếu nhỡ có xảy ra chuyện gì còn biết đường đứng ra mà giải quyết.
vẫn vậy, yoongi vẫn luôn mang ác cảm cho taehyung em ghét anh vì anh đã phá hỏng buổi hẹn trước cổng trường của em. chuyện là hôm đấy yoongi bị một đám học sinh nhìn phải to gấp đôi em thậm chí em với taehyung ghép lại với nhau chắc mới bằng một nửa của chúng nó, thế đấy tính tình cục súc giang hồ đụng đâu đánh đấy nên yoongi bướng bỉnh nghe chúng nó hẹn nhau cổng trường để làm một trận nhưng nào ngờ, taehyung từ đầu đi ra xách cổ em thẳng về nhà để rồi bị lũ ngạo mạn kia cười cho một trận hả hê vào mặt.
-" sao mày lúc nào cũng phá đám tao thế? "
yoongi trở về nhà mặt mày đều nhăn nhó vào như cam bố hạ, đôi mắt sắc lẹm rực lửa vì tức giận cũng kiêm thêm phần mệt mỏi. cả ngày hôm nay của min yoongi dường như đã bị phá hỏng bởi kim taehyung đáng ghét. thái độ, ném thẳng chiếc cặp vào thành ghế sofa không thương tiếc kim taehyung ngồi ngay đấy giật nảy mình lên không tin nổi vào hành động vừa rồi của min yoongi. ngay lập tức anh đứng phắt dậy, nắm chặt lấy cổ tay em trừng mắt lên nhìn với ánh nhìn đầy nghiêm túc:
-" thái độ gì thế hả!? "
nãy giờ taehyung ngồi đó anh đã im lặng cố gắng làm lơ và bỏ qua mọi chuyện rồi nhưng e rằng với cái thái độ không tôn trọng người lớn này của min yoongi thì anh nghĩ anh không thể nào mà bỏ qua được. min yoongi đau điếng do lực của bàn tay bên kia siết chặt lại đến đỏ ửng, mặt nhăn mày nhó em kêu buông ra để lảng tránh đi ánh mắt của người đối diện. nhưng có lẽ chính yoongi em lại đang tự chuốc hoạ vào thân rồi kim taehyung bấy giờ trong lòng rực lên ngọt lửa đang âm ỉ trong lòng nay nó đã trở nên lớn hơn cũng như cái cách mà anh đang làm với em ngay bây giờ.
một cái tát giáng xuống gương mặt xinh đẹp trắng trẻo hông hào, đôi mắt đẹp tựa thiên thần ngày nào giờ ươn ướt một tầng nước mắt, chiếc mũi nho nhỏ ngay giữa khuôn mặt cũng vì uất ức mà run lên từng hồi, chính xác để mà nói thì kim taehyung anh đã tát min yoongi! buông lỏng cổ tay trắng nõn đã bị chuyển biến thành một màu đỏ, taehyung tự sốc trước hành động của bản thân mình đã gây ra, không khỏi ngỡ ngàng anh liền quỳ hai đầu gối xuống ngước mặt nhìn em với ánh mắt chứa đầy sự ăn năn như muốn thốt ra một lời xin lỗi. gạt đi giọt nước mắt ấm nóng mới chảy từ nơi khoé mắt phiếm hồng trên gương mặt nhỏ.
không kịp để taehyung làm gì thêm nữa, min yoongi một mực xoay gót chạy thẳng lên trên phòng đóng cửa rầm một cái thật mạnh khoá kín cửa.
——————