13

392 19 0
                                    


【 tam hạo 】 không ngoan 13

Vũ hạo xuyên đấu một

Tam hạo cp, không mừng chớ nhập

————————————

Giọng nói lạc, đường tam tay phải mau tấn ở bên hông nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ sờ soạng, hoắc vũ hạo lập tức phản ứng, võ hồn cắt thành linh mắt, hơn nữa đệ nhất hồn hoàn sáng lên.

Liền tính tiểu vũ hôn mê, nhưng xong việc song sinh võ hồn mật bí cũng sẽ bại lộ, giấy chung không phải bao không được hỏa, hoắc vũ hạo song sinh võ hồn định có thể khiến cho tiểu vũ hoài nghi, nhưng so với tiểu vũ, hắn vẫn là càng để ý đường tam hay không sẽ suy đoán chính mình thân phận.

Có hoắc vũ hạo đệ nhất hồn kỹ tinh thần cùng chung, ở đường tam trong mắt, Triệu vô cực toàn thân chỗ yếu thoáng hiện, hắn chân đạp quỷ ảnh mê tung, huyền thiên công mang theo mấy chục đạo kim sắc hào quang mạnh mẽ đâm vào Triệu vô cực thân thể, sau đó là một trận cùng loại với long cần châm một loại ám khí cuồng quét.

Nếu là ở một phút trước, đường tam sẽ không như vậy xúc động, vấn đề là Triệu vô cực nói là vũ nhục hắn quan trọng nhất người.

Triệu vô cực không có vừa rồi khinh miệt, hắn ngũ quan run rẩy một chút, chỉ cảm thấy trên người số chỗ đau nhức đồng thời truyền đến, đã sử lại dùng như thế nào hồn lực ức chế thống khổ vẫn cứ không giảm nửa phần.

“Ngươi!” Triệu vô cực dưới sự giận dữ, lại là trực tiếp vận dụng thứ năm hồn kỹ.

Thâm hắc hồn hoàn cùng với khủng bố uy áp đánh úp lại.

Từ bắt đầu đến bây giờ, mấy vòng đánh nhau xuống dưới, hoắc vũ hạo cơ hồ là không tiêu hao bao lớn hồn lực, này không phải hoắc vũ hạo không xuất lực, mà là đánh nhau trước Oscar bang ăn lạp xưởng nổi lên tác dụng, nói thật, có chút thời điểm vật thật đúng là không thể tướng mạo, vô luận là cùng đại ca xì gà vẫn là Oss lạp xưởng.

Cho nên giờ phút này so với trong lòng đã có điểm hỗn loạn đường tam, hoắc vũ hạo đối mặt Triệu nguyên cực thứ năm hồn kỹ năng còn có cường chạm vào ngạnh khả năng, thân là từ nhỏ cùng hoắc vũ hạo cùng nhau lớn lên đường tam đối điểm này vô cùng rõ ràng, nhưng hắn không dám đi đánh cuộc.

Trong đầu kết quả còn chưa tự hỏi rõ ràng, trong tay hành động sớm đã chuẩn bị, mấy chục điều lam bạc thảo chia làm hai cổ, một cổ hướng nóng lòng muốn thử hoắc vũ hạo cuốn đi, lam bạc thảo nhanh chóng kéo dẫn hoắc vũ hạo đi vào đường tam sau, một khác cổ thử thăm dò triều Triệu Vân cực phía sau bò đi.

Đánh lén là không thể, Triệu vô cực mạnh mẽ kim cương hùng võ hồn thứ năm hồn kỹ, trọng lực đè ép cũng không phải là thổi, từ bốn phía truyền đến uy áp làm người hít thở không thông, ngầm cảm thán đồng thời lại không cấm trở nên càng cảnh giác lên.

Đường tam về sau lam bạc thảo cứng rắn xác thật có thể ở Triệu vô cực thứ năm hoàn hồn lực áp bách ra đời trường nhưng đó là về sau, hướng Triệu vô cực bên kia sinh trưởng lam bạc thảo không có gì bất ngờ xảy ra mà bị khủng bố hồn lực bóp nát, Triệu vô cực đỉnh trên người mấy chỗ đau đớn làm bộ không thèm để ý về phía đường tam đắc ý mà cười cười, như là đang nói chính mình tuyệt đối thực lực.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 tam hạo 】 không ngoan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ