Vũ hạo xuyên đấu một
Tam hạo cp, không mừng chớ nhập
————————————
Tiểu vũ phản ứng lại đây nói: “Ngươi như thế nào biết chúng ta là muốn đi Shrek học viện?”
Đáng tiếc mang mộc bạch sớm đã đi ra khách sạn.
Đường tam xem đại sảnh hỗn độn, đi hỏi quầy nói: “Giám đốc, chữa trị nơi này muốn bao nhiêu tiền?”
Giám đốc vội vàng lắc lắc đầu, nói: “Không, không, cùng ngài không quan hệ. Mang thiếu phía trước nói, này đó đều tính hắn. Hắn là chúng ta nơi này khách quý khách hàng, chỉ cần cho nợ là được.”
“Phía trước thật sự ngượng ngùng, chậm trễ hai vị thời gian, còn suýt nữa cấp hai vị tạo thành thương tổn, ta quyết định vì hai vị giảm miễn ba ngày tiền thuê nhà, nếu hai vị ở chúng ta nơi này trụ không vượt qua ba ngày nói, liền không cần trả tiền.” Vừa nói, hắn đem một phen xán kim sắc chìa khóa đưa tới đường tam trong tay, “Nhị vị phòng ở tầng cao nhất, biển số nhà là màu đỏ hải dương.”
Nhìn giám đốc cúi đầu khom lưng bộ dáng, hoắc vũ hạo cảm thán có tiền thật tốt.
“Mưa nhỏ hạo, ngươi vừa rồi sao liền nhận thua?” Tiểu vũ hỏi.
Hoắc vũ hạo trả lời: “Nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện.”
Đường tam vẫn là cảm giác băn khoăn, hoắc vũ hạo thấy đường tam kia biểu tình lập tức liền minh bạch, hắn đi đến đường tam bên người nhẹ giọng nói vài câu: “Hắn đánh ta hai quyền, ta mới còn một quyền.”
“Căn phòng này coi như hắn bồi thường chúng ta.”
Vũ hạo này bàn tính nhỏ đánh đến…… Đường tam bất đắc dĩ thở dài xoay người mang theo hoắc vũ hạo cùng tiểu vũ triều trên lầu đi đến.
Thấy ba người đi rồi, phục vụ sinh nhịn không được nói: “Hiện tại người đều như vậy dục cầu bất mãn sao? Hắn nhìn qua cũng mới mười một, nhị tuổi, một người không đủ, còn chơi 3p, chậc chậc chậc……”
“Ít nói nhảm, tiểu tâm họa là từ ở miệng mà ra.”
Ở đỉnh tầng nhất nội sườn, đường tam tìm được rồi màu đỏ hải dương biển số nhà. Môn nhan sắc cùng biển số nhà tên giống nhau, màu đỏ rực trên cửa hồng thủy tinh hoa hồng bên có một hàng dựng bản chữ nhỏ, màu đỏ hải dương, ái hải dương.
Đường tam nhìn này tiểu hành tự, mới biết được hoắc vũ hạo vì cái gì đột nhiên tưởng đổi phòng.
Tiểu vũ chớp chớp mắt, một phen từ đường tam trong tay đoạt lấy chìa khóa, “Lăng cái đâu! Ngươi không tiến, ta cùng mưa nhỏ hạo tiến.” Vừa nói, trực tiếp lôi kéo hoắc vũ hạo mở ra đại môn đi vào.
Từ vào cửa bắt đầu hoắc vũ hạo liền tự động tính nhắm mắt lại.
“Oa —— nga!” Là tiểu vũ thanh âm, lúc này nàng chính lôi kéo hoắc vũ hạo ở trong phòng chuyển động “Mưa nhỏ hạo, ngươi như thế nào không nhìn xem?”