Vũ hạo xuyên đấu một
Tam hạo cp, không mừng chớ nhập
——————————————
Rốt cuộc đến phiên đường tam, thức tỉnh võ hồn trung hắn cảm giác có một trận dòng nước ấm dũng hướng tay phải, tùy theo, đường tam tay phải thượng xuất hiện một mạt lam, là cùng phía trước một cái tiểu hài tử giống nhau võ hồn lam bạc thảo, tố vân đào nhìn kia cây ấu tiểu lam bạc thảo, trong lòng nói không nên lời khó chịu, sao có thể, vừa rồi kia rõ ràng là có cường đại võ hồn biểu hiện.
Tố vân đào lắc đầu, đem lam thủy tinh cầu đưa tới đường ba mặt trước, không cần hắn nói, đường tam hiểu ý, bàn tay dán lên lam thủy tinh cầu, bắt mắt lam quang từ thủy tinh cầu bùng nổ.
Bẩm sinh mãn hồn lực, bất đồng với tố vân đào trên mặt thu không được kinh ngạc, hoắc vũ hạo đối kết quả này một chút dị ngoại, chỉ là chính mình hay không nên bại lộ song sinh võ hồn vấn đề này……
“Tiếp theo cái.” Tố vân đào không quên hoắc vũ hạo tồn tại, chỉ là lam bạc thảo cùng bẩm sinh mãn hồn lực loại này có thể so với thế giới kỳ quan phối hợp làm hắn thở dài không ngừng, nếu là cái nông cụ cũng so lam bạc thảo hảo a! Đáng tiếc.
Hoắc vũ hạo đi lên trước, một cổ bức người hàn khí ở võ hồn trong điện nhanh chóng quát tản ra, chung quanh tường thể kết thượng một tầng hậu băng, một đạo lượng lệ lục quang hiện lên ở hoắc vũ hạo trên người.
“Đây là cái gì võ hồn?” Tố vân đào thấy thế nào cũng nhìn không ra hoắc vũ hạo võ hồn.
“Hẳn là chỉ băng con bò cạp đi.” Hoắc vũ hạo vẻ mặt thiên chân bộ dáng cùng hắn bên người khiến người cảm thấy lạnh lẽo hàn khí hình thành một loại tương phản manh: “Thúc thúc, ngươi còn không có cho ta trắc hồn lực đâu.”
Băng bích đế hoàng bò cạp võ hồn thu hồi sau, trong điện hậu băng cũng không có hòa tan, độ ấm rất thấp, mặt khác mấy cái hài tử bị đông lạnh run bần bật, nhưng này hàn khí duy độc không công kích đường tam.
Tố vân đào biểu tình đều bị lộ ra vui vẻ, cường đại như vậy võ hồn, hồn lực định là ở ngũ cấp trở lên, mà khi hoắc vũ hạo bàn tay dán lên thủy tinh cầu thượng, thủy tinh cầu lộ ra một tia mỏng manh quang, làm tố vân đào nháy mắt thạch hóa tại chỗ.
Đầu tiên là đường tam bẩm sinh mãn hồn lực thêm phế võ hồn phối hợp, hiện tại lại tới cái đỉnh cấp võ hồn thêm một bậc hồn lực kỳ ba.
Tố vân đào thu hảo tự mình đồ vật, đi ra võ hồn điện.
“Lão Jack.”
Cửa mở, lão Jack vẻ mặt khẩn trương đón nhận tố vân đào, “Đại sư, thế nào. Năm nay chúng ta trong thôn hài tử có hay không có thể trở thành hồn sư khả năng?”
Tố vân đào nhìn nhìn hắn: “Có hai cái, nhưng…… Ai không nói!”
Tố vân đào chung quy không chờ lão Jack lại tiếp tục hỏi đi xuống, liền rời đi thôn, đã không có tố vân đào, đường ba con có thể chạy đến lão Jack trước mặt, hỏi ra chính mình nhất vội vàng muốn biết đến vấn đề, “Jack gia gia, cái gì là hồn hoàn? Như thế nào mới có thể đạt được hồn hoàn?”