4

419 29 0
                                    

Vũ hạo xuyên đấu một

Tam hạo cp, không mừng chớ nhập

——————————————

Đường tam xoa xoa huyệt Thái Dương, quyết định không nghĩ như vậy nhiều trước, hắn tím cực ma đồng đã đến tỉ mỉ cảnh giới, nhưng công lực vẫn là quá yếu.

Đường tam nhìn xem thiên, là khi hầu cần phải trở về, mũi chân chỉa xuống đất, cẳng chân phát lực, hắn thi triển khởi quỷ ảnh mê tung, hướng tới dưới chân núi mà đi.

Lão Jack đã tới, có lẽ là bởi vì muốn đi nặc đinh thành nguyên nhân, hôm nay lão Jack cố ý xuyên một thân quần áo mới, nhìn qua càng thêm vài phần quắc thước.

Hoắc vũ hạo đứng ở cửa, cùng lão Jack cùng nhau chờ đường tam.

Thấy đường tam tới, hoắc vũ hạo nhỏ giọng hô: “Tam ca, chuẩn bị xuất phát.”

Đường tam triều hoắc vũ hạo gật gật đầu, nói: “Lại chờ ta một chút.”

Hắn đi vào thợ rèn phô, từ bếp lò trung rút ra một khối châm tẫn than củi, trên mặt đất viết mấy hành tự, lại quay đầu lại lưu luyến nhìn thoáng qua phụ thân cửa phòng, lúc này mới cõng lên hoắc vũ hạo vì hắn thu thập tốt tay nải, cùng lão Jack rời đi.

Đối thế giới này văn tự, đều là hoắc vũ hạo giáo đường tam, đường tam thông minh, không học mấy ngày liền nắm giữ cơ sở văn tự.

Rèm cửa nhấc lên, đường hạo trong mắt không có một tia buồn ngủ, trong nồi cháo đã sôi trào, là hoắc vũ hạo làm, ở trên bàn còn bãi bàn hơi nhiệt bánh nướng áp chảo, trên mặt đất có đường tam lưu tự, rất đơn giản hai câu lời nói, “Ba ba, ta cùng vũ hạo cùng Jack gia gia đi rồi. Chính ngươi muốn bảo trọng thân thể, uống ít rượu. Cháo ở trong nồi, trên bàn có vũ hạo làm bánh, đừng quên ăn.”

Đơn giản hai hàng tự, lại làm đường hạo trong mắt nổi lên thủy ý.

Trên đường, đường tam ở hoắc vũ hạo an ủi tâm tình hảo không ít, nhưng vừa nhớ tới hai đời làm người chính mình thế nhưng muốn một cái năm tuổi tiểu hài tử tới an ủi, chỉ cảm thấy trên mặt một trận đỏ lên.

Nói đến hoắc vũ hạo tuổi, rõ ràng là cùng đường tam sinh ra bắt đầu liền ở bên nhau sinh sống, nhưng đường hạo lại kiên trì nói hoắc vũ hạo chỉ có năm tuổi, cũng không biết là vì cái gì.

Từ thánh hồn thôn đến nặc đinh thành cũng không xa, hai người đi rồi nửa ngày thời gian, trên đường đơn giản ăn điểm hoắc vũ hạo lạc bánh, liền tính giải quyết cơm trưa, buổi chiều thời điểm, đã có thể nhìn đến nơi xa tường thành.

Đi vào bên trong thành, có lẽ là lão nhân đều có thói quen, lão Jack cùng đường tam hai người nói rất nhiều, nhưng tổng kết xuống dưới đơn giản chính là một câu: Muốn chiếu cố hảo tự mình.

Nặc đinh sơ cấp hồn sư học viện tọa lạc ở nặc đinh thành tây, lão Jack hướng người qua đường hỏi thăm vài lần, rốt cuộc mang theo đường tam cùng hoắc vũ hạo đi tới nơi này.

【 tam hạo 】 không ngoan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ