Vũ hạo xuyên đấu mộtTam hạo cp, không mừng chớ nhập
————————————
Thu Nhi cấp vận mệnh chi lực còn không có quá thời hạn? Hoắc vũ hạo một hoảng thần, giây tiếp theo đã bị tiểu vũ ngã trên mặt đất, đường tam tiến lên nhàn nhạt liếc liếc mắt một cái tiểu vũ đem hoắc vũ hạo nâng dậy.
“Ta thua, ấn chúng ta bảy xá quy củ, cái này lão đại ngươi tới một đương.” Vốn dĩ cũng không tính toán thắng.
“Lão đại? Tựa hồ thực hảo chơi, hảo. Kia về sau ta chính là các ngươi lão đại. Đương cái này vừa làm vừa học sinh tựa hồ thực không tồi sao.”
“Cái kia, các ngươi ai tới cho ta giới thiệu một chút chúng ta học viện tình huống?”
Vương thánh nghĩ đến là bảy xá nhất hiểu biết học viện, hắn hướng tiểu vũ giải thích một phen, đường tam cùng hoắc vũ hạo cũng đại khái hiểu biết chút.
Vương thánh lại đem mặt khác học viên đơn giản giới thiệu một chút.
Nghe xong vương thánh nói, tiểu vũ nhìn hoắc vũ hạo cùng đường tam liếc mắt một cái, nói: “Đường tam, ngươi hồn lực nhiều ít cấp? Ta cảm giác lực lượng của ngươi tựa hồ rất mạnh.”
“Ta là bẩm sinh mãn hồn lực. Cho nên lực lượng tương đối cường.”
Đường tam nói lệnh bảy xá những người khác một mảnh ồ lên.
Đúng lúc này, một người hơn ba mươi tuổi lão sư từ bên ngoài đi đến “Cái nào là đường tam? Đứng ra một chút.”
Đường tam vội vàng đứng dậy.
Lão sư nói: “Ta kêu mặc ngân, các ngươi có thể kêu ta mặc lão sư, đường tam, đây là đại sư cho ngươi đệm chăn.”
“Cảm ơn, nhưng là không cần, ta chính mình mang theo đệm chăn.”
Mặc ngân nói: “Đường tam, hoắc vũ hạo cùng tiểu vũ là năm nhất vừa làm vừa học sinh, các ngươi về sau liền phụ trách sân thể dục phía nam hoa viên quét tước đi. Mỗi ngày mười lăm cái đồng hồn tệ, nhớ kỹ, mỗi ngày đều phải quét tước. Đặc biệt là tạp vật nhất định phải rửa sạch sạch sẽ. Nếu không sẽ khấu các ngươi tiền lương. Như có lãn công hiện tượng, học viện có quyền lệnh cưỡng chế các ngươi thôi học. Nghe rõ sao?”
Ba người đồng thời gật gật đầu, tỏ vẻ đã biết.
Mặc ngân lại dặn dò vài câu, liền đi rồi.
Lời nói hồi chính đề, nhìn tiểu vũ trong mắt toát ra vài phần xấu hổ, hoắc vũ hạo lập tức liền minh bạch, hắn thế đường tam cùng chính mình phô hảo chăn sau, lại cầm lấy một giường tân chăn, đi đến ly tiểu vũ 3 mét tả hữu địa phương nói: “Ta nhiều mang theo giường chăn tử, cho ngươi mượn?”
“Cảm ơn.” Tiểu vũ cười, tiếp nhận kia giường mới tinh đệm chăn, lại lần nữa dán ở hoắc vũ hạo bên tai nói: “Ly ta như vậy xa làm gì? Ta cũng sẽ không ăn ngươi, thân ái thụy thú đại nhân?”