Vũ hạo xuyên đấu một
Tam hạo cp, không mừng chớ nhập
————————————
Sáng sớm hôm sau, đương đại đa số nặc đinh học viện sư sinh còn đang trong giấc mộng khi, một cao hai lùn ba người đã đi ra học viện đại môn.
“Lão sư, chúng ta muốn đi chỗ nào tìm hồn thú?”
Hoắc vũ hạo hướng đường tam phía sau lui một bước, kế tiếp lại là đồ đệ hai người ngươi hỏi ta đáp thời gian.
Đại sư ở mua sắm tề muốn đồ vật lúc sau, lập tức ở trong thành thuê một chiếc xe ngựa, cấp xa phu năm cái bạc hồn tệ.
Trên xe ngựa, đại sư tặng đường tam một cái đai lưng, hoắc vũ hạo vừa thấy, lại là một kiện hồn đạo khí, đường tam cấp đai lưng đặt tên ‘ nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ ’.
Rừng rậm ngoại, đại sư cấp đường tam giảng giải cùng đoàn đội có quan hệ một ít việc.
Tiến vào rừng rậm, đại sư liền phóng thích hắn võ hồn là tên là la tam pháo biến dị võ hồn.
Đi rồi không biết bao lâu, ngẩng đầu nhìn xem sắc trời, đại sư nói: “Xem ra hôm nay buổi tối chúng ta muốn ở tại săn hồn trong rừng rậm. Chúng ta trước tìm cái cắm trại địa phương.”
Đại sư lựa chọn cắm trại nơi là một khối đất trũng, chung quanh địa thế phức tạp, bị đông đảo che trời đại thụ vây quanh ở bên trong.
Đại sư từ chính mình trên cổ tay mang một cái cổ tay hoàn trạng hồn đạo khí lấy ra một cái đại bình thủy tinh tử đưa cho đường tam, “Rơi tại chung quanh, nhớ kỹ, muốn rải đều đều.”
Đó là vì che giấu hơi thở, phòng ngừa con muỗi một loại sinh vật, bất quá có hoắc vũ hạo ở, điều thứ nhất là làm không được.
Cái chai bột phấn mới vừa rắc, liền nghe chung quanh đột nhiên trở nên yên tĩnh lên, một tia sàn sạt thanh âm rõ ràng truyền vào đường tam trong tai, mơ hồ gian, trong không khí tựa hồ nhiều vài phần mùi tanh, mùi tanh cũng không dày đặc, thậm chí còn mang theo nhàn nhạt vị ngọt cùng trà hương.
Hoắc vũ hạo mày nhăn lại, chỉ hy vọng hay là ngàn năm trở lên.
Là điều mạn đà la xà, bất quá 400 năm, hoắc vũ hạo thở ra khẩu khí, trong lịch sử nhớ tiệt, nhạc phụ đại nhân cái thứ nhất hồn hoàn đúng là điều tu vi gần 400 năm mạn đà la xà sở sản xuất.
Hoắc vũ hạo khẩu khí này không thở ra bao lâu, đã bị đường tam lôi kéo tay chạy đi, hắn biên chạy, biên ngoái đầu nhìn lại, mạn đà la xà ở phía sau theo đuổi không bỏ.
Hoắc vũ hạo trong mắt hiện lên một tia quang, linh mắt đệ nhất hồn hoàn hồn kỹ, linh hồn đánh sâu vào.
“Tiểu tam.” Đại sư đột nhiên dừng lại, đường tam theo đại sư ánh mắt nhìn lại, chỉ thấy mới vừa rồi sinh long hoạt hổ mạn đà la xà lúc này ngã trên mặt đất hơi thở thoi thóp.
“Sao lại thế này?”
“Khụ khụ.” Hoắc vũ hạo chột dạ nói: “Trước đừng động này đó, này xà vừa vặn hợp tam ca đệ nhất hồn hoàn yêu cầu, trước hấp thu đi.”