phiên ngoại

493 17 1
                                    


【 lân hạo 】 thác loạn

Lân hạo cp, không mừng chớ nhập

◎ một cái kỳ kỳ quái quái thời gian đoạn

◎ có nguyên sang nhân vật

◎ooc báo động trước, hành văn lạn, thận nhập

Tự chương.

Đường vũ lân ngay từ đầu thật là sùng bái hoắc vũ hạo.

Loại này đối cường giả kính yêu từ nhỏ liền có, chỉ là, không biết vì cái gì, khi nào khởi, đường vũ lân đối hoắc vũ hạo cảm tình đã xảy ra một ít thay đổi, nguyên bản gần là đơn thuần sùng bái biến thành thật cẩn thận yêu thầm.

Cứ việc người nọ là chính mình tỷ phu.

Xoa khắc linh hồ đóng băng la bức họa vách tường, đường vũ lân vốn là cực hắc tròng mắt lại là lại tối sầm một cái độ, nóng bỏng ánh mắt đã là yêu say đắm lại là ghen ghét.

Khả năng đường vũ lân là ở tự ngược, xác nhận chính mình là thật đến thích thượng hoắc vũ hạo sau, đỉnh còn muốn cùng cổ nguyệt na đối tranh áp lực, đường vũ lân đem chính mình mỗi ngày không nhiều lắm thời gian hoa tới rồi điêu họa mặt trên.

Không sai, trước mặt linh hồ đóng băng la cùng long điệp đấu la song song tường họa đúng là đường vũ lân tự mình khắc hoạ thành.

Nếu là cùng tỷ phụ ở bên nhau chính là ta…… Lúc sau, cùng cổ nguyệt na một phương đánh trận kết thúc, đường vũ lân thử đi tìm trong truyền thuyết Thần giới, đương nhiên là đánh tìm kiếm tỷ tỷ lý do, hắn sẽ không làm này không muốn người biết yêu đơn phương bại lộ ở mọi người trước mắt, bởi vì tỷ phu sẽ nan kham.

Cuối cùng, đường vũ lân đi đến Thần giới, vẫn là gặp được hắn tâm tâm niệm niệm tỷ phu đại nhân.

Ngay lúc đó Thần giới đã trải qua thời không loạn lưu chờ tai nạn, sớm đã là một quán lạn sài, nhẹ nhàng một chạm vào liền đoạn, đường tam đẳng thần chỉ có thể tạm cư ở từ sinh mệnh chi thần lưu lại sinh mệnh chi loại hình thành tiểu trong không gian, tự hỏi như thế nào sáng lập tân Thần giới.

Gặp được hoắc vũ hạo khi, hắn tỷ phu đại nhân đang cùng điệp thần đường vũ đồng ở bên nhau, bởi vì giải quyết một loạt vấn đề, Hải Thần đường tam thần lực đại thất, này thê tử tiểu vũ vì thế lo lắng không thôi, thân là Hải Thần nữ nhi đường vũ đồng biết được khóc lớn lên, hoắc vũ hạo liền biến đổi biện pháp hống nàng.

Nhưng đường vũ đồng thương tâm tới cực điểm, nàng bi ai phản giận, khóc mắng: “Vì cái gì trời cao như vậy không công bằng! Ba ba một lòng vì Thần giới lại bị chúng thần chỉ trích!”

Nàng khóc lóc khóc lóc, không khỏi mà thở dốc không ngừng, hoắc vũ hạo ôn nhu mà ôm nàng, cấp đường vũ đồng thuận khí, đến chết không vui nói lệnh đường vũ lân trong lòng về điểm này hèn mọn bị vô hạn phóng đại, “Vũ đồng, ta sẽ vẫn luôn làm bạn ở bên cạnh ngươi.”

Đúng vậy, hắn không thích chính mình, đường vũ lân tự giễu mà cười, trước nay chỉ là nhất tương tình nguyện thôi.

【 tam hạo 】 không ngoan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ