Vũ hạo xuyên đấu một
Tam hạo cp, không mừng chớ nhập
————————————
5 năm sau.
Ballack vương quốc, tác thác trong thành như cũ dòng người đi qua.
Lúc này vừa qua khỏi giữa trưa, nắng gắt như lửa, tác thác thành tây môn đi vào tới ba cái người trẻ tuổi. Nhìn qua, bọn họ đều chỉ có mười mấy tuổi bộ dáng, trên người cũng không có mang theo cái gì hành lý, hai nam một nữ.
Đúng là đường tam ba người.
6 năm sau, từ nặc đinh học viện tốt nghiệp, đường tam hồn lực 29 cấp đỉnh, hoắc vũ hạo cùng tiểu vũ càng là 30 cấp hồn tôn, cũng có đệ tam hồn hoàn. Ba người thành chúng trung cấp học viện đoạt tay hóa, nhưng đại sư lại kêu đường tam hai người đẩy rớt học viện khác mời, đi một cái tên là Shrek học viện.
Tiểu vũ giơ tay hủy diệt chính mình mồ hôi trên trán nói: “Rốt cuộc đến này cái gì tác thác thành. Thật không biết đại sư nghĩ như thế nào, rõ ràng có vài tòa trung cấp hồn sư học viện đều tỏ vẻ muốn vô điều kiện tuyển nhận chúng ta, hắn lại phi làm ngươi cùng mưa nhỏ hạo tới khảo nơi này kia tòa liền cấp bậc đều không có phân chia phá học viện.”
Này dọc theo đường đi tiểu vũ không thiếu oán giận, đường tam hai người nghe cũng nghe quán.
“Đại sư chỉ kêu ta cùng vũ hạo tới, nhưng không kêu ngươi.”
Tiểu vũ trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đường tam, bất mãn hừ nhẹ một tiếng, nói: “Ta là tới bồi mưa nhỏ hạo, lại không phải tới bồi ngươi.”
……
Hai người sảo sảo, cũng đói bụng.
Vì thế, ba người trước đơn giản ăn chút gì, sau đó liền tìm kiếm khởi trụ địa phương, thời gian không dài, tiểu vũ phát hiện một tòa thực độc đáo khách sạn.
“Hoa hồng khách sạn. Mưa nhỏ hạo, chúng ta liền ở nơi này đi.” Tiểu vũ chỉ chỉ.
Thấy hoắc vũ hạo gật đầu, đường tam cũng ý kiến gì: “Vậy đi thôi.”
Đi vào hoa hồng khách sạn, đầu tiên cảm thụ chính là một cổ ái muội hoa hồng hương, hoắc vũ hạo cảm thấy có chút không thích hợp, từ bên ngoài nhìn không ra cái gì, có thể đi vào bên trong, mới phát hiện này thế nhưng là tòa tình. Thú khách sạn.
Hoắc vũ hạo mặt xoát một chút liền đỏ, hắn thật cẩn thận ở phía sau lôi kéo đường tam quần áo: “Tam…… Tam ca, nếu không chúng ta đổi gia khách sạn đi……”
Đường tam quay đầu lại hỏi: “Như thế nào đột nhiên sửa chủ ý?”
“Cái kia…… Chính là……” Hoắc vũ hạo ấp úng nửa ngày, cũng chưa nói ra cái nguyên cớ.
Tiểu vũ là cái tính tình cấp, nàng mới mặc kệ nhiều như vậy, nhảy nhót hướng quầy đi đến: “Phiền toái cho chúng ta khai hai gian phòng.”