9

321 29 0
                                    

Vũ hạo xuyên đấu một

Tam hạo cp, không mừng chớ nhập

————————————

Hoắc vũ hạo: “……?”

Tính, nữ hài tử sự, ta không hiểu.

Đủ loại cửa hàng rực rỡ muôn màu, đường tam hai người lại bị tiểu vũ lôi kéo xoay mười mấy gia trang phục cửa hàng, kết quả tiểu vũ cũng chỉ mua ở hoa hồng trang phục cửa hàng nhìn trúng cái kia Lolita.

“Lấy lòng không? Lấy lòng liền trở về đi, ngươi đi dạo mau một cái buổi sáng.” Đường tam chỉ chỉ sắp ngày chính giữa thái dương.

Tiểu vũ bĩu môi, bất mãn nói: “Lại đi dạo sao, ngươi như thế nào như vậy dong dài, ngươi xem mưa nhỏ hạo, dọc theo đường đi oán giận cái gì sao?”

“Ngươi xem! Kia giống như có gia cùng hồn sư có quan hệ cửa hàng!” Tiểu vũ biến sắc mặt thuật đã đến lô hỏa thuần thanh nông nỗi, vừa rồi bất mãn cùng tầng sương mù dường như, nói tán liền tán.

Nghe được cùng hồn sư có quan hệ, đường tam hai người lúc này mới theo nàng ngón tay phương hướng nhìn lại, chỉ thấy cách đó không xa có một nhà cửa hàng, bề mặt cũng không lớn, nhưng cửa hàng thượng treo chiêu bài lại không giống người thường.

Chiêu bài thượng hình tròn đánh dấu, rõ ràng là cùng đại sư kia khối võ hồn điện đặc biệt cho phép lệnh bài là giống nhau. Không biết vì cái gì sẽ xuất hiện ở một nhà cửa hàng chiêu bài thượng.

“Đi xem.” Đường tam mang theo hoắc vũ hạo cùng tiểu vũ triều cửa hàng đi đến.

Cửa hàng môn là mở ra, trong triều đi, cửa hàng nội chỉ có một người, cũng không thấy quầy, ba mặt trên tường treo một ít vật phẩm, nhìn qua đều đã thực cũ, một chút cũng không giống như là đáng giá bộ dáng.

Kia duy nhất một người ngồi ở một trương mộc chất trên ghế nằm, chính nhắm mắt lại theo ghế nằm đong đưa.

Người này nhìn qua ước chừng có 50 tới tuổi, mang theo phúc mắt kính, liền tính nhắm hai mắt, cũng có thể nhìn ra vài phần giảo hoạt.

Đường tam đi đến ven tường, ánh mắt dừng ở một khối đầu người lớn nhỏ thủy tinh thượng. Ánh mắt tức khắc có chút đọng lại.

“Tam ca?” Hoắc vũ hạo theo đường tam ánh mắt nhìn lại, tự nhiên là thấy được kia khối thủy tinh.

Đường tam triều tên kia trung niên nhân hỏi, “Ta muốn mua này khối thủy tinh, xin hỏi bao nhiêu tiền?”

Trên ghế nằm trung niên nhân mở to mắt, lại không có rời đi chính mình ghế dựa, “Một trăm kim hồn tệ, đã là ta nơi này nhất tiện nghi giá cả. Mua liền bỏ tiền, không mua thỉnh đi.” Nói xong, lại nhắm hai mắt lại.

Này giá, so với chính mình đời trước bán đến muốn tiện nghi nhiều. Hoắc vũ hạo nói: “Hảo, ta mua.” Có tiện nghi không chiếm, phi hảo hán.

Ở nặc đinh mấy năm, hoắc vũ hạo cá nướng sinh ý hỏa bạo, kiếm lời không ít tiền, hơn nữa thăng lên đại hồn sư mỗi tháng lãnh mười kim hồn tệ, gom lại đã có 600 nhiều kim hồn tệ.

【 tam hạo 】 không ngoan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ