chà, chắc phải lâu lắm rồi tớ mới gặp lại các cậu ở đây nhỉ?
xin chào, lại là tớ đây, chủ nhân của những chiếc fic taegi đã từng khiến cho không ít các bạn taegistan cảm thấy ngọt ngào vì nó. nay tớ lên đây tớ chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì đã ủng hộ các bé con của tớ và tớ thấy rất có lỗi vì đã khiến các cậu thất vọng khi không thể viết tử tế hết được 1 chiếc fic về 2 bé. và các cậu ạ, nhưng tớ tin trong khoảng thời gian tới tớ sẽ cố gắng hoàn thành hết được số fic ấy, để các cậu thoải mái đọc mà không lo phải đợi nhé! hơn hết, mọi người biết gì không? tớ đã đồng hành với taegi từ những ngày mới ở tuổi 14 nhưng giờ đây tớ đã trở thành một thiếu nữ 18 tuổi rồi... trong cái quãng đường lớn lên ấy, không ít nhiều tớ gặp được mọi người, có sự xuất hiện của mọi người đã giúp đỡ, ủng hộ tớ vì vậy tớ trân quý khoảng thời gian đấy lắm. tớ mong rằng khi chúng ta cùng lớn lên sẽ không bao giờ quên đi hình bóng măm ấy của nhau, đặc biệt là hình bóng của 2 bạn nhỏ Taehyun và Yoongi đã giúp chúng ta tìm được nhau, gặp được nhau để rồi trở thành những người bạn hết sức đặc biệt, khó phai trong cuộc đời của nhau.
và tại đây, tớ cũng muốn chia sẻ đến với mọi người về bộ thanh xuân vườn trường mới của tớ, do tớ tự tay viết nên hi vọng mọi người sẽ ủng hộ và yêu thích nó, cảm ơn mọi người nhiều!!!!
https://www.wattpad.com/story/366601365?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=bibachbi
———————