11

334 24 1
                                    

Vũ hạo xuyên đấu một

Tam hạo cp, không mừng chớ nhập

—————————————

Một phen nói chuyện với nhau sau, đường tam ba người theo mang mộc bạch tiến vào thôn, có thể nhìn đến, tất cả đều là mộc chất kiến trúc, nơi này kiến trúc dùng đơn giản mộc mạc bốn chữ tới hình dung không thể càng thỏa đáng hơn.





Đi không bao xa, mang mộc bạch đái bọn họ đi tới một mảnh đất trống thượng, nói cho bọn họ như thế nào tiến hành đệ nhị hạng khảo thí sau liền thông thông rời đi.





Đúng lúc này, một trận mềm như bông rao hàng thanh truyền khai.





Hoắc vũ hạo triều thanh âm ngọn nguồn nhìn lại, viết xem lạp xưởng chuyên bán xe đẩy mặt sau, đứng một cái đầy mặt râu đại thúc.





“Tam ca, phía trước còn có mấy người, một chốc một lát cũng không tới phiên chúng ta trước, có muốn ăn hay không căn lạp xưởng?”





Đường tam lắc đầu: “Không cần.”





Hoắc vũ hạo nhìn đường tam vài lần, ánh mắt chuyển hướng tiểu vũ.





Từ gặp được tiểu vũ ngày đầu tiên bắt đầu, hoắc vũ hạo luôn là cố tình cấp đường tam tiểu vũ hai người lưu hai người không gian, nhưng đường tam không cảm kích, hoắc vũ hạo mỗi đến lúc này liền rất tưởng rời đi đường tam bên người, nói như thế nào hắn đều không thể xông vào đường tam sinh hoạt, hắn cùng đường tam vốn nên là hai điều đường thẳng song song, vận mệnh lại mạnh mẽ làm cho bọn họ trùng hợp, thẳng đến cuối cùng, một cái tuyến chung sẽ bị một khác điều tuyến cắn nuốt.





Tiểu vũ nghiêng đầu: “Vậy làm phiền ngươi lạp.” Nàng hướng hoắc vũ hạo vứt đi một cái hôn gió, hoắc vũ hạo khác thường sắc mặt cứng đờ, theo sau chật vật rời đi.





Tiểu vũ bị hoắc vũ hạo này một phản ấn lộng mông, nàng theo bản năng nhìn đường tam, đường tam vẫn luôn nhìn hoắc vũ hạo chưa bao giờ rời đi xem qua thần, nàng như là tự hỏi, lại như là hỏi đường tam: “Mưa nhỏ hạo hôm nay làm sao vậy?”





Chủ bán xem có người lại đây, lập tức nhiệt tình nói: “Tới căn lạp xưởng sao? Oscar bài lạp xưởng, không lừa già dối trẻ. Hương vị nhất có bảo đảm.”





Hoắc vũ hạo điều chỉnh tốt cảm xúc, nói: “Đại thúc, phiền toái ngươi cho ta hai căn.”





Lúc sau, hoắc vũ hạo cùng chủ bán nói chuyện trung biết được, vị này chủ bán là Shrek một viên, Shrek bảy quái võ hồn là đồ ăn hệ cũng chỉ có vị kia, thực thần đấu la, Oscar.





“Hoắc vũ hạo, ngươi đang làm gì?” Mang mộc bạch đái báo danh cuối cùng một vị học viên, cũng chính là phía trước hắn nhìn chằm chằm nhìn nửa ngày tên kia lạnh băng thiếu nữ đã đi tới.





Ở trải qua mang mộc bạch vài câu nhắc nhở sau, hoắc vũ hạo vẫn là mua căn lạp xưởng, bất quá là cho chính hắn.





【 tam hạo 】 không ngoan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ