【 tam hạo 】 nửa hônVũ hạo lại song xuyên đến đấu 1
Tam hạo cp, không mừng chớ nhập
————————————
Chương 1:
Thiên mộng băng tằm vừa muốn phun tào nói còn chưa nói ra, vừa lúc một đạo kim sắc quang đâm vào nó thân thể, không thuộc về nó ký ức xuất hiện ra tới. Ở hoắc vũ hạo nhỏ hẹp tinh thần chi trong biển nhiều ra bảy cái quang cầu, thiên mộng băng tằm sắc mặt biến đổi, dung hợp ra vấn đề.
Y kia ký ức tới xem, này bảy cái quang cầu là cổ phi thường lực lượng cường đại, cường tới trình độ nào đâu? Quá khái có thể so sánh với một người một bậc thần chi. Lấy hoắc vũ hạo hiện tại thân thể khẳng định là không chịu nổi như vậy cường năng lực, cho nên vấn đề xuất hiện, thiên mộng băng tằm la lên một tiếng không tốt, bất đắc dĩ hạ, hóa thành cùng kia bảy cái quang cầu tương đồng hình thái đi vào hoắc vũ hạo tinh thần chi hải.
Nhưng sự tình cũng không có giải quyết, chỉ thấy chung quanh không khí đều ập lên một tầng kim sắc……
“Ai? Mưa nhỏ hạo như thế nào……” Đường nhã chạy đến phong khỉ đầu chó thi, thể bên kinh ngạc nói, “Không thấy? Chẳng lẽ là……”
Phía sau, Bối Bối cũng theo lại đây, hắn lắc đầu, “Sẽ không, vũ hạo tiểu huynh đệ hẳn là sẽ không xảy ra chuyện.” Tuy rằng chỉ là ở chung không đến nửa giờ, nhưng Bối Bối đối cái này kêu ‘ hoắc vũ hạo ’ cảm giác không tồi, trong lòng là không hy vọng hoắc vũ hạo xảy ra chuyện.
————
Hoắc vũ hạo mở mắt ra, nhìn đến không phải té xỉu trước cảnh tượng, mà là một trương phóng đại vài lần mặt.
“Ngươi không chết?” Gương mặt kia người sở hữu là danh trung niên nam nhân, còn tính đoan chính ngũ quan che một tầng vàng như nến sắc, một bộ mắt buồn ngủ mông lung bộ dáng, tóc lộn xộn giống tổ chim giống nhau, vẻ mặt râu đã không biết có bao nhiêu nhật tử không có sửa sang lại qua. Quan trọng nhất chính là, người này trên người vô khi không bay nùng liệt mùi rượu, cùng mở miệng đối hoắc vũ hạo nói câu đầu tiên trong lời nói mang theo sai biệt cảm, đều làm hắn cảm thấy không khoẻ.
Không khoẻ qua đi, hoắc vũ hạo nghi hoặc, chính mình như thế nào sẽ tại đây đâu? Còn có thực không đúng một chút, vì cái gì hắn trở nên như vậy nhỏ!! Đây là dung hợp trăm vạn năm hồn hoàn tác dụng phụ sao? Không đợi hắn suy nghĩ sâu xa, đường hạo xách lên hoắc vũ hạo sau cổ, xoay người nói, “Nếu không chết, kia liền lại giúp cái vội đi.”
Theo trầm trọng nện bước bước đi, hoắc vũ hạo bị đường hạo xách theo tới rồi một cái tiểu sườn núi, trong lúc, hắn không ngừng không trong lòng gõ hỏi: Thiên mộng ca ở sao? Nhưng trước sau không có được đến thiên mộng băng tằm đáp lại.
Đường hạo nhìn ngã trên mặt đất cau mày đường tam, thầm nghĩ, quả nhiên……
Đột nhiên, đường tam cảm thấy một trận gió lạnh thổi vào thân thể của mình, không lạnh thấu xương, ngược lại là ôn hòa, hắn theo bản năng trợn mắt, chống tay từ trên mặt đất đứng, thấy được hắn ở thế giới này phụ thân, cũng thấy được bị xách theo hoắc vũ hạo, “…… Ba ba?”