【 tam hạo 】 không ngoan 1

1.4K 44 0
                                    

Vũ hạo xuyên đấu la

Tam hạo cp, không mừng chớ nhập

————————————

“…… Ta đây là ở đâu?”

Hoắc vũ hạo chớp chớp mắt, lại như thế nào cũng thấy không rõ trước mặt sự vật, hắn lại thử xoay người, bên tai tựa hồ là cái gì chất lỏng hạ, chung quanh thực sảo, ly chính mình rất gần có một người nam nhân ở gào rống, giống như rất thống khổ.

Ở lần thứ ba nếm thử xoay người khi, hắn đụng phải giống nhau mềm mụp đồ vật, là... Ai? Hoắc vũ hạo giãy giụa hạ, dùng sức trừng lớn mắt, nhìn cùng chính mình đặt ở cùng nhau, thế nhưng là cái trẻ con.

Nơi này vì cái gì sẽ có trẻ con?

Cuối cùng, hoắc vũ hạo thật sự là vô lực suy nghĩ, trước mắt tối sầm, lại lần nữa hồi tưởng khởi vấn đề này đã là 6 năm sau.

Tiếp giáp thánh hồn thôn một tòa có trăm mét dư tiểu sườn núi thượng, ngồi hai cái thân ảnh nho nhỏ.

Trong đó một cái nhìn qua nhỏ lại nam hài đôi tay chống cằm, thập phần khó hiểu mà xem câu ly chính mình không xa đường tam.

Cái này nam hài đó là hoắc vũ hạo, mà hắn hiện tại thập phần hoang mang, thật vất vả thành thần hiện tại một sớm trở lại trước giải phóng, mặc cho ai cũng vui vẻ không dậy nổi, huống chi hiện tại xuyên về tới một vạn năm trước Đấu La đại lục, càng mộng ảo chính là còn trở thành nhà mình nhạc phụ đại nhân đệ đệ.

Nói đến nhạc phụ đại nhân…… Hoắc vũ hạo trong mắt hiện ra một tia kính sợ, không nghĩ tới giống huyền thiên công, tím cực ma đồng như vậy lợi hại công pháp, nhạc phụ đại nhân 6 tuổi khi liền sáng tạo ra tới! Nghĩ đến đây, hoắc vũ hạo đối đường tam lự kính lại bỏ thêm một tầng.

Lúc này chính đả tọa đường tam còn không biết chính mình không thể hiểu được nhiều cái tiểu mê đệ.

“Vũ hạo.”

Đường tam đứng lên, vỗ vỗ trên người hôi đối hoắc vũ hạo nói: “Lần sau ngươi vẫn là ngốc tại trong nhà hảo.”

“A?” Hoắc vũ hạo sửng sốt vài giây, phản ứng lại đây: “Không được!”

Này cùng đường tam cùng nhau luyện công cơ hội chính là hắn thật vất vả cầu tới, nhớ rõ hoắc vũ hạo cầu đường tam khi, đáp ứng đường tam sự hợp nhau tới không sai biệt lắm là đem chính mình bán người nào đó, này nếu là không chiếm đường tam điểm tiện nghi, cũng quá mệt! Quyết đối không được.

“Chính là ngươi mỗi lần cùng lại đây cũng không có làm cái gì a, leo núi lại mệt, ngươi ngốc tại gia không hảo sao?”

Kiếp trước đường tam tuy là bôn tam tuổi, nhưng hắn sẽ không hống tiểu hài tử, nói đến nói đi, vẫn là kia nói mấy câu.

Hoắc vũ hạo nghe xong đường tam nói, không khỏi lâm vào trầm tư, cho nên vì cái gì a, mới đầu hắn là muốn mượn cùng đường tam tới tiểu sườn núi đỉnh tu luyện cơ hội, thuận lý thành chương làm đường tam giáo chính mình Đường Môn công pháp, nhưng nói như vậy, ra tới rất nhiều lần, trừ bỏ nhìn chằm chằm đường tam phát ngốc, hắn giống như xác thật không có làm cái gì…… Này không thể được!

【 tam hạo 】 không ngoan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ