10

335 24 0
                                    

Vũ hạo xuyên đấu một

Tam hạo cp, không mừng chớ nhập

————————————

“Vũ hạo, các ngươi đang nói cái gì?” Đường tam chen vào nói.

Hoắc vũ hạo phảng phất bắt được cứu mạng rơm rạ dường như, vội vàng tránh ở đường tam phía sau, chỉ lộ ra một đôi mắt nhìn tiểu vũ.

“Trốn cái gì? Không mặc liền không mặc bái.” Dù sao về sau có rất nhiều cơ hội làm ngươi xuyên, tiểu vũ đô đô miệng, nói.

Nữ trang chuyện này dần dần qua đi, sáng sớm hôm sau, ba người rời đi ở hai ngày hoa hồng khách sạn, từ nam thành môn ra tác thác thành, triều chuyến này mục đích địa mà đi.

Không biết đi rồi bao lâu, này dọc theo đường đi tiểu vũ cực kỳ không có cùng đường tam cãi nhau, như là suy nghĩ chuyện gì.

“Mưa nhỏ hạo! Ngươi xem bên kia có cái thôn nhỏ.” Trầm mặc hồi lâu tiểu vũ đột nhiên mở miệng nói.

Đường ba đạo: “Chúng ta qua đi hỏi một chút, có lẽ này trong thôn người sẽ biết Shrek học viện ở địa phương nào. Hồn sư học viện hẳn là rất có danh mới đúng.”

Hoắc vũ hạo gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.

Ba người triều kia thôn đi đến.

Đi vào phụ cận, đường tam, hoắc vũ hạo cùng tiểu vũ đều phát hiện có chút không đúng rồi, cửa thôn chỗ xác thật tụ tập không ít người, đại đa số đều là cùng bọn họ tuổi xấp xỉ thiếu niên, trong đó đại bộ phận đều có cha mẹ đi theo.

Cửa thôn chỗ bày một cái bàn, cái bàn mặt sau ngồi một người hơn 60 tuổi lão giả, lệnh ba người trợn mắt há hốc mồm chính là, cửa thôn chỗ dùng đầu gỗ đáp thành cổng vòm thượng giắt một khối nhìn qua có điểm rách nát bảng hiệu, mặt trên khắc có đơn giản năm chữ, Shrek học viện. Tại đây năm chữ phía trước, còn có một cái màu xanh lục như là cá nhân hình quái vật đầu đồ án.

Hoắc vũ hạo cảm thấy chính mình hẳn là đi xứng phúc mắt kính, này thật là một vạn năm sau thiên hạ đệ nhất học viện Shrek sao!

Tuy rằng nói một vạn năm trước sẽ phá một chút, nhưng này cũng quá phá, thánh hồn thôn đều so này hảo.

Nếu tới cũng tới rồi, nhìn kỹ hẵng nói đi.

Ở đường tam ba người phía trước ước chừng có thượng trăm cái báo danh giả, đa số người đều cau mày, trong miệng nói ra nói là tràn đầy thất vọng.

Ngồi ở cái bàn mặt sau phụ trách tiếp thu báo danh lão giả nhìn qua một bộ lười biếng bộ dáng, trên người quần áo nói thật dễ nghe điểm là mộc mạc, thấy thế nào, đều như là một thôn trang lão nhân.

Lúc này, một thiếu niên đi vào bàn trước báo danh. Lão giả lười biếng nói: “Phí báo danh mười cái kim hồn tệ, đặt ở cái kia trong rương là được.”

Thiếu niên đi theo phụ thân vội vàng móc ra mười cái kim hồn tệ phóng tới một bên từ mấy khối tấm ván gỗ đinh thành trong rương.

【 tam hạo 】 không ngoan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ